Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/10/2020, 16:30 PM

GTA 5: Top 5 Easter eggs thú vị trong game

Lại một lần nữa, GTA 5 đã chứng minh rằng ngoài tất cả các yếu tố châm biếm và bạo lực, họ còn thu hút người chơi bởi câu chuyện trong game. GTA 5 được khép lại với những bí mật vui nhộn hoặc thậm chí hết sức lạ lùng và các “Easter eggs” khiến người chơi phải tìm kiếm câu trả lời.

Bài liên quan

Một vị trí đỉnh cao trên hệ thống những tựa game AAA là vị trí mà nhà phát hành Rockstar Games đã nỗ lực không ngừng để đạt được, và GTA luôn là viên ngọc quý của họ để thực hiện điều này.

GTA 5 là một trong những dự án tham vọng nhất của Rockstar cho đến nay và là nơi chứa đựng một số bí mật hay nhất trong lịch sử của tựa game. Điều này bổ sung nhiều chiều sâu và khuyến khích khám phá trong trò chơi.

Sau đây, chúng ta cùng xem qua 5 “quả trứng Phục sinh” yêu thích của người chơi và những bí mật trong GTA 5.

1) Hồn ma núi Gordo

Một trong những bí mật được biết đến nhiều nhất của GTA 5 là sự hiện diện của hồn ma Jolene Cranley-Evans trên Núi Gordo. Bị người chồng nổi tiếng Jock Cranley sát hại bằng cách bị đẩy khỏi vách đá, Jolene xuất hiện vào một thời điểm cụ thể trong ngày để ám ảnh nơi chết của cô.

Đây là một trong những bí mật rùng rợn nhất trong trò chơi, không chỉ là một chút kinh dị trong trò chơi mà còn là việc xây dựng thế giới tuyệt vời. Trên internet, người chơi có thể tìm hiểu câu chuyện Jock Cranley bị buộc tội giết vợ của mình.

Do đó, khi người chơi đến thăm địa điểm trong thời gian cụ thể, họ có thể thấy tên "Jock" được khắc trên bề mặt. Đây là cách Jolene chỉ tay vào kẻ đã sát hại cô.

2) Bí ẩn núi Chiliad

Bí ẩn núi Chiliad là một bí ẩn đã làm say đắm cộng đồng internet kể từ lần đầu tiên được khám phá trong GTA 5.Bí mật có thể được khám phá tại ga cáp treo trên đỉnh núi Chiliad. Những chi tiết khắc trên tường là một bản đồ có vẻ như là núi Chiliad và chỉ ra một số vật thể bí mật và một số thứ thú vị khác như UFO.

Người chơi vẫn chưa thể xác nhận liệu bản đồ bí ẩn núi Chiliad có thực sự chỉ dẫn đến thứ gì đó hay chỉ tồn tại như một sự bổ sung ngẫu nhiên nhằm gây tò mò cho người chơi. Đã có một số giả thuyết và lời giải về bí ẩn núi Chiliad trong GTA 5, tất cả đều vô cùng hấp dẫn.

3) Người ngoài hành tinh bị đóng băng

Điều này xuất hiện trong nhiệm vụ đầu tiên của GTA 5 trong Phần mở đầu và là lần duy nhất người chơi có thể khám phá bí mật.

Trong phân cảnh Ludendorff, nếu người chơi chọn lái xe bên dưới cây cầu trong khi trốn thoát khỏi cảnh sát, họ sẽ tìm thấy xác của một người ngoài hành tinh dưới lớp băng.

Thiết kế của người ngoài hành tinh rất giống với Xenomorph trong bộ phim Alien. Rockstar Games đã quá bị thu hút bởi người ngoài hành tinh và UFO, và điều đó thể hiện đặc biệt trong GTA 5.

Chúng dường như là những người ngoài hành tinh xuất hiện trong ảo giác của Michael sau khi Jimmy cho anh ta uống chất gây nghiện sau đó trong trò chơi.

4) UFO

Có tổng cộng 4 UFO đã được xác nhận bởi người chơi. Được biết, những UFO này chỉ xuất hiện trong Giông tố và sinh ra ở nhiều địa điểm khác nhau.

Các vị trí mà chúng xuất hiện là:

- Pháo đài Zancudo

- Trên núi Chiliad

- Sandy Shores

- Đập dưới đại dương

Trong khi 3 trong số chúng đang bay trên không và vẫn hoạt động, một chiếc còn lại được tìm thấy bên dưới vùng nước âm u của Los Santos trong GTA 5.

5) Sát thủ vô cực

Đôi khi còn được gọi là Myster 8 Killer, kẻ giết người hàng loạt khó nắm bắt này được cho là đã khủng bố Los Santos và chết trong khi bị giam cầm. Đây là một trong những bí mật thú vị nhất trong GTA 5 và là bí mật khiến người chơi mê mẩn.

Mặc dù hắn chưa bao giờ được nhìn thấy trong trò chơi, chỉ được nhắc đến rất nhiều lần trong suốt cốt truyện. Merle Abrahams chịu trách nhiệm về Vụ giết người vô cực được thực hiện vào tháng 12 năm 1999, trong đó hắn đã sát hại 8 người và chôn họ ở một nơi bí mật ở San Andreas.

Có một số chỗ xuyên suốt GTA 5 có hình vẽ bậy của Abrahams mô tả chi tiết khuynh hướng tâm thần của anh ta và đề cập đến các vụ giết người của anh ta. Nếu người chơi chọn lần theo dấu vết của hắn, họ sẽ bị dẫn đến một đoạn báo kể chi tiết cái chết của kẻ giết người trong nhà tù vào năm 2004.

HyHonx

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!