Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/11/2020, 10:45 AM

God of War Ragnarok có khả năng sẽ được phát hành cả trên PS4

Có vẻ sắp tới sẽ có thêm một trò chơi nữa từng được cho là độc quyền của PS5 sẽ được xuất hiện trên PS4, đó chính là God of War Ragnarok - bản sequel đang rất được mong đợi của God of War 2018.

Mặc dù trước đây, Sony đã từng tuyên bố rằng rất nhiều tựa game AAA sắp sửa được phát hành trên PS5 sẽ hoàn toàn là những sản phẩm độc quyền dành riêng cho người chơi PS5 mà thôi. 

Tuy nhiên, nhà sản xuất này sau đó đã tiết lộ rằng: Một số lượng đáng kể những trò chơi bom tấn sẽ được mang xuống cả dòng máy thế hệ cũ PS4, tiêu biểu phải kể đến đó là con game cực kỳ hot Marvel's Spider-Man: Miles Morales.

PS5

Và có vẻ sắp tới sẽ có thêm một trò chơi nữa từng được cho là độc quyền của PS5 sẽ được xuất hiện trên PS4, đó chính là God of War Ragnarok - bản sequel đang rất được mong đợi của God of War 2018.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Jim Ryan, The Telegraph đã hỏi Giám đốc điều hành PlayStation rằng liệu ông có thể xác nhận rằng: “God of War Ragnarok sẽ là một tựa game độc quyền dành riêng cho PS5 hay không?”. Tuy nhiên, Ryan đã rất ngắn gọn trả lời: “Xin lỗi. Tôi không có gì để nói về điều đó ngày hôm nay."

Mặc dù về mặt quy tắc thì Giám đốc điều hành không được phép tiết lộ thông tin về các sản phẩm chưa được phát hành, nhưng việc từ chối trả lời câu hỏi trên cũng có thể là một gợi ý ngầm rằng God of War Ragnarok nhiều khả năng vẫn sẽ được phát hành cả trên thế hệ PS4.

god

Hiện tại, các trò chơi PS5 đã được xác nhận là sẽ ra mắt trên nền tảng PS4 bao gồm Spider-Man: Miles Morales, Sackboy: A Big Adventure, và có lẽ đáng ngạc nhiên nhất là Horizon Forbidden West.

Bởi vì Horizon Forbidden West được công bố là sẽ ra mắt vào năm 2021 và God of War Ragnarok cũng vậy, thế nên hoàn toàn có khả năng phần tiếp theo của trò chơi từng xuất sắc dành được giải thưởng Game of the Year 2018 sẽ đến tay người dùng PS4. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.