Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 08:00 AM

Giải phẫu Fall Guys - “phụ tùng” của hạt đậu có thể làm bạn sốc

Đánh giá từ người theo dõi cho biết họ có vẻ không chấp nhận được "sự thật" này và ước gì chưa từng thấy nó ngay từ đầu, “đôi khi sự thiếu hiểu biết lại giúp con người sống vui hơn”.

Bài liên quan

Mediatonic vừa chia sẻ một "tác phẩm nghệ thuật" tiết lộ kích thước thực tế và phần nội tạng bên trong của những hạt đậu, và người hâm mộ đã thực sự hoảng sợ bởi cấu trúc bên trong chúng.  

Thông qua một tác phẩm nghệ thuật theo trường phái tả thực và có phần rùng rợn, Mediatonic, nhà phát triển Fall Guys đã chính thức bật mí kích thước thực tế và giải phẫu bên trong những chàng-trai-mùa-thu này. Trang Screenrant nhận xét, mặc dù có hơi tương phản với bên ngoài, "linh vật" của Fall Guys vẫn là một trong những tạo hình đáng yêu nhất của ngành công nghiệp này.   

6
Kết quả cuối cùng bắt mắt đến nỗi nhiều người chơi đã 
"chế" lại chúng thành những trò chơi ưa thích của họ.

Những hạt đậu là một trong số lý do giúp Fall Guys trở thành tựa game được yêu thích trên toàn cầu. Chỉ mất vài ngày để trò chơi này leo lên vị trí game PS Plus được tải về nhiều nhất từ trước đến nay. Điều thú vị là có thể Fall Guys sẽ không nổi tiếng như hiện tại nếu các nhà phát triển quyết định giữ nguyên ý tưởng thiết kế kế ban đầu. May mắn thay, kết quả cuối cùng bắt mắt đến nỗi nhiều người chơi đã "chế" lại chúng thành những trò chơi ưa thích của họ.  

Sở hữu vẻ ngoài thiện lành đến khó tin là một trong những lý do khiến người hâm mộ tò mò phần trong của những hạt đậu biết đi. Và hôm nay, Mediatonic đã quyết định dẹp gọn hết những nghi ngờ bằng cách tiết lộ kích thước và giải phẫu chính thức của những hạt đậu so với con người trên trang Twitter của mình. Nó thực sự "kinh hoàng", nếu không phải nói là "ác mộng". 

3
Hình ảnh cho thấy hạt đậu có chiều cao 60ft (tương đương 183cm), 
nghĩa là khá “đô con” chứ không hề nhỏ bé xinh xắn như tưởng tượng

Tác phẩm chính thức được chấp bút bởi Tudor Morris, nhà sáng tạo ý tưởng nghệ thuật cấp cao của Fall Guys. Rất dễ để nhìn thấy trọn bộ phụ tùng bên trong của những hạt đậu: một cấu trúc giống xương người nhưng bị biến đổi dị dạng bên dưới vỏ bọc dễ thương, thực sự giống như "một cú lừa". 

Phần rùng rợn nhất có lẽ là cách mà đôi mắt được gắn vào hộp sọ, cảm giác như thể chúng đang "miễn cưỡng" phối hợp để tạo thành một cấu trúc trùng khớp với giao diện núc ních của những fall guys. Như thế vẫn chưa đủ chết ngất, giải phẫu hạt đậu cho thấy phần hàm vốn không nhìn được từ bên ngoài thì ra là nằm chung với hộp sọ sâu bên trong đầu. Đánh giá từ người theo dõi trong phần bình luận cho thấy họ có vẻ không thể chấp nhận được "sự thật" này, và ước gì chưa từng thấy nó ngay từ đầu. Đôi khi sự thiếu hiểu biết lại giúp con người sống vui hơn. 

2
Hình giải phẫu cho thấy phần mắt lồi ra khỏi hốc và 
miệng nằm trên hộp sọ ở sâu trong đầu 

Mệnh danh “ngôi sao mùa hè 2020”, Fall Guys sẽ không dừng chân trên đỉnh nguyệt quế của mình. Mediatonic đã có kế hoạch phát hành vô số nội dung mới trong phần 2 sắp tới, lấy bối cảnh thời Trung cổ với những bộ trang phục đậm chất Viking, cơ chế chơi mới, nhiều đường đua và khu vực mới, và rất nhiều những tùy chỉnh để người chơi cạnh tranh sáng tạo với nhau. Điều đó không có nghĩa những lỗ hổng nội dung ở phần 1 sẽ giữ nguyên, nhà sản xuất vẫn đang xử lý bản cập nhật mid-season và tập trung vào cải thiện trải nghiệm người chơi.  

KẾT

Không rõ lý do đằng sau việc Fall Guys chia sẻ sự thật có phần rùng rợn này với cộng đồng là gì, có thể chỉ là một lời bóng gió cho màn comeback "máu me" hơn nữa ở mùa 2. Hoặc là một trò đùa, nhưng nếu vậy thì trò đùa này không dành cho trẻ em mất rồi. 

Nghiêm túc lại nào, nếu đây thực sự là "phụ tùng" của những hạt đậu đáng yêu thì có lẽ người chơi sẽ đặt cho nhà phát triển một câu hỏi mới: những hạt đậu này được làm bằng gì? Dù sao đi nữa, người hâm mộ có lẽ không có ý muốn nhìn thấy những "sự thật" như vậy trong tương lai. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!