Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 19:55 PM

HLV Team Liquid buông lời cực gắt trước đối thủ TSM và Immortals: 'Tệ hơn cả tệ'

HLV Guilhoto của Team Liquid đã có những lời chê bai gay gắt khi nhắc về TSM và Immortals tại LCS Mùa Hè 2022.

Tại lượt trận thứ hai của LCS Mùa Hè 2022 đang diễn ra, Team Liquid hiện ở vị trí thứ ba cùng FlyQuest và Cloud9 với thành tích -5. Thế nhưng mọi sự chú ý hướng về Team Liquid ở thời điểm hiện tại không phải vì thứ hạng mà vì chính phát ngôn của vị HLV khi mô tả về TSM và Immortals.

Team Liquid

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn với Travis Gafford, André "Guilhoto" Pereira Guilhoto - HLV Team Liquid đã nói ra suy nghĩ của anh ấy về giải đấu nói chung cho đến thời điểm mùa Hè và những chia sẻ của vị HLV này đều không phải là điều tích cực. Đặc biệt nói về TSM cùng Immortals, vị HLV cho rằng "tệ hơn cả tệ".

"Tôi nghĩ Evil Geniuses rõ ràng là đội tuyển số một của khu vực ở thời điểm hiện tại. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả những người khác đều tệ hơn bất cứ thứ gì - và tôi nghĩ rằng TSM cùng Immortals thậm chí còn tệ hại hơn cả so với phần còn lại của LCS", HLV Team Liquid chia sẻ.

HLV Guilhoto của Team Liquid

Theo đó, Guilhoto còn đánh giá TSM và Immortals đứng dưới cả đội "bét bảng" Dignitas khi nói rằng đội hình đang có thành tích 1-9 này nằm "ở đâu đó giữa tệ và tệ hơn cả tệ".

Nói về “đứa con” Team Liquid do chính mình dìu dắt, Guilhoto cũng tỏ ra không hề hài lòng với thành tích hiện tại. Theo vị huấn luyện viên, cả đội đang "không ở một vị trí tốt" vào lúc này: "Trên thực tế, chúng tôi đã có 4 trận thua trong mùa giải này và đây đều là những màn trình diễn không mấy ấn tượng của cả đội. Đây rõ ràng không phải vị trí mà chúng tôi mong muốn".

BXH LCS Mùa Hè 2022

BXH LCS Mùa Hè 2022

Với thành tích hiện tại, Team Liquid cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn cải thiện tình hình và leo lên vị trí cao hơn trên BXH trước khi mùa giải chính thức kết thúc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.