Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/11/2020, 09:00 AM

Hậu CKTG 2020, SN Huanfeng và Bin đứng đầu danh sách những pha xử lý hay nhất thế giới

2 tuyển thủ của Á quân CKTG 2020 đã được Riot Games vinh danh trong video mới nhất của series nổi tiếng The Penta: Huanfeng với Cung Ánh Sáng trong trận đối đầu Top Esports và Bin với cú Pentakill trong trận Chung kết.

Sau một mùa CKTG bùng nổ và đầy những bất ngờ, như thường lệ, Riot Games lại vinh danh 5 pha xử lý hay nhất thế giới năm 2020 trong video mới nhất của series The Penta. Mặc dù Suning phải dừng bước ở vị trí Á Quân và nhường ngôi vương lại cho DAMWON Gaming, 2 chiến binh của đội tuyển này là Huanfeng và Bin đều lần lượt đứng ở 2 vị trí đầu tiên nhờ những pha xử lý đi vào lòng người xem.

CKTG 2020: SN Huanfeng và Bin có 2 pha xử lý được Riot đánh giá hay nhất thế giới 

Những giây phút cuối của vòng 4 Bán kết CKTG 2020 đã chứng kiến Huanfeng với pha xử lý mang tính quyết định chung cuộc trước Top Esports. Âm mưu tách lẻ Bin để tạo lợi thế khi tranh chấp Linh Hồn Rồng Gió của Top Esports đã không thể thành công, nhất là khi cùng lúc đó đội tuyển này để lộ sơ hở ở căn cứ và bị Cung Ánh Sáng của Ezreal ngăn cản. Trong khi Knight, 369 và JackeyLove chật vật với Huanfeng, SofM đã lao đến để đồng đội có lợi thế chiếm đường dưới và một Trụ Nhà Chính.

huan

Chiến lược như thế nhưng Top Esports vẫn thất bại trong việc kiểm soát hang Rồng và Baron, dẫn đến chiến thắng chung cuộc của Suning. Thay vì là đòn quyết định, Cung Ánh Sáng của Huanfeng có thể xem như một bước đệm để Suning bật nhảy và hạ gục đối thủ, đặt chân vào trận Chung kết CKTG 2020.  

Còn đối với Bin, cú Pentakill thiện nghệ là thành quả của sự phối hợp hoàn hảo giữa kỹ năng cá nhân với chiến lược đội hình của cả đội. Trong khi tân binh Bin cho thấy một sự tiến bộ vượt bậc về kỹ năng trong lần đầu chinh chiến ở đấu trường quốc tế, quyết định chọn Rengar đi rừng và Fiora top lane của Suning cũng khiến DAMWON phần nào bối rối, dẫn tới cú Pentakill lần đầu tiên trong trận Chung kết sau 10 năm lịch sử CKTG cho đến nay. Vì lẽ đó, cú Pentakill của Bin nghiễm nhiên chễm chệ trong danh sách những pha xử lý hay nhất thế giới năm 2020 do Riot Games đích thân bình chọn.   

3

CKTG 2020: The Penta là gì?

The Penta là series cực kỳ nổi tiếng của LoL Esports (trực thuộc Riot Games) nhằm vinh danh những pha xử lý đỉnh cao của các tuyển thủ LMHT trong các giải đấu chuyên nghiệp. Có mặt trong The Penta đồng nghĩa với việc danh tiếng của các tuyển thủ lớn nhỏ sẽ được cả thế giới biết đến: Levi, Yoshino, SofM,..  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.