Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/10/2021, 10:45 AM

Hậu drama “content bẩn” – Quỳnh Alee khóc lần 2 trên sóng, đáng thương hay “nước mắt cá sấu”?

Streamer Quỳnh Alee đã từng phải khóc tới hai lần trên livestream, sự nghiệp của cô nàng đa phần chỉ xoay quanh drama và sự chỉ trích.

Nữ hoàng drama?

Mặc dù là một trong những nữ streamer sở hữu triệu followers hiện nay, tuy nhiên độ nổi tiếng của Quỳnh Alee lại tỉ lệ thuận với tai tiếng mà cô nàng gặp phải. Có thể nói, xuyên suốt sự nghiệp của mình, Quỳnh Alee chẳng mấy khi “thuận buồm xuôi gió” cả!

d

Những “chiếc” drama trước đó ít nhiều đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ streamer trong lòng không ít người hâm mộ, thế nhưng có vẻ cô nàng vẫn chưa chừa khi mới đây lại chọn cách dùng “content bẩn” nhằm kích view để rồi nhận về không ít chỉ trích cùng thái độ gay gắt từ khán giả.

1

Thuở mới nổi tiếng, Quỳnh Alee được fan yêu mến bởi ngoại hình trong trẻo, dịu dàng, thậm chí nữ streamer bất ngờ “phất” lên sau bộ ảnh áo dài nữ tính và được mệnh danh là “nữ thần đồng phục”. Tuy nhiên, Quỳnh Alee đã đánh mất sự tin yêu của rất nhiều người từ sau khi chính thức dấn thân vào nghề Streamer bởi phong cách hở táo bạo khiến các livestream thường xuyên nhận về bình luận khiếm nhã.

12
2

Cũng chính hàng loạt “gạch đá” chê bai, chỉ trích về gu ăn mặc phản cảm mà Quỳnh Alee từng bật khóc nức nở ngay trên sóng livestream và cố gắng tự trấn an bản thân để tiếp tục live chứ không off như mọi người khuyên bảo.

3

Mặc dù lượng người quan tâm ngày một tăng và danh tiếng cũng trở nên phổ biến hơn trong làng game nhưng thật sự mà nói thành tích ấy phần lớn là do drama tạo thành, điển hình như: Show vòng một khủng, diện đồ thiếu vải đốt mắt hay những lần liên quan tới nghi án lộ ảnh, clip 18+...

5

Giọt nước mắt đáng thương hay “nước mắt cá sấu”?

Bạn nghĩ sao về việc thường xuyên bị ném đá nhưng vẫn chọn cách đi lên từ tai tiếng và rồi lại dùng nước mắt để giải thích?

11

Mới đây thôi, Quỳnh Alee cùng đồng nghiệp của mình đã sử dụng chiêu trò mà cộng đồng mạng gọi là “content bẩn” để câu like, kích view bất chấp. Theo đó, nội dung mà nhóm của nữ streamer này sản xuất là vô cùng phản cảm, chứa nhiều chi tiết 18+ và gây chướng tai gai mắt cho người xem.

10

Mặc dù đã lên tiếng đính chính về đoạn clip “cùng lúc khiến hai nữ streamer có bầu” chỉ là mua vui và troll anh quản lý, thế nhưng Quỳnh Alee vẫn nhận về vô số lời chửi bới gay gắt từ phía CĐM. Đa phần người xem đều cho rằng nhóm của nữ streamer cố tình “chơi chiêu” để câu like không đàng hoàng.

6
7

Đỉnh điểm của sự chỉ trích đã khiến Quỳnh Alee rơi lệ lần hai trên sóng livestream mới đây tuy nhiên thật đáng buồn vì chẳng mấy ai quan tâm những giọt nước mắt đấy cả! Có lẽ sau lần này, Quỳnh Alee sẽ mất đi một lượng fan lớn và tất nhiên nếu cứ chọn cách đi lên từ tai tiếng thì sớm muộn cô nàng cũng phải “giải nghệ” vì khán giả quay lưng.

8
9
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!