Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail đã thêm một chiếc meme rất nổi tiếng vào trailer của Fu Xuan

Mới đây, trailer giới thiệu nhân vật Fu Xuan trong Honkai Star Rail đã được đăng tải nhưng điều mà game thủ chú ý nhất lại là một chiếc meme huyền thoại.

Meme có lẽ là một trong những hình ảnh được biết đến và sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi. Thậm chí, nhiều nhà phát triển game cũng đã sử dụng meme làm chất liệu để tham khảo và đưa vào trò chơi của họ. Honkai Star Rail chính là một ví dụ.

Mới đây, cộng đồng game thủ đã phát hiện ra sự tương đồng thú vị được cho là lấy cảm hứng từ một chiếc meme nổi tiếng với chú ếch Pepe xuất hiện trong trailer của Fu Xuan. Phân cảnh này sau đó đã nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng.

Qingque và chiếc meme Apu Spills His Tendies trong trailer Fu Xuan của Honkai Star Rail

Mặc dù trailer của Fu Xuan rất hay và cô ấy xuất hiện rất hoành tráng. Tuy nhiên, chỉ một phân cảnh vấp ngã của Qingque mà sự chú ý của nhiều người chơi đã va vào ánh mắt của cô nàng yêu thích bộ môn đỏ đen này trong Honkai Star Rail.

Phân cảnh thú vị được cho là lấy cảm hứng từ chiếc meme Apu Spills His Tendies của Qingque

Phân cảnh thú vị được cho là lấy cảm hứng từ chiếc meme Apu Spills His Tendies của Qingque

Trong phân cảnh khi Fu Xuan cùng Vân Kỵ Quân đang chuẩn bị lao vào "làm thịt" Linh Thú Trù Phú - Linh Trưởng thì Qingque từ đâu chạy đến và tự vấp ngã. Không chỉ làm một pha "vồ ếch", Qingque còn đánh rơi các quân bài khắp nơi rồi sau đó ngước lên với vẻ mặt vô cùng ngượng ngùng.

Một biến thể của chiếc meme gốc

Một biến thể của chiếc meme gốc

Phân cảnh này đã được cộng đồng game thủ Honkai Star Rail nhanh chóng nhận ra sự tương đồng với chiếc meme Apu Spills His Tendies vô cùng nổi tiếng. Trong hình ảnh đó, chú ếch xanh Pepe cũng đã vấp ngã và khiến mọi thứ trong cái khay của mình rơi hết ra ngoài.

Sau đó được tiếp tục

Sau đó được tiếp tục "chế" lại bởi cộng đồng Honkai Star Rail

Hình ảnh này thậm chí còn được nhiều game thủ hài hước chế lại với một biến thể của meme gốc là hình ảnh chú ếch xanh vấp ngã trong khi bị 7 cô nàng mặc đồ văn phòng vây quanh nhìn với ánh mắt kì lạ.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 đội hình tốt nhất để vượt Thảm Họa Đàn Côn Trùng 4 và Chúc Phúc gợi ý

Hiện tại, sự trùng hợp thú vị này vẫn đang được các game thủ truyền tay nhau chia sẻ khắp các diễn đàn của Honkai Star Rail. Nhiều game thủ thích thú cho rằng, họ rất mong chờ HoYoverse sẽ tiếp tục cân nhắc lồng ghép thêm nhiều hình ảnh như thế này vào trò chơi thêm nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!