Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/09/2020, 14:00 PM

Giải đấu LEC 2020 LMHT đạt kỷ lục về lượng người xem

Giải đấu LMHT thuộc khu vực LEC - Châu Âu mùa hè 2020 đang ngày càng trở nên có sức hút hơn bao giờ hết.

LEC - là một trong những khu vực có số lượng người chơi LoL tốt nhất trên thế giới. Kể từ khi đổi thương hiệu vào năm 2019, LEC đã phát triển trở thành giải đấu và chương trình phát sóng độc đáo thu hút hàng triệu người xem trên toàn cầu. Trong đó, giải mùa hè 2020 bùng nổ lên như một hiện tượng, đầy những xáo trộn và diễn biến cũng theo đó mà thu hút hơn rất nhiều. Kết quả là số lượng người xem đã tăng lên đáng kể, và chi tiết nào đã làm nó bùng nổ như ngày hôm nay.

Đầu tiên, một con số đáng kinh ngạc là tính đến hôm nay đã có tổng cộng 40,041,750 giờ tự việc theo dõi các trận đấu từ vòng bảng. Số liệu này tăng 85% so với năm ngoái, có nghĩa là mức độ phổ biến của khu vực này đã thực sự bùng nổ trong suốt một năm. Trong đó, có thể dễ dàng nhận ra sự thành công của đội tuyển G2 Esports trên đấu trường quốc tế vào năm ngoái đã góp phần mang khu vực ngày càng phổ biến hơn với người hâm mộ Lol.

Nhưng không chỉ riêng G2 Esports, người xem cũng theo dõi để xem sự trỗi dậy của 2 đội tuyển Rogue và MAD Lions, và hơn hết là hành trình tìm kiếm lại ánh hào quang đầy sự ngọt ngào cũng như đắng cay của Schalke 04. Đối với khu vực LEC nói chung đây thực sự là một năm đáng nhớ.

lol

Trên hết, trận Chung kết Mùa Hè 2020 đã phá vỡ mọi kỷ lục của chính họ. Trong đó, G2 đã đánh bại đối thủ nặng kí Fnatic và giành lấy 8 danh hiệu quốc nội. Chính cuộc chinh phạt đó đã khiến lượng người xem đồng thời cao nhất cho buổi phát sóng Chung kết lên đến con số khổng lồ 952,339, tăng 16.7% so với năm ngoái. Ngoài ra, lượng người xem trung bình tại bất kỳ thời điểm nào của giải đấu luôn tại mức 819,415, tăng 70% so với năm 2019. Công bằng mà nói, Fnatic và G2 là 2 trong số các cơ sở gaming có lượng fan hùng hậu và đông đảo, trải dài trên khắp thế giới. Nên cũng không quá khó hiểu khi mật độ người xem lại tăng vọt trong năm qua nhiều như vậy. Không kể đến lịch sử cạnh tranh lâu đời của 2 đội tuyển này, một điều tự nhiên là rất nhiều fan hâm mộ yêu mến cái cách mà họ luôn thi đấu và bùng cháy cho mỗi trận đấu ở đấu trường quốc tế!

Với tất cả những gì đã nói, châu Âu đang chờ đợi bốn đại diện của họ tham gia Giải Chung kết Thế giới 2020: G2, Fnatic, MAD Lions và Rogue. Các cổ động viên của họ trên khắp thế giới sẽ được chứng kiến cuộc chiến đấu để giành lấy vinh quang trước những đội hàng đầu các khu vực khác khác với tư cách là những người giỏi nhất của LEC. Liệu họ có lật đổ được sự thống trị lâu dài của những huyền thoại LCK hay những gã khổng lồ đang ấp ủ tham vọng chiếm lấy ngôi vương đến từ LCS thậm chí là bất kì những đội tuyển đầy triển vọng đến từ mọi miền của thế giới?

Hãy cùng theo dõi meGAME.gg để biết thêm tin tức về Liên minh Huyền thoại trước và trong CKTG 2020 nhé!

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.