Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/08/2021, 11:15 AM

Google khai tử Groovy - bot âm nhạc tốt nhất của Discord

Trước các cáo buộc từ phía Youtube, cha đẻ của Groovy đã phải chấp nhận "nhắm mắt" đóng cửa bot âm nhạc đình đám bậc nhất Discord

Youtube mới đây đã chính thức công bố ngừng hợp tác với Groovy, ngoài ra quyết định khai tử bot âm nhạc này cũng đã được Microsoft thống nhất với Nik Ammerlaan (cha đẻ của Groovy) và sẽ bắt đầu có hiệu lực vào ngày 30 tháng 8.

Discord-Music-Bot-featured_4d470f76dc99e18ad75087b1b8410ea9

Groovy là một công cụ cực kì phổ biến cho phép các thành viên trên kênh Discord xếp danh sách phát các bài hát từ nhiều nguồn nhạc phổ biến nhất trên Internet vào hàng đợi.

Nó phổ biến đến nỗi đã được cài đặt trên hơn 16 triệu máy chủ. Nhưng có vẻ như Google không mặn mà với Groovy, phát ngôn viên của Youtube trả lời phỏng vấn của trang tin The Verge rằng Groovy đã vi phạm điều khoản dịch vụ của YouTube vì "sửa đổi dịch vụ và sử dụng nó cho mục đích thương mại".

Discord-thread-7

Trong cùng bài báo cáo đó, Nik Ammerlaan, người tạo ra Groovy thừa nhận rằng điều này đã xảy ra trong một thời gian dài.

Trên trang chủ của Groovy, Ammerlaan viết: "Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã sử dụng Groovy. Tất cả các bạn đã góp phần vào việc định hình nó thành như ngày hôm nay. Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày tuyệt vời và hãy nhớ: Stay Groovy. "

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.