Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Cách build Pela hỗ trợ 'ngon mà rẻ'

Cùng MGN tìm hiểu về lối chơi cũng như cách build của cô nàng được ví là Sucrose phiên bản Honkai Star Rail trong bài viết này nhé!

Pela là một Sĩ Quan Tình Báo vô cùng xuất chúng của Thiết Vệ Bờm Bạc. Mặc dù trong cốt truyện chính của Honkai Star Rail tại Belobog, game thủ chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhân vật này song những nhiệm vụ bên lề đã tạo điều kiện cho người chơi khám phá ra nhiều khía cạnh hơn về nhân vật này. Mặc dù bị ví như Sucrose nhưng ở trong vũ trụ của Honkai Star Rail song từ những gì đã được hé lộ về nhân vật này, có thể dễ dàng nhận thấy Pela không hiền lành như Sucrose mà được game thủ đánh giá là 'mỏ hỗn' hơn nhiều.

Pela có khả năng giảm Phòng Thủ của kẻ địch

Trong nhiều đội hình sở hữu các nhân vật có khả năng gây sát thương mạnh cần một nhân vật hỗ trợ sát thương cũng như debuff, Pela rất được ưa dùng bởi khả năng gán các debuff giảm thủ lên kẻ địch, đồng thời gây ra lượng sát thương phụ trợ vô cùng rát, do đó nhiều game thủ hẳn sẽ tò mò muốn biết Pela có lối chơi cũng như cách xây dựng ra sao.

Bộ kỹ năng của Pela

Ngoài Tuyệt Kỹ gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch, đồng thời gán ấn Thông Hiểu lên kẻ địch để giảm Phòng Thủ của chúng, Pela còn có Chiến Kỹ rất hữu ích khi nó cho phép cô ấy giải trừ một buff bất kỳ trên kẻ địch chỉ định. Nhìn chung, vai trò của Pela trong đội được định hình khá rõ khi cô là một nhân vật sub DPS cùng khả năng debuff kẻ địch.

Dù ngoại hình có phần gợi nhớ đến Sucrose trong Genshin Impact song Pela lại có tính cách gai góc hơn

Thứ tự nâng kỹ năng của Pela sẽ như sau: Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Pela sẽ có những lựa chọn Nón Ánh Sáng sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Nhân Danh Thế Giới

5 sao

- Gacha

- Đổi từ cửa hàng Ánh Sao

Chúc Ngủ Ngon

4 sao

- Gacha

Ký Hiệu Kéo Dài

4 sao

- Gacha

- Đổi từ cửa hàng Sảnh Đường Lãng Quên

Di Vật

Về lựa chọn Di Vật, bộ Thợ Săn Tuyết Phủ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho Pela ở thời điểm hiện tại khi mà vai trò của cô ấy ngoài việc cung cấp debuff lên kẻ địch, Pela còn là một nhân vật cung cấp thêm sát thương cho đội. Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện, Công Ty Kinh Doanh Liên Ngân Hà sẽ là lựa chọn tốt nhất vì nó giúp tăng chỉ số Chính Xác Hiệu Ứng cho Pela, giúp cô ấy thành công gán debuff lên đối thủ tốt hơn trong các trận chiến. Các chỉ số chính cần lưu ý trong Di Vật của Pela sẽ như sau:

Pela có vai trò như một sub DPS và debuffer trong đội

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Chính Xác Hiệu Ứng

- Ủng: Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Hiệu suất hồi Năng Lượng

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Băng

Một đội hình nuke mạnh thường có thể cân nhắc đến Pela

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Build Yanqing nuker chuẩn nhất phiên bản 1.0

  Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Kháng hiệu ứng

- Hiệu suất hồi Năng Lượng

- Chính Xác Hiệu Ứng

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!