Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 13:45 PM

GTA Online: Danh sách xe trong showroom tuần này (6-12/10)

Tuần này, người chơi GTA Online có thể ghé thăm bất kỳ một trong hai showroom và chiêm ngưỡng những mẫu xe từ RUNE, Benefactor, Karin, Bravado, Ocelot và Obey.

Bản cập nhật hàng tuần của GTA Online cuối cùng cũng mang đến cho chúng ta những mẫu xe mới tại cả Simeon’s và Luxury Autos Showroom. Tuần này, người chơi có thể ghé thăm bất kỳ một trong hai showroom và chiêm ngưỡng những mẫu xe từ RUNE, Benefactor, Karin, Bravado, Ocelot và Obey. Một số ô tô thậm chí còn được giảm giá.

GTA Online Xe

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe mới trong tuần này thì đây là danh sách đầy đủ mà MGN.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc.

Danh sách các mẫu xe tại các showroom trong GTA Online (6-12/10)

7) RUNE Cheburek

Ở vị trí thứ bảy là RUNE Cheburek, một chiếc sedan bình dân bốn cửa xuất hiện trong GTA Online trong bản cập nhật Southern San Andreas Super Series của GTA Online. Hình ảnh của nó được lấy cảm hứng từ VAZ-2101 ngoài đời thực.

RUNE Cheburek được trang bị động cơ 4 vòng tua cao nhưng nhỏ, kết hợp với hộp số 5 cấp trong hệ dẫn động cầu sau. Người chơi có thể dễ dàng trượt xe do mô-men xoắn cao. Người chơi có thể ghé thăm  Premium Deluxe Motorsport Showroom và ẵm ngay RUNE Cheburek màu đen cổ điển với mức giá chiết khấu là 72.500 đô la.

6) Benefactor Streiter

Tiếp theo trong danh sách là Benefactor Streiter. Đây là mẫu xe địa hình bốn cửa đã có trong GTA Online kể từ bản cập nhật The Doomsday Heist của GTA Online. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² ngoài đời thực.

Chiếc xe Benefactor này chạy trên động cơ V8 cam đơn kết hợp với hộp số sáu cấp trong hệ dẫn động 4 bánh. Độ ổn định tốt của nó cho phép người chơi di chuyển trên địa hình off-road một cách tốt. Bạn có thể mua một chiếc đèn pha màu cam sáng cổ điển với giá chiết khấu là 350.000 đô la.

5) Karin Calico GTF

Karin Calico GTF là một chiếc xe nâng lưng thể thao hai chỗ ngồi được thêm vào GTA Online trong bản cập nhật Los Santos Tuners của GTA Online. Nó chủ yếu lấy cảm hứng từ Toyota Celica thế hệ thứ sáu và Toyota Celica GT-Four ST205 ngoài đời thực và được trang bị động cơ sáu nội tuyến với hộp số năm cấp cung cấp năng lượng cho chiếc xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh.

Tương tự như Sultan Classic, chiếc xe này có khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa đáng kinh ngạc. Một chiếc Pearlescent White Calico GTF có sẵn tại Premium Deluxe Motorsport với giá chiết khấu từ $ 1,047,375 - $ 1,396,500.

>> XEM THÊM: GTA Online: Tuần sự kiện mới với Halloween (6-12/10)

4) Bravado Banshee

Là một chiếc roadster cỡ trung hai chỗ ngồi xuất hiện trong GTA Online, thiết kế hình ảnh của Bravado Banshee lấy từ Dodge Viper SR thế hệ thứ hai ngoài đời thực.

Về mặt hiệu suất, nó chạy trên động cơ V8 8,4 lít chế hòa khí khổng lồ với hộp số năm cấp thông qua hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 117,75 mph (189,50 km/h) và 153,00 mph (246,23 km/h) với các nâng cấp HSW. Một chiếc Banshee Matte Light Grey hiện có sẵn để mua tại showroom của Simeon với giá 90.000 đô la.

3) Benefactor Glendale

Ở vị trí thứ ba là Benefactor Glendale. Đây là một chiếc sedan bốn chỗ được giới thiệu trong Bản cập nhật 'I’m Not a Hipster' của GTA Online. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes-Benz W114 / W115 ngoài đời thực và được trang bị động cơ V8 trục cam một cầu và hộp số năm cấp ở hệ dẫn động cầu sau.

Mặc dù là một chiếc xe hạng nặng nhưng nó vẫn có thể đạt tốc độ tối đa ấn tượng 107,00 mph (172,20 km/h) với khả năng tăng tốc tốt. Một chiếc Glendale màu đen ánh kim có sẵn trong phòng trưng bày Premium Deluxe Motorsport với mức giá tối thiểu từ 200.000 USD - 150.000 USD.

2) Ocelot Stromberg

Ocelot Stromberg là một chiếc xe thể thao lặn tùy chỉnh hai chỗ ngồi nổi bật trong trò chơi xuất hiện trong bản cập nhật The Doomsday Heist. Ngoại hình của nó dường như dựa trên Ferrari Berlinetta Boxer và Ferrari 308 cổ điển.

Đây là phương tiện độc nhất trong game có thể chuyển sang chế độ tàu ngầm bất cứ khi nào người chơi muốn với hiệu suất khủng cả trên cạn và dưới nước. Tuần này, người chơi GTA Online có thể ghé thăm Luxury Autos Showroom và nhận được một chiếc Silver Ocelot Stromberg với mức giá tối thiểu từ $ 2,395,000 - $ 3,185,350.

1) Obey 10F

Obey 10F hoàn toàn mới chiếm vị trí đầu tiên. Đó là một chiếc coupe thể thao hai chỗ ngồi chỉ mới được thêm vào GTA Online như một phần của bản cập nhật The Criminal Enterprises. Nó được lấy cảm hứng từ Audi R8 (4S) ngoài đời thực.

Về mặt hiệu suất, nó chạy trên động cơ V12 mạnh mẽ với hộp số bảy cấp trong hệ dẫn động cầu sau. Nó có thể đạt tốc độ tối đa 126,00 mph (202,78 km/h) khi được nâng cấp toàn bộ, theo thử nghiệm của Broughy1322. Một chiếc Orange Obey 10F có thể được mua từ Luxury Autos với giá $ 1,675,000.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.