Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/03/2022, 12:00 PM

Hai nữ "rich kid" cực nổi của cộng đồng game thủ Việt Nam

Không những sở hữu dung nhan và sự tài giỏi, mà hai người con gái này còn được ngưỡng mộ bởi độ "rich kid" của bản thân.

Chao 

Tên thật là Nguyễn Châu Anh ( sinh năm 2003), cô nàng đã thu hút không ít sự quan tâm từ cộng đồng thông qua những clip về cuộc sống cá nhân khá sang chảnh trên mạng xã hội TikTok.

Tuy nổi tiếng là vậy, nhưng Tiktoker sinh năm 2003 này khá kín tiếng về những thông tin cá nhân của mình. Theo nhiều nguồn thông tin cho hay, thì Châu Anh là ái nữ của một gia đình siêu giàu tại Thủ Đô Hà Nội. Nhưng điều khiến cô gái này nhận được sự ngưỡng mộ nhất của mọi người đó chính là Chao tự lập kiếm tiền để có thể mua những món đồ mình thích.

Hai rich kid-1

Cô nàng được giới game thủ biết đến qua những chia sẻ về việc thường chơi Liên Quân Mobile để giải tỏa căng thẳng. Trên trang Instagram cá nhân của cô nàng "rich kid" cũng thường xuyên chia sẻ về những hình ảnh "cày" Liên Quân cùng với nhóm bạn của mình.

Không những vậy, Châu Anh còn còn chia sẻ thêm rằng cô là fan cứng của người chơi đường rồng Team Flash - FL.Daim. Rich kid Châu Anh còn đã từng sát cánh chiến đấu với nam tuyển thủ này nhiều lần trong Liên Quân và thích thú chính là cảm xúc sau mỗi trận đấu

Hai rich kid-3

Minh Nghi

Bạn không đọc nhầm đâu, cô MC kiêm Host cực kì xinh xắn được cộng đồng game thủ Việt Nam biết đến, cũng là một " đại gia" ngầm của giới gaming. 

Không chỉ sở hữu bề ngoài xinh xắn, ưa nhìn mà Minh Nghi còn sở hữu lượng kiến thức về game không hề thua kém mấy so với cánh mày râu. Từ đó Minh Nghi đã tạo được ấn tượng mạnh và trở thành một trong những cái tên hot trong làng game tại Việt Nam.

Hai rich kid-4

Sở hữu lượng fan lớn là vậy, nhưng ít ai biết được cô nàng là nữ “đại gia” ngầm. Trong một lần livestream gần đây, cô nàng MC nổi tiếng khiến cho fan “choáng váng” khi chi ra số tiền không hề nhỏ để sở hữu vật phẩm trong tựa game Valorant.

Hai rich kid-5

Cụ thể là nữ MC Minh Nghi đã mua đến hơn 28.000 Valorant Points để nâng cấp và trang bị thêm nhiều skin súng cho tài khoản của mình. Điều này khiến người yêu của cô là Bomman không khỏi bất ngờ và gọi người yêu mình là "Rich Kid" thực thụ với độ “chịu chơi” không kém cạnh ai của cô nàng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.