Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 07:35 AM

Gọi tên điểm mặt những ‘hot’ cosplayer xinh đẹp nhất Việt Nam

Top 7 cô nàng dưới đây là những cosplayer nổi bật tại Việt Nam. Cùng khám phá ngay danh sách những bạn gái đam mê cosplay này qua bài viết sau.

Ngày nay, cosplay đã trở thành một hoạt động văn hóa phổ biến không chỉ ở Nhật Bản. Việt Nam cũng là một trong những đất nước yêu mến hình tượng nhân vật manga, anime và game như vậy. Vì các nhân vật trong truyện, phim thường rất xinh đẹp nên cộng đồng yêu cosplay cũng có những yêu cầu rất cao cho các model. Hãy cùng tìm hiểu những cô nàng Cosplay Việt Nam ‘hot’ nhất hiện nay nhé! 

Yuka Oni

Yuka Oni là nghệ danh của cô nàng 2K4 - Trần Ngọc Lan An. Cô nàng hiện đang theo đuổi những phong cách dễ thương ‘kẹo ngọt’ và phù hợp với độ tuổi của mình. Với gương mặt baby như muốn búng ra sữa, Yaka có thể chinh phục trái tim của chúng ta một cách dễ dàng. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam

Dù còn khá nhỏ tuổi, nhưng cô bé đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực cosplay. Đúng là tài năng không đợi tuổi. Một trong những bộ ảnh ‘hot’ nhất của Yuka là Luyến Trụ trong bộ anime Diệt Quỷ.

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-2

Yuka đã có lần chia sẻ rằng: ‘Em không có ý định xem cosplay là công việc, vì từ đầu đây chỉ đơn thuần là một sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nếu có cơ hội trở thành một khách mời cho những buổi hóa cosplay thì em vẫn sẽ rất vu. Thời gian sắp tới em muốn được trải nghiệm thêm nhiều phong cách hơn. Có cá tính mạnh và thần thái sang chảnh trong những bộ ảnh mới.’

Miu

Miu là nghệ danh của cô nàng xinh đẹp - Nguyễn Ngọc Bích Châu, gây ấn tượng trong cộng đồng yêu cosplay bởi làn da trắng sứ và vẻ ngoài ngọt ngào. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-Viet-Nam-2 (1)

Điểm nhấn mà Miu luôn chú trọng trong những bộ ảnh của mình chính là màu sắc và phong cách trang điểm trong trẻo tựa như một thiên thần. Chính vì sự đầu tư kỹ lưỡng về ặt hình ảnh, Miu đã được cộng đồng cosplay Châu Á yêu mến. Cô nàng đã từng được tham gia tại các sự kiện cosplay lớn với vai trò người mẫu, khách mời như: Anime Festival Asia (AFA), Comic Party tại Thái Lan, Comiket, Tokyo Game Show… 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-Viet-Nam-1

Cũng như Yuka, Miu đam mê anime và manga từ bé, điều này đã vô tình làm cô cảm được những nét đẹp văn hóa Nhật Bản. Tuy nhiên, Miu cũng rất biết cách làm mới mình bằng việc lồng ghép những màu sắc cá nhân. Điểm mạnh của Miu là phong cách đáng yêu, thoát tục - Loli. 

Bên cạnh khả năng cosplay ấn tượng, cô nàng còn là một họa sĩ triển vọng trong phong cách anime. Và đây cũng chính là nghề chính của Miu - họa sĩ đồ họa game. 

Zing Ruby

Zing Ruby tên thật là Trần Uyển Như, sinh năm 1991 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô đang là một người mẫu có tiếng trong cộng đồng cosplay Việt Nam. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-4

Hình tượng mà Ruby xây dựng thường mang phong cách nữ thần, có đôi chút ma mị, bí ẩn. Điều này đã làm những bộ hình của Ruby trở nên quyến rũ lạ thường. Dù Ruby chỉ theo đuổi một số phong cách nhất định nhưng màu sắc, phong thái thì luôn luôn được cô thay đổi. Có thể nói, Zing Ruby là một nàng mẫu đa-zi-năng và có cá tính nghệ thuật khá rõ ràng. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-1 (1)

Chono Black

Một cái tên đã cho thấy màu sắc chủ đạo của cô nàng cosplayer xinh đẹp này. Ngọc Thanh Phương đến từ TP.HCM. Cô nàng thường hóa thân thành nàng ma nữ sắc sảo, tiểu hồ ly tinh quái có nhan sắc mê hoặc lòng người. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-7

Từ nhỏ, Chono Black tham gia vào lĩnh vực này vì đam mê thời bé với nhân vật Jrock. Cô nàng luôn cosplay vào những nhân vật mà mình yêu thích. Hình tượng cô theo đuổi thường quyến rũ, bí ẩn và có một chút ma mị. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-5

Tuy mới chỉ thực sự dấn thân vào làng cosplay 3 năm nhưng Chono Black đã gây thương nhớ bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng rất phụ nữ. Vẻ đẹp này cũng gắn liền với cô dù là ở những phong cách khác từ cô bé Loli đến cô nàng BB. Không những thế, Chono Black còn là gương mặt thường xuất hiện trong nhiều sự kiện cosplay trong nước và quốc tế.

Sayo Momo

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-8

Sayo Momo tên thật là Huỳnh Thảo. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Vào tháng 12/2012, Sayo Momo đã tham gia Winter Convention và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Ngoài ra công việc makeup artist cũng hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp cosplay của Momo. 

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-10

Ping Ping

Ping Ping còn được biết đến với cái tên khác là Bình Bình. Cô nàng có một phong cách biến hóa đa dạng và một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất đó chính là Rangiku của series Bleach.

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-viet-nam-12

Ping đã dành hơn 10 năm để theo đuổi lĩnh vực này, đến giờ cosplay vừa là niềm vui, vừa là sự nghiệp của cô. Ping chia sẻ: ‘Mình nghĩ mình rất hài lòng với việc cân bằng giữa sở thích, thu nhập và cuộc sống cá nhân nên hiện tại mình chưa có dự định xa hơn cho tương lai’   

Messie Huang

top-nu-cosplay-dang-chu-y-nhat-Viet-Nam-3

Messie Huang là nghệ danh của Huỳnh Mỹ Linh, sinh năm 1998. Cô nàng bén duyên với cosplay từ cấp 3. Với phong cách hóa trang đa dạng, thân hình nóng bỏng Messie luôn mang đến cho người xem những bộ hình vô cùng chất lượng. Đặc biệt, cô nàng được mọi người ghi nhận thông qua những bộ cosplay game như Honkai Impact 3rd, Genshin Impact, Liên Minh Huyền Thoại, Arknights,  Âm Dương Sư…

Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật thêm nhiều tin tức hơn nữa nhé.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!