Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: Độ nổi tiếng của Kafka khiến một game thủ bối rối

Một người chơi Honkai Star Rail đã cho biết họ cảm thấy khó hiểu bởi mức độ nổi tiếng của Kafka so với những nhân vật còn lại của trò chơi.

Kafka là một trong những nhân vật đã xuất hiện từ đầu khi Honkai Star Rail mới vừa ra mắt. Ngoại hình cũng tính cách của cô ấy đã sớm ''đốn ngã'' trái tim của rất nhiều game thủ. Rất nhanh chóng, Kafka đã có cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu, những người sẵn sàng gọi cô là Mommy một cách trìu mến.

Kafka là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Honkai Star Rail

Kafka là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Honkai Star Rail

Mặc dù độ nổi tiếng của Kafka dường như đã là điều quá hiển nhiên song ngoài kia vẫn có không ít game thủ cảm thấy... khó hiểu. Họ chưa hình dung được vì sao mà Kafka lại nổi tiếng hơn cả trong cả tá nhân vật còn lại trong Honkai Star Rail dù cho cô ấy thậm chí còn không phải là ''linh vật'' - mascot của trò chơi.

Độ nổi tiếng của Kafka trong Honkai Star Rail khiến một game thủ khó hiểu

Cụ thể, game thủ với tên người dùng là u/Altruistik_Nobody579 đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn Reddit của Honkai Star Rail để bày tỏ sự hiếu kỳ của mình đối với độ nổi tiếng của Kafka. Game thủ này cho biết họ cảm thấy khá bối rối bởi vì sự yêu thích cũng như mức độ phổ biến của cô ấy trong cộng đồng.

Việc Kafka quá nổi tiếng khiến một vài game thủ khó hiểu

Việc Kafka quá nổi tiếng khiến một vài game thủ khó hiểu

Người chơi này cho rằng, HoYoverse có vẻ như rất đầu tư vào cô ấy từ cả thiết kế, cách đặt tên, bộ Vết Tích hay thậm chí là từng Tinh Hồn. Chưa kể đến việc, tính cách lẫn câu chuyện nhân vật của Kafka, tất cả đều được chăm chút rất tốt. Đây là điều mà dường như không phải nhân vật nào trong Honkai Star Rail cũng nhận được, ví dụ như là ''linh vật'' hiện tại của trò chơi, March 7th.

Mommy Kafka là một trong những cái tên ''thân thương'' nhất của Kafka

Mommy Kafka là một trong những cái tên ''thân thương'' nhất của Kafka

Game thủ cho biết thêm, họ chỉ cảm thấy khó hiểu chứ không phải vì anti Kafka. Ngược lại, game thủ này nghĩ rằng với những yếu tố trên mà HoYoverse đã xây dựng cho Kafka thì cô ấy xứng đáng là nhân vật đại diện cho Honkai Star Rail hơn là March 7th.

Bình luận của cộng đồng

Giải đáp sự tò mò của những game thủ này, những người chơi khác cũng đưa ra câu trả lời của mình cho việc tại sao Kafka lại có thể trở thành một nhân vật được yêu thích trong cộng đồng. Một trong số đó là việc Kafka có mối quan hệ mật thiết với cốt truyện trong Honkai Star Rail, đặc biệt là với Nhà Khai Phá.

Việc Kafka nổi tiếng như vậy có thể một phần là có chủ đích trong cách thiết kế nhân vật của HoYoverse

Việc Kafka nổi tiếng như vậy có thể một phần là có chủ đích trong cách thiết kế nhân vật của HoYoverse

Cũng có những người cho rằng việc Kafka được đẩy mạnh đầu tư về mặt marketing lẫn hình ảnh là bởi vì cô ấy vốn đã nhận được sự yêu thích từ ban đầu. Điều đó có nghĩa là Kafka hội tụ đủ ''waifu materials'' đã được HoYoverse cài cắm vào.

Nếu như bạn chưa biết, thì ''waifu materials'' là cụm từ dùng để chỉ những loại ''chất liệu'' được dùng để xây dựng tính cách và ngoại hình cho một nhân vật nhằm đáp ứng theo thị hiếu của người hâm mộ, đặc biệt là những game thủ hệ waifu.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail đã bỏ lỡ cơ hội cho Kafka được thể hiện kỹ năng độc đáo này

Vậy bạn nghĩ sao? Mommy Kafka có phải là nhân vật được yêu thích nhất trong số các nhân vật nữ khác trong Honkai Star Rail không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!