Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/11/2020, 18:00 PM

Granny vs Evil Nun: “Ôi đàn bà là những niềm đau”

Granny và Evil Nun đều là những nhân vật gây ám ảnh vô cùng nổi tiếng trong làng game kinh dị, và meGAME sẽ làm một trận solo xem ai là người chiến thắng!

Với danh tiếng của cả hai “chị đại” GrannyEvil Nun chuyên làm thót tim những người chơi này, việc đem lên bàn cân để so sánh là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên meGAME sẽ đi thật sâu vào phần phân tích sức mạnh của 2 nhân vật này, từ đó quyết định xem ai là kẻ mạnh hơn.

Lưu ý: Phân tích này sẽ dựa trên quan điểm của người viết và với mục đích vui là chính nhé!

Bà ngoại Granny

Có rất ít thông tin về cuộc đời của Granny, cũng như là lý do bà ta trở thành một con quỷ khát máu thích cầm gậy bổ vào đầu người khác.

Về sức mạnh, bạn đừng nhầm rằng Granny già nên sẽ yếu đuối. Bà ta mạnh tới nỗi có thể dễ dàng áp đảo một thanh niên trai trẻ. Một cú vung gậy của Granny đủ để gây chết người ngay lập tức, điều này được thể hiện rõ ở trong game.

Ngoài ra, nếu chơi game ở mức độ khó nhất, tốc độ di chuyển của Granny sẽ luôn luôn nhanh hơn bạn. Nghĩa là dù có chạy nhanh cỡ nào, Granny cũng sẽ bắt kịp con mồi.

Trong nhà của Granny không hề có ánh sáng, nên để truy đuổi theo người chơi, bà ta tận dụng vào một giác quan khác là thính giác. Granny thính cực kì, có thể nghe được những âm thanh cực nhỏ mà anh em gây ra, và lao tới chỗ anh em ngay lập tức.

wo2

Trong game kể cả khi có vũ khí, bạn cũng chả thể giải quyết được bà ta hoàn toàn. Vũ khí mạnh nhất game, súng shotgun mà chỉ là bà ta bị choáng mà thôi. Nên chúng ta có thể dự đoán, Granny còn có một năng lực nữa là khả năng hồi phục.

Chốt lại, các khả năng của Granny lần lượt như sau:

- Sức khoẻ siêu hạng

- Tốc độ siêu nhanh

- Thính giác siêu nhạy

- Hồi phục siêu nhanh

Và tất cả những khả năng trên sẽ được tăng cường nếu bà ta rơi vào trạng thái cuồng loạn.

Bà sơ ác độc Evil Nun

Về bộ skill của Evil Nun thì bà ta không kém gì Granny cả, có khi còn vượt trội hơn.

Nếu Granny có thể chịu được một phát súng shotgun hay phục hồi cơ thể bị vỡ nát vì đóng băng, thì Evil cũng không hề kém cạnh. Trong game, bạn chỉ có thể khiến bà ta bất tỉnh bằng cách dùng thuốc nổ.

Nên nhìn chung, Evil Nun cũng tương tự Granny, nhưng những khả năng của bà ta có phần khó đánh bại và gây nguy hiểm hơn cho người chơi.

Ai sẽ là người mạnh hơn giữa Granny vs Evil Nun

Theo meGAME, thì kẻ giành chiến thắng sẽ là Evil Nun.

Đầu tiên, phải công nhận rằng đây thực sự là một kèo rất cân, không bên nào có lợi thế rõ rệt hơn hẳn bên còn lại cả.

Vũ khí 2 bên lần lượt là một cây gậy gỗ và một cây búa tạ. Với 2 loại vũ khí không có gì đặc biệt này, thì quả thật có đánh nhau tới sáng mai thì cả Granny lẫn Evil Nun đều không bị hề hấn gì. Bởi đơn giản cả 2 đều có một khả năng hồi phục quá bá đạo. Mọi tổn thương mà 2 bên gây ra cho nhau đều sẽ được lành lặn trong chốc lát.

wo1

Tuy nhiên Evil mang sức mạnh của quỷ Satan. Theo meGAME đây chính là nhân tố quyết định chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Satan chỉ cần phủi tay 1 cái thôi là cả nhà Granny chạy mất dép. Bởi thế, không như Granny, vốn chỉ là 1 thây ma có khả năng hồi phục, tiềm năng sức mạnh của Evil Nun là vô hạn. Quan trọng là bà sơ độc ác này chịu để cho Satan chiếm lấy bao nhiêu phần trăm cơ thể mà thôi.

Cơ mà với một kẻ tôn sùng như Evil Nun, được quỷ Satan nhập vào lại chả thích quá còn gì. Thế nên, kèo hội đồng này tưởng lệch nhưng hoá ra lại quá dễ cho Evil Nun. Bà ta chỉ cần quỳ xuống và triệu hồi Satan tới mọi chuyện coi như xong.

wo3

Giờ đây quyền năng của Evil Nun sẽ không chỉ dừng lại ở mức hơi khoẻ hơn người bình thường. Bà ta sẽ có thể tạo ra lửa địa ngục, thiêu đốt thể xác và linh hồn đối thủ,.. Nói chung là tất cả mọi năng lực mà anh em có thể nghĩ ra, Satan có thể làm được hết. Thế thì Granny đánh nhau gì nữa.

Vừa rồi là suy đoán của meGAME về kết quả kèo solo giữa GrannyEvil Nun. Anh em thấy kết quả này như thế nào? Hãy để lại ý kiến và đừng quên theo dõi meGAME để cùng hóng hớt nhiều kèo solo thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!