Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 11:13 AM

Hoàng Luân đòi sang Hàn Quốc tìm công lý khi công lao của Zeus không được ghi nhận

BLV kỳ cựu Hoàng Luân cho rằng chính Zeus mới là người có công lớn nhất trong chiến thắng ván 3 của T1 nhưng Gumayusi lại được trao POG.

Vừa qua T1 đã có ngày thi đấu đầy thành công khi chiến thắng 2-1 trước đại kình địch KT Rolster. Được biết đây là trận thắng lần thứ 8 liên tiếp của T1 tại LCK Mùa Hè 2022, với kết quả này đã giúp T1 leo lên ngôi nhất BXH, vượt mặt cả Gen.G khi mà trận thư hùng đỉnh cao vào thứ 7 vẫn chưa diễn ra. 

Hoàng Luân đòi sang Hàn Quốc tìm công lý khi công lao của Zeus không được ghi nhận

Gumayusi ghi Pentakill đầu tiên cho T1 trong năm 2022

Được biết điểm nhấn của loạt Bo3 nằm ở pha giao tranh cuối cùng, nơi mà Gumayusi ghi Pentakill đầu tiên cho T1 trong năm 2022. Nếu như theo dõi tình huống đó có thể thấy Zeri của Gumayusi không phải thể hiện kỹ năng cá nhân quá nhiều nhưng vẫn có được hiệu quả tối đa.

Kết quả Zeri (KDA 6/1/4), nhờ vậy đã đóng góp vào 83,3% điểm hạ gục toàn đội đã đem về Player of the Game (POG) thứ năm cho xạ thủ của T1. Trái ngược hoàn toàn với sự hân hoan, vui mừng cùng nụ cười của Gumayusi, nhiều người lại tỏ ra không hề phục với kết quả, những lá phiếu bầu chọn của đội ngũ chuyên môn LCK dường như không hề công bằng chút nào.

Hoàng Luân đòi sang Hàn Quốc tìm công lý khi công lao của Zeus không được ghi nhận

Bình luận của dân mạng

Hoàng Luân đòi sang Hàn Quốc tìm công lý khi công lao của Zeus không được ghi nhận
Hoàng Luân đòi sang Hàn Quốc tìm công lý khi công lao của Zeus không được ghi nhận

Người đứng lên bất bình, muốn đòi lại công lý cho Zeus là BLV Hoàng Luân, cụ thể anh nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Vãi cả cái lồng bàn đi bộ bắn Q ăn Penta xong (lấy) POG? Mấy thằng kia biết vote không? Có visa rồi ai cho cái vé qua Seoul tới công chuyện với mấy thằng đần kia mới được". 

Theo đó, Hoàng Luân phân tích Zeus, đường trên T1 mới chính là người chơi xuất sắc nhất 3 ván đấu. Bởi một khi bị đối phương "chăm sóc" quá nhiệt tình thì chắc chắn sẽ dẫn tới K/D 0/3 lúc đầu, nhưng Zeus vẫn biết cách để tạo điểm nhấn và tầm ảnh hưởng sâu rộng tới tất cả những pha giao tranh lớn nhỏ trong trận. Với tình huống teamfight cuối game, chính Zeus đã là người nhanh chóng khép góc đại đa số các thành viên KT để tạo điều kiện cho đồng đội chơi.

Và kết quả bầu chọn của đội ngũ chuyên môn LCK cho thấy Gumayusi nhận được 5/13 tổng phiếu. Zeus đứng xếp ngay từ phía sau với bốn lá phiếu chia đôi từ các chuyên gia phân tích kênh tiếng Hàn/tiếng Anh và quan sát viên. 

BLV Hoàng Luân đăng đàn trên trang cá nhân

BLV Hoàng Luân đăng đàn trên trang cá nhân

Ngay sau đó, phát ngôn của BLV Hoàng Luân đã tạo hiệu ứng trái chiều rất lớn trong cộng đồng fan LCK Việt Nam. Người ủng hộ cho rằng Gumayusi "đi bộ vuốt râu" vẫn được POG, trong khi đó số khác lại bác bỏ vì xạ thủ của T1 xứng đáng hơn, với nỗ lực giành Pentakill thứ hai trong sự nghiệp.

Đáng chú ý nhất là trong một ngày lạnh lùng đã không có bất cứ POG nào nhưng Zeus vẫn đang cho thấy phong độ ổn định khi dẫn đầu BXH thành tích cá nhân tại LCK Mùa Hè 2022 với 1.000 điểm, nhỉnh hơn 100 điểm so với tuyển thủ đứng ở vị trí nhì Aiming của KT.

Ở một diễn biến khác, Gumayusi đang là tuyển thủ có số điểm POG nhiều thứ nhì của T1 với 500 điểm và anh đang sẵn sàng cho màn quyết đấu với GEN lúc 18h00 ngày 30/7. So với những lần trước, đội luôn là người chiến thắng (GEN) nên lần này sẽ phải kiểm tra lại xem các bạn đã tiến bộ được bao nhiêu, Gumayusi gửi lời tuyên chiến với đối thủ của mình..

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.