Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/01/2021, 15:00 PM

Hé lộ kỹ năng nhân vật Sơn Tùng M-TP trong Free Fire, có cả điệu nhảy “gãy tay”

Việc Sơn Tùng M-TP và Free Fire sẽ kết hợp với nhau trong thời gian tới đã được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên bạn đã biết những hé lộ về kỹ năng của nhân vật này?

Trong thời gian gần đây, Free Fire đã không ít lần làm các fan phải choáng váng với những màn hợp tác đỉnh cao của mình. Sau siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo rồi các thương hiệu manga đình đám với “One Punch Man”, "Kimetsu No Yaiba", đến ngày hôm nay Free Fire lại tiếp tục công bố một dự án hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Màn hợp tác đặc biệt giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire

Mới đây, Sơn Tùng đã có những chia sẻ về một dự án mới mang tên “Skyler” vào ngày 28/01:

“Vấn đề ở đây chính là việc Tùng có thể tiếp cận với 500 triệu người chơi, không chỉ Việt Nam mà là thế giới...Nếu Skyler là ca khúc chủ đề của nhân vật M-TP trong tựa game này, hãy tưởng tượng xem Tùng sẽ có bao nhiêu Fan quốc tế nữa nào”.

Thương vụ hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một nhân vật mới trong game mang tên Skyler. Điều này sẽ biến nam ca sĩ nổi danh với những bản hít như "Hãy trao cho anh", "Lạc trôi", "Chúng ta của hiện tại"... sẽ trở thành nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong Free Fire.

Tạo hình nhân vật và kĩ năng

Tạo hình nhân vật

Tạo hình nhân vật trong game của Sơn Tùng M-TP cũng đã được hé lộ. Skyler sẽ mặc một bộ vest trắng cực kỳ thanh lịch và bảnh bao. Theo một vài nguồn tin, điệu nhảy gãy tay từng rất hot trong MV "Hãy Trao Cho Anh" cũng sẽ được đưa vào trong game.

st1
st2

Kỹ năng nhân vật

Một vài thông tin hé lộ về nhân vật Skyler cũng đã được tiết lộ. Anh được mô tả như là người sáng lập và là CEO của một công ty chuyên đào tạo tài năng âm nhạc, mang đến những tài năng âm nhạc và sáng tạo tốt nhất trên thị trường âm nhạc. Kỹ năng của nhân vật Skyler sẽ là phá hủy băng thành. Dù vẫn chưa thể biết rõ về những kĩ năng của nhân vật này, nhưng qua tên gọi có thể dự đoán đây là kĩ năng thiên về tấn công, chứ không phải dạng kĩ năng phòng thủ như uống trà xanh để hồi máu!!

st3

Nhân vật Skyler của Sơn Tùng M-TP được cho là sẽ ra mắt trong bản cập nhật FF OB26. Ngoài ra, dự án hợp tác giữa Sơn Tùng và Free Fire cũng sẽ mang đến một ca khúc mang tên chính nhân vật của anh: Skyler.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.