Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 09:20 AM

Hell is Us - tựa game kinh dị kết hợp hành động hứa hẹn hấp dẫn hơn cả Elden Ring

Có thể nói Hell is Us chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố kinh dị trong Death Stranding và hành động đỉnh cao trong Elden Ring

Sau nhiều năm "bặt vô âm tín", mới đây cha để của dòng game huyền thoại Deus Ex - Jonathan Jacques-Belletête đã chính thức đánh dấu sự quay trở lại của mình với một tựa game đầy hữa hẹn mang tên Hell is Us. Sản phẩm này được coi là "đứa con lai" giữa sự chết chóc kỳ lạ trong Death Stranding và những màn đánh boss siêu khó trong Elden Ring.

Hmgn1'

Hell is Us được phát triển bởi Rogue Factor, cha đẻ của hàng loạt sản phẩm game chiến lược nổi tiếng như Necromunda: Underhive Wars and Mordheim: City of the Damned và người đứng đầu dự án này như đã đề cập phía trên chính là Jonathan Jacques-Belletête.

Hmgn2

Game lấy bối cảnh một quốc gia đang trải qua những thời khắc lịch sử đầy bi kịch, bị cuộc nội chiến làm suy kiệt và phải đón nhận cuộc xâm lăng của các sinh vật siêu nhiên. "Thời thế tạo anh hùng", nhân vật chính của game sẽ vào vai cứu tinh của đất nước với một loại vũ khí siêu việt trên tay chính là một thanh đại kiếm kiểu Final Fantasy, chưa hết người chơi còn được trang bị thêm những loại công cụ hỗ trợ độc lạ và đặc biệt là một máy bay không người lái.

Hell is Us - Official Teaser Trailer

Trong buổi họp mặt báo chí, Jonathan Jacques đã mô tả Hell is Us là "một thể loại game hoàn toàn mới", theo đó người chơi sẽ không có được sự hỗ trợ của các điểm tham chiếu và hướng dẫn và sẽ phải tự lực cánh sinh khám phá mọi thứ. Qua đoạn trailer người xem còn rất ấn tượng với sự rùng rợn giống hệt như cái cách Death Stranding đã từng làm. Hell is Us dự kiến sẽ ra mắt game thủ toàn cầu vào năm 2023 trên cả Steam và Epic Games Store.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.