Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/01/2021, 12:00 PM

GTA 5 góp mặt trong những tựa game bán chạy nhất năm 2020 tại Anh

GTA 5 xuất hiện trong danh sách những tựa game bán chạy nhất năm 2020 ở Anh, đánh bại nhiều tựa game nổi tiếng mới phát hành trong năm.

Grand Theft Auto 5 là một trong những trò chơi hiếm hoi duy trì doanh số lâu dài và kiếm lợi nhiều hơn mong đợi. Cách đây ba năm, GTA 5 đã trở thành sản phẩm giải trí kiếm được nhiều tiền nhất mọi thời đại, nhưng thành công vẫn chưa dừng lại ở đó. Đã có thông tin tiết lộ rằng GTA 5 là trò chơi bán chạy thứ ba ở Vương quốc Anh trong cả năm 2020.

Theo một báo cáo từ ERA (Entertainment Retailers Association) của Vương quốc Anh, Grand Theft Auto 5 đã bán được hơn 1,1 triệu bản vào năm 2020, xếp thứ ba sau Call of Duty: Black Ops Cold War và FIFA 21. Trò chơi cũng đánh bại các tựa game cực kỳ phổ biến khác cho năm 2020, bao gồm Animal Crossing: New Horizons và The Last of Us Part 2. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng danh sách này không bao gồm doanh số của Animal Crossing trên Nintendo eShop và tựa game được phát hành tại thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội nhất ở Anh.

1

Thành công này của GTA 5 là nhờ sự hỗ trợ liên tục của đội ngũ Rockstar Games đối với GTA Online, liên tục bổ sung các bản cập nhật nội dung lớn về các nhiệm vụ mới, phương tiện di chuyển, vũ khí, các kênh radio mới,… Cuối tháng trước, bản cập nhật lớn nhất của GTA Online trong lịch sử gần 8 năm của trò chơi là Cayo Perico Heist đã phát hành. Bản cập nhật này đã thêm vào tất cả nội dung được liệt kê ở trên, thêm vào một hòn đảo mới nhưng chỉ có thể vào thông qua các nhiệm vụ, trừ khi người chơi sử dụng một cách "lậu" để tự do đi lại ở Cayo Perico.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.