Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 10:21 AM

Halee - rapper từng hợp tác với tlinh cho ra mắt ca khúc “Đừng Gọi Anh Đến”

Được biết đến sau khi hợp tác với tlinh, Halee đã cho ra mắt ca khúc mang tên “Đừng Gọi Anh Đến”.

Vào ngày 20/4 vừa qua, Halee chính thức cho ra mắt single mới nhất mang tên “Đừng Gọi Anh Đến” ft. JDLuon & datfitzx, với thể loại Club Banger sôi động. Ca khúc này sẽ đánh dấu sự trở lại của Halee trong vai trò rapper, tiếp nối phong cách âm nhạc sôi nổi, vui tươi và tinh thần “have fun”, tận hưởng cuộc sống đã trở thành màu sắc đặc trưng của trong các sản phẩm âm nhạc của anh.

Halee (tên thật Lê Hoàng Hà) là một rapper và là một kỹ sư âm thanh. Halee là founder của LOWA Recordings - một hãng thu âm tại Hà Nội, và “Đừng Gọi Anh Đến” cũng đánh dấu sản phẩm đầu tiên của anh ra mắt dưới label công ty quản lý nghệ sĩ của LOWA - LOWA Production. Tiếp nối thành công của các sản phẩm trước: Unfollow (feat Tlinh), Tequila (feat Toun), What About Us (feat Slick (1337)), Drinks On Me (prod. By datfitzx), “Đừng Gọi Anh Đến” là màn tái xuất đầy tham vọng của Halee, sau một thời gian dài ấp ủ và hoàn thiện.

gegerjghj (1)

Halee.

 

Đặc biệt, “Đừng Gọi Anh Đến” là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của Halee và rapper JDLuon đến từ tổ đội Nonedie, từng ra mắt cộng đồng qua các track: Tiệc tăng ba (feat Nomad), Like that (feat Nomad), To Da Stars. Cùng với đó, Halee tiếp tục bắt tay cùng nhà sản xuất âm nhạc datfitzx và đây là sản phẩm thứ 4 trong năm nay của producer trẻ vô cùng “năng suất” này. Với phần beat chỉn chu, flow cuốn hút và giai điệu catchy dễ nhớ, “Đừng Gọi Anh Đến” hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng để mong chờ, mang tới cho khán giả nguồn năng lượng bùng nổ đến từ thủ đô vào mùa hè năm nay!

Datfitzx (1)

datfitzx.

JDLuon

JDLuon.

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.