Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/03/2021, 15:31 PM

Hòa Minzy stream Free Fire, bất ngờ được donate 20k kim cương

Thông tin Hòa Minzy vừa chuyển sang Free Fire và được donate 20k kim cương khiến khán giả thích thú. Có những dự đoán cô nàng liệu có chuyển sang nghề game thủ?

Free Fire là một game rất thịnh hành mà luôn nằm trong top game có lượt tải xuống nhiều nhất. Đây là một game khá dễ chơi và cấu hình yêu cầu cũng không quá cao. Chính vì vậy nên cộng đồng game thủ của tựa game này rất lớn, vì vậy không thể tránh được "trẻ trâu". Thậm chí, người chơi ở các tựa game khác khi chứng kiến các phát ngôn của game thủ Free Fire trên mạng xã hội, đã có khá nhiều người người cho rằng đây là tựa game chỉ dành cho “trẻ em”. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cái tên nổi tiếng vẫn yêu thích và trải nghiệm tựa game nổi tiếng này, trong đó có cái tên đình đám mới nhất là Hòa Minzy.

Ngày 12/2, Hòa Minzy gây bất ngờ khi thông báo trên trang cá nhân facebook của mình rằng: 'Hoà biết chơi game rồi'. Bài viết thu hút rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận ủng hộ cũng như đồn đoán tựa game mà Hòa theo đuổi vì chính chủ không hề tiết lộ mình chơi game gì.

hm1

Trong phần comment của bài viết, cô cũng tag nhiều người nổi tiếng đang làm streamer như Viruss, Khởi My. Dân tình càng chắc chắn rằng Hòa sẽ trở thành 1 streamer trong tương lai không xa.

Và mới đây, ngày 20/3, Hòa Minzy đã public ID Free Fire của mình cũng như hứa hẹn về một buổi livestream chạy bo.

hm2

Bất ngờ hơn nữa là mới chỉ public ID game được 3 ngày, Hòa Minzy đã nhận được sự ưu ái vô vùng đặc biệt của nhà phát hành tựa game Free Fire của Garena. Cô đã khoe trên story tại trang cá nhân Instagram của mình món quà 20.000 kim cương cùng các vật phẩm xịn sò đến từ admin tựa game này. Admin cũng bật mí rằng mình là 1 fan của Hòa.

hm3

Cả cộng đồng fan của Hòa Minzy cùng các game thủ Free Fire đều trở nên vô cùng xôn xao trước thông tin này. Nhiều người khá bất ngờ khi tựa game mà Hòa chọn chơi là Free Fire. Có nhiều ý kiến ủng hộ cô 'chạy bo', đồng thời cũng có người 'ghen tị' vì nhiều game thủ Free Fire chơi lâu năm còn chưa nhận được quà khủng như vậy.

Với những bước khởi đầu đẹp như mơ, trong 1 tương lai không xa, rất có thể chúng ta sẽ bắt gặp một tuyển thủ hay MC, bình luận viên Hòa Minzy trong các sự kiện tiếp theo liên quan đến tựa game Free Fire này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.