Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 16:37 PM

Hậu bị tố 'đạo nhái' CS:GO, Black Market nhà Valorant lại để lộ Easter Eggs đầy bất ngờ

Vừa bị cộng đồng game thủ tố 'mượn ý tưởng', chi tiết Easter Eggs của Black Market khiến nhiều người một lần nữa phải nhớ về tựa game nhà Riot CS:GO.

Cách đây không lâu, Valorant vừa hé lộ bundle mới mang tên Black Market. Sự gần gũi, dễ sử dụng đã giúp Black Market được đánh giá là bundle rất giá trị và rất đáng để sở hữu. Tuy nhiên, bundle này lại vướng vào một số tranh cãi bởi nhiều chi tiết của Black Market khiến cộng đồng game thủ liên tưởng ngay đến CS:GO.

Black Market Valorant

Mới đây, cộng đồng Valorant tiếp tục phát hiện ra một chi tiết thú vị về món vũ khí cận chiến Butterfly Knife của bundle Black Market. Theo đó trong trận đấu, khi trang bị dao Butterfly Knfife, game thủ Valorant sẽ có thể sẽ được đổi màu dao thành màu Fade và Shaphire - một trong số những màu dao được yêu thích nhất của cộng đồng CS:GO.

2 màu dao này sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên vào đầu round đấu Valorant và nó ẽ chỉ tổn tại duy nhất trong một round đấu trước khi kết thúc. Đây được coi là một Easter Egg thú vị và vì là Easter Egg sẽ không thể tìm được cách thức cụ thể nào để kích hoạt nó. Theo ước lượng của những người đã sở hữu món vũ khí này, tỉ lệ xuất hiện của 2 màu đặc biệt này sẽ rơi vào mức dưới 1%.

Black Market Valorant

Trong CS:GO, đây là 2 màu dao cực kỳ hiếm và giá không hề "mềm" chút nào. Vẫn chưa biết, liệu có thêm màu dao nào mới hay kể cả là màu súng thuộc bundle này giống với CS:GO hay không, nhưng bundle Black Market một lần nữa bị cho là đang "mượn ý tưởng" của Riot Games, nhằm thu hút những game thủ CS:GO về tới tựa game của mình.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Arena Breakout - Siêu phẩm FPS trí tuệ chuẩn bị cập bến Việt Nam
Đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay và tham gia sự kiện Giveaway “Tay Súng Tiên Phong" để nhận được các ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng thị trường Việt Nam.
Những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025
Tìm hiểu thêm về những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025.
Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.
Siêu phẩm anime toàn cầu - Dragon Ball Super trở lại PUBG MOBILE với nhiều nội dung đột phá
PUBG MOBILE và thương hiệu Anime đình đám - Dragon Ball Super chuẩn bị mang tới những nội dung mới hấp dẫn và sôi động tới các chiến trường.
Võ Hồn Đại Lục VNG chiều fan số 2 không ai số 1
Kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 23/5 vừa qua, Võ Hồn Đại Lục VNG đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong làng game thẻ tướng chiến thuật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.
Chiến Thuật PVP - PVE Đỉnh Cao Trong Võ Hồn Đại Lục VNG
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám với cốt truyện Đấu La Đại Lục mang đến thử thách kỹ năng PVP và PVE kịch tính giúp mọi game thủ thỏa sức “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”.
Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.
Sự kiện “Gunny Huyền Sử” kết thúc, khép lại mùa sinh nhật đáng nhớ của Gunny Origin
Sau một tháng diễn ra, có thể nói cuộc thi “Gunny Huyền Sử” đã mang tới một mùa sinh nhật sôi động và đáng nhớ cho tựa game Gunny Origin nhân dịp lên 2 tuổi.
Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG chính thức ra mắt
Với thông điệp ấn tượng “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, Võ Hồn Đại Lục VNG - tựa game mới nhất của nhà VNGGames hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với gameplay hấp dẫn và phong phú, đồng thời giữ nguyên vẹn tinh thần lẫn cốt truyện đặc sắc của tác phẩm gốc