Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/03/2022, 08:00 AM

Góc giải hạn tình duyên: Vừa chơi game vừa có ‘người iu’, sướng sao cho vừa!

Vừa chơi game mà lại kiếm được người yêu thì còn gì tuyệt hơn phải không nào? Tham khảo một số tựa game thoát ế sau nhé!

Valentine đã qua hơn một tháng rồi đấy? Vậy bạn đã có người quan tâm, chăm sóc mình mỗi ngày chưa? Chắc vấn đề tình cảm luôn là nỗi quan tâm của không chỉ riêng ai. Thậm chí đó là mối quan tâm của không chỉ một người mà còn của rất nhiều người (gia đình, bạn bè, đôi lúc là của cô dì hàng xóm, bà con xa mỗi lần Tết đến Xuân về). 

Vậy, đã đến lúc chúng ta phải xách mông lên để lo toan cho vấn đề này rồi. Việc gì khó cứ để đây lo. Vừa chơi game, vừa có người yêu, ngại gì không thử đúng không? Hãy cùng điểm qua một số tựa game mà bạn có thể thử. Biết đâu được, người yêu của bạn đang chờ sẵn ở đâu đó trong danh sách dưới này thì sao?

PUBG Mobile

Nghe không ít lời đồn rằng, đây là một trong những tựa game hàng đầu giúp ‘thoát ế’ rất tốt. Rất nhiều người đã bộc bạch rằng họ đã tìm thấy nửa kia của mình thông qua trò chơi này. Được biết, đây cũng là chủ đề được PUBG Mobile thực hiện cho những chiến dịch PR của họ. 

nhung-bi-quyet-choi-pubg-mobile-moi-nhat-2022

Tính chất của game là một trò chơi bắn súng sinh tồn, được biết đến từ hình thức PC cho đến Mobile. Dù ở những hình thức nào thì cũng được đông đảo mọi người yêu mến và ủng hộ. Về cơ bản, sự chuyển đổi này vẫn giữ nguyên những giá trị và ưu điểm sẵn có của game PC. Chỉ khác ở chỗ, game mobile được tối giản hơn trong thao tác để người chơi có thể sử dụng điện thoại hay tablet và chơi ở bất cứ đâu. 

Cùng chính thay đổi trên, mà PUBG đã thu hút một số lượng lớn game thủ cả nam lẫn nữ, từ lạ đến những quen đến từ game PC trước đó. Đôi lúc chúng ta có thể được ghép cặp ngẫu nhiên thành một team có cả nam lẫn nữ. Và sau đó, chúng ta sẽ cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách với cảm xúc lẫn lộn, là niềm vui hay cả nỗi buồn, thành công và cả thất bại. 

Những cung bậc cảm xúc khác nhau dễ dàng mang mọi người đến gần nhau. Khi chơi, ta sẽ dễ hiểu nhau hơn vì có thể chứng kiến những khoảnh khắc chân thật nhất, nhiệt huyết nhất. Bên cạnh đó là cả những sự thông minh, sáng tạo hay tinh thần chiến đấu quyết liệt của cả hai được thể hiện trong suốt trò chơi. 

Liên Quân Mobile 

Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh mọi người cắm cúi vào những chiếc điện thoại để chơi Liên Quân. Lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt, lại rất dễ dàng để bắt cặp, tìm đồng đội. Liên Quân Mobile trở thành một tựa game hàng đầu để bạn có thể kết bạn, làm quen với rất nhiều người. 

Sau khi chọn lựa tướng mà mình yêu thích, hệ thống sẽ ghép bạn cùng với những đồng đội cũ hoặc mới thành từng nhóm 5 người để cùng tham gia tác chiến. Trong suốt quá trình chơi, tinh thần đồng đội được thể hiện rất rõ, từ đó mà sự kết nối giữa mọi người cũng sẽ càng sâu sắc hơn. 

bo-anh-lien-quan-mobile-cuc-chat-dung-lam-hinh-nen-cho-may-background-800x450_800x450

Việc chơi theo nhóm sẽ là một lợi thế rất lớn. Nếu bạn là một chàng trai và đã từng chơi một số game MOBA trên PC thì chúng ta sẽ có thể che chở cho phái yếu. Từ đó mà ấn tượng của bạn trong mắt ‘người ấy’ sẽ vô cùng tốt.  Đặc biệt, số điểm cộng sẽ được nâng lên khi bạn hỗ trợ cô nàng tham gia leo rank. 

Mặt khác, cộng đồng Liên Quân cũng vô cùng lớn. Họ trải khắp các nền tảng MXH khác nhau như Facebook, Instagram hay Tiktok. Nên xác suất bạn tìm được ‘nửa kia’ sẽ là rất lớn. 

Play Together

Trong Mùa dãn cách xã hội vừa qua, chắc bạn đã thấy một sự phát triển như diều gặp gió của Tiktok. Và đây cũng là lý do mà Play Together có mặt trong Top 3 này. Hiện nay, trò chơi này dường như đã có mặt ở khắp mọi nơi, đặc biệt là qua Tiktok. 

picture1-8759

Với phần đồ họa cực kì dễ thương và bắt mắt nên nó đã có được sự yêu mến của rất nhiều game thủ nữ. Khi nhìn vào tựa đề game, thì chắc ai cũng đoán được đây là một trò chơi cần sự phối hợp của nhiều người. 

Chúng ta sẽ sống cùng nhau trong một thành phố ảo để cùng nhau: tổ chức, xây dựng những ngôi nhà, bữa tiệc, đua xe hay thậm chí là ném bom. Cuối cùng là nhìn lại những thành quả đã cùng nhau tạo nên. 

Không chỉ có vậy, tiện ích được yêu thích nhất trong Play Together chính là có thể hẹn hò cùng nhau. Nghĩa là nếu không thể làm điều đó ở ngoài đời, thì chúng ta có thể hẹn gặp crush của mình tại đây. Việc tương tác, trò chuyện với partner cũng vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy mà chúng ta có rất nhiều cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau. 

Trên đây là 3 tựa game giúp bạn tăng xác suất có người yêu nhất. Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn sẽ không còn cô đơn trong mùa Valentine năm sau và cả những năm sau sau nữa. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.