Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Cùng với Seele, Belobog sắp sửa có bản mở rộng đầu tiên

Có vẻ như việc Seele rerun ở Honkai Star Rail 1.4 không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi một bản mở rộng mới cho Belobog cũng sẽ sớm được thêm vào game.

Cốt truyện chính kết thúc không có nghĩa là game thủ Honkai Star Rail sẽ không còn cơ hội nào để trở lại đây nữa. Trong khi Xianzhou Luofu đã liên tục nhận được nhiều bản mở rộng xuyên suốt các phiên bản kể từ 1.1 cho đến nay thì các "dân chơi" đang kêu gọi nhà phát hành mang họ trở về Belobog.

Đáp lại tiếng gọi của người chơi, Honkai Star Rail sẽ thực sự mang game thủ quay về hành tinh Jarilo-VI với bản mở rộng cho bản đồ Belobog sắp tới. Một thông tin rò rỉ gần đây về Honkai Star Rail từ h2tr_ đã chỉ ra rằng hai khu vực mới sẽ được thêm vào bản đồ Belobog trong tương lai.

Belobog sắp sửa nhận được bản mở rộng đầu tiên của mình

Belobog sắp sửa nhận được bản mở rộng đầu tiên của mình

Một trong những khu vực này giống như một đường hầm hoặc hành lang dài nối liền các khu vực lân cận khác nhau của thành phố. Về phần còn lại, nó có vẻ là một khu vực ngầm mở rộng ra thành phố Belobog. Điều đáng chú ý là thời điểm chính xác những khu vực này sẽ xuất hiện trong trò chơi vẫn chưa rõ ràng. 

Nếu nguồn tin này là đáng tin cậy, bản đồ Belobog sẽ có thể mở rộng hơn nữa với những bổ sung vĩnh viễn vào cuối năm nay. Rất có khả năng sẽ có ít nhất một sự kiện trong thời gian giới hạn sẽ được thêm vào trong các khu vực này.

Một hình ảnh bản đồ Belobog sắp sửa được thêm vào trò chơi

Một hình ảnh bản đồ Belobog sắp sửa được thêm vào trò chơi

Nằm trên hành tinh phủ đầy tuyết của Jarilo-VI, bản đồ Belobog của Honkai Star Rail có rất nhiều thùng rác mà người chơi có thể tương tác để nhận được các vật phẩm và thành tựu thú vị. Đó có thể là một vật phẩm tiêu hao mà họ có thể sử dụng để tạo ra thức ăn hay cũng có thể là một vật phẩm tiêu hao mà khi sử dụng game thủ sẽ bị mất %HP. Ngoài ra còn có những vùng đồng bằng tuyết xa xôi, các khu vực thế giới ngầm và những cư dân trong thành phố sống sót sau thời kỳ băng giá vĩnh cửu.

Bản đồ mở rộng Belobog thứ hai có vẻ là một khu vực dưới lòng đất

Bản đồ mở rộng Belobog thứ hai có vẻ là một khu vực dưới lòng đất

Tuy nhiên, dù cho là gì thì việc Belobog được mở rộng cũng có thể mang lại sự hào hứng cho game thủ, một trong số đó là bởi vì số lượng Ngọc Ánh Sao đến từ bản đồ này. Liên quan đến Jarilo-VI, thông tin về Seele rerun ở phiên bản Honkai Star Rail 1.4 cũng đã râm ran xuất hiện.

Belobog sở hữu kiến trúc với khu vực trên bề mặt và dưới lòng đất

Belobog sở hữu kiến trúc với khu vực trên bề mặt và dưới lòng đất

Seele cho tới nay vẫn là nhân vật được đánh giá rất cao trong Honkai Star Rail nhờ khả năng tạo ra sát thương mạnh cùng với đó là thiên phú cho phép cô ấy liên tục hành động. Hiện tại, Seele vẫn đang là banner thống trị doanh thu của trò chơi và nhiều game thủ đang rất tò mò liệu trong tương lai có bất kỳ ai có thể đánh bại cô hay không.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Liệu 'ngôi vương' doanh thu của Seele có sớm bị vượt qua?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!