Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 14:49 PM

Hành trình "đảo ngói" của DJ Mie sau lùm xùm đạo nhái: Bạn trai luôn đồng hành

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện đạo nhái, DJ Mie đã chính thức tái xuất và có màn "tút tát" lại nhan sắc khiến dư luận quan tâm.

Sau thành công của Rap Việt, DJ Mie trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đáng nói, dù sở hữu nhan sắc được ví như "búp bê ngoài đời thực" thì người đẹp lại vướng phải loạt ồn ào đạo nhái khiến hình tượng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. Đáng nói, sau khi đối diện với những lùm xùm, nữ DJ lại tỏ ra khá dửng dưng. 

dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-0e1da421
dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-70d929f2

Theo đó, giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan đến chuyện đạo nhái nhưng cô nàng lại đăng tải len trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ đi thay đổi diện mạo. Không hề nhắc đến lùm xùm bị vướng vào cách đây không lâu, DJ Mie có những biểu cảm nhắng nhít, đáng yêu như không hề bị ảnh hưởng gì bởi sự việc "gây bão" mạng xã hội trước đó. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy cô nàng đã thay đổi từ mái tóc đen sang hồng để phù hợp với hình ảnh của bản thân trong sản phẩm mới. 

dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-d3fdb4fe

Mặc dù trước đó đã quen với việc tẩy tóc nhưng cô cho biết bản thân cảm nhận đến việc xót da đầu là điều không tránh khỏi mỗi khi đến công đoạn này. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là việc cô luôn được bạn trai Hồng Thanh bên cạnh nói chuyện cho đỡ buồn chán trong quá trình tút tát lại diện mạo. 

dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-79ae3d10

Ngoài ra, cô cũng hào hứng khoe việc bạn trai là Quán quân "Cười xuyên Việt" đã ngủ luôn trên ghế gội đầu khi phải đợi bạn gái quá lâu để đưa cô trở về. Ngoài ra, nhiều người cũng ngưỡng mộ khi Hồng Thanh luôn ở bên cạnh cô nàng để "tiếp tế lương thực" cũng như để bạn gái đỡ buồn chán. Thậm chí, anh còn đích thân cúi xuốngđê xỏ giày khi chuẩn bị đưa DJ Mie về nhà. 

dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-e3b8877d
dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-40861c55

Ngay khi vừa đăng tải, những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của nữ DJ, nhiều người còn khen ngợi sự chiều chuộng, tâm lý cho Hồng Thanh. Trước đó, khi nhắc đến việc mua đồ cho bạn gái, anh đã không ngần ngại tuyên bố: "Mie mua cái gì, Hồng Thanh lo cho hết". Về phía DJ Mie, cô cũng vui vẻ tiết lộ bạn trai không chỉ là người đồng hành mà còn là điểm tựa tinh thần, hết mình hỗ trợ cô trong công việc, đời sống. 

dj-mie-thoai-mai-khoe-qua-trinh-thay-doi-dien-mao-sau-on-ao-dao-nhai-1b25176c

Hiện tại, mối tình của DJ Mie và Hồng Thanh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng Mặc dù không ít lần vướng vào ồn ào đạo nhái cũng như bị đích thân nhà thiết kế lên tiếng "bóc phốt" nhưng dường như Mie không để tâm. Thay vào đó, cô đăng tải loạt ảnh khoe khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bên bạn trai, bất chấp những dị nghị, đàm tiếu trên mạng xã hội. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.