Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/11/2020, 12:00 PM

Hai siêu phẩm độc quyền của PS4 lần lượt cán mốc doanh số khủng

Những tựa game độc quyền luôn là thứ đặc sản cực kỳ chất lượng để thu hút khách hàng của PlayStation. Và mới đây, hai siêu phẩm God of War và Ghost of Tsushima trên dòng máy PS4 lại tiếp tục xác lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu về doanh số bán ra.

God of War

Khi bản reboot và cũng phần tiếp theo của series God of War lần đầu tiên được phát hành vào năm 2018, tựa game đã gặt hái được không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn xuất sắc giành được giải thưởng Game of the year danh giá. Đồng thời, God of War cũng trở thành tựa game PS4 độc quyền bán chạy nhất vào thời điểm đó. Và sau 2 năm rưỡi kể từ khi được chính thức ra mắt, doanh số bán hàng hiện tại của God of War đã vượt qua con số 20 triệu bản.

god

Trong một bài viết về PS5, thời báo nổi tiếng The New York Times đã có một báo cáo rằng dòng game God of War hiện nay đã bán được tổng cộng hơn 51 triệu bản. Được biết, trước khi phát hành God of War: Ascension, series God of War đã thu về doanh số hơn 22 triệu bản và Ascension sau đó đã đóng góp thêm khoảng 3 triệu bản bán ra nữa, nâng tổng con số lên tới 25 triệu. Vậy nên, theo ước tính, phiên bản God of War trên PS4 đã mang về gần một nửa tổng doanh số cho toàn bộ series.

Ghost of Tsushima

Là best-seller của Sony đầu năm nay, Ghost of Tsushima đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đạt được thành công thương mại ngay lập tức sau khi ra mắt với hơn 2,4 triệu bản được bán ra trên toàn cầu trong 3 ngày mở bán đầu tiên. Kể từ đó, theo báo cáo của The New York Times, Ghost of Tsushima đã chính thức bán được hơn 5 triệu bản kể từ khi phát hành vào ngày 17 tháng 7 năm 2020, tức là chỉ trong vòng 4 tháng sau khi phát hành.

ghost

Tựa game samurai - ninja thế giới mở này cũng đã vượt mặt những tựa game độc quyền đình đám của PlayStation trong suốt vòng đời của PS4 bao gồm Horizon Zero Dawn, Days Gone, Bloodborne… khi phá vỡ kỷ lục của một trong những tựa game IP mới bán nhanh nhất trong lịch sử PlayStation.

Thành công này của Ghost of Tsushima chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa khi mà gần đây, Sucker Punch Productions đã thêm vào chế độ nhiều người chơi co-op. Đồng thời, game cũng sẽ tái xuất trên PS5 với một nâng cấp cực kỳ đáng giá khi có thể chơi với tốc độ khung hình lên tới 60 FPS.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.