Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 17:41 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Luocha ở phiên bản 1.1

Luocha không phải là nhân vật kén trang bị vì vậy sẽ có nhiều Nón Ánh Sáng trong Honkai Star Rail hoạt động rất tốt khi trang bị cho nhân vật này.

Banner Luocha là banner nhân vật giới hạn mới nhất vừa mở của phiên bản Honkai Star Rail 1.1. Nhân vật này hiện đang được nhiều game thủ đánh giá cao bởi khả năng hồi máu ngoài lượt của mình. Bởi vì khả năng tương thích mạnh với các đội hình cần healer chống sốc nên Luocha đang rất được săn đón và chính vì vậy mà nhiều game thủ sẽ tò mò muốn biết liệu Nón Ánh Sáng nào sẽ hoạt động tốt trên nhân vật này.

Nếu như bạn đang tìm hiểu về lối chơi và đặc biệt là Nón Ánh Sáng phù hợp nhất cho Luocha thì MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 lựa chọn tốt nhất hiện tại cho nhân vật này ở phiên bản Honkai Star Rail 1.1 trong bài viết dưới đây nhé.

5. Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu

Nón Ánh Sáng Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu

Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu là Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Natasha trong Honkai Star Rail. Tuy nhiên nó cũng hoạt động khá tốt trên Luocha. Mặc dù Tuyệt Kỹ của nhân vật này sẽ không tạo ra bất kỳ lượng trị liệu nào do đó hiệu ứng trên Nón Ánh Sáng cung cấp sẽ không được tận dụng triệt để song một lượng hiệu suất hồi năng lượng được cộng thêm cũng là vô cùng có lợi cho Luocha giúp anh ta kích hoạt kết giới thiên phú của mình nhanh hơn.

4. Vừa Đúng Lúc

Nón Ánh Sáng Vừa Đúng Lúc

Nón Ánh Sáng Vừa Đúng Lúc

Có một quy luật bất thành văn trong cộng đồng Honkai Star Rail là khi bạn thấy nhân vật nào xuất hiện trong Nón Ánh Sáng, thì khả năng cao Nón Ánh Sáng đó sẽ là ''trấn'' của nhân vật đó. Vừa Đúng Lúc chính là một trong những Nón Ánh Sáng được cho là phù hợp với Luocha bởi vì... nó có hình ảnh của nhân vật này trên đó. Bên cạnh việc gia tăng Kháng Hiệu Ứng giúp Luocha chống chịu lại các hiệu ứng khống chế tốt hơn, Nón Ánh Sáng này còn giúp gia tăng thêm lượng trị liệu dựa trên Kháng Hiệu Ứng của Luocha vì vậy đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt giúp game thủ có thể tận dụng được chỉ số Kháng Hiệu Ứng trên Luocha nhiều hơn.

3. Cùng Một Tâm Trạng

Nón Ánh Sáng Cùng Một Tâm Trạng

Nón Ánh Sáng Cùng Một Tâm Trạng

Đây là một lựa chọn rất tốt cho Luocha bởi vì nó không chỉ giúp tăng lượng trị liệu của nhân vật mà còn giúp hồi năng lượng cho toàn phe, là một hiệu ứng vô cùng có lợi khi mà Luocha cũng sẽ cần phải thi triển Chiến Kỹ của mình khá nhiều để tạo ra kết giới giúp hồi máu cho đồng minh.

2. Thời Gian Không Ngừng Lại

Nón Ánh Sáng Thời Gian Không Ngừng Lại

Nón Ánh Sáng Thời Gian Không Ngừng Lại

"Trấn" của Bailu cũng hoạt động rất tốt khi trang bị cho Luocha. Mặc dù lượng HP tăng thêm chỉ giúp Luocha có thêm chống chịu do là một healer có hệ số theo chỉ số Tấn Công, tuy nhiên vì nó là một vật phẩm 5 sao do đó các chỉ số cơ bản mà Nón Ánh Sáng này cung cấp cũng sẽ nhỉn hơn so với các Nón Ánh Sáng 4 sao khác. Không chỉ vậy, Luocha khi trang bị Nón Ánh Sáng này có thể tạo ra thêm lượng trị cùng với đó là hỗ trợ sát thương ngoài lượt thêm cho đồng đội.

>>XEM THÊM: Cập nhật Code Honkai Star Rail 1.1 mới nhất ra mắt cùng banner Luocha

1. Tiếng Vọng Của Quan Tài

Nón Ánh Sáng Tiếng Vọng Của Quan Tài

Nón Ánh Sáng Tiếng Vọng Của Quan Tài

Không có gì ngạc nhiên khi "trấn" của Luocha đứng đầu trong danh sách này bởi vì nó vô cùng phù hợp với bộ kỹ năng của Luocha. Không chỉ tăng mạnh tấn công, Luocha khi đánh trúng kẻ địch sẽ được năng lượng cho Tuyệt Kỹ và khi sử dụng Tuyệt Kỹ sẽ buff Tốc Độ cho toàn phe vì vậy nên đây chắc chắn sẽ là Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho nhân vật này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!