Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 14:00 PM

Honkai Star Rail: Fu Xuan sẽ bị 'giảm sức mạnh' nếu đi cùng 5 nhân vật này

Fu Xuan được biết đến như 1 tanker chính hiệu bằng cách hút hết sát thương của kẻ địch, dù cô là một nhân vật xuất sắc nhưng có vẻ như những đồng minh sau sẽ không thể đứng chung 1 đội hình với cô

Fu Xuan là người đứng đầu Sở Thiên Tượng của Xianzhou Luofu và là người tài trí tự tin chính trực trong Honkai Star Rail. Dựa vào con mắt thứ ba và Ma Trận Tiên Tri để tiên đoán đường đi của Xianzhou, đoán trước tốt xấu của vạn vật. Tin rằng tất cả những gì mình làm đều là "giải pháp tối ưu".

1694423926-tong-hop-anh-ai-ve-fu-xuan-honkai-star-rail-cuc-dep

Fu Xuan là một nhân vật Bảo Hộ đáng để chơi trong phiên bản mới đấy!

Trong trò chơi, cô là nhân vật hệ Lượng Tử với vai trò Bảo Hộ. Cô có thể giảm lượng sát thương nhận vào cho đội hình, kháng hiệu ứng, hồi phục tạm ổn và có khả năng gia tăng khả năng bạo kích. Dù khá toàn diện và có khả năng đa dạng đội hình, thế nhưng Fu Xuan khó có thể đi cùng những nhân vật sau trong cùng một đội hình. 

Những nhân vật khó có thể kết hợp với Fu Xuan trong Honkai Star Rail

1. Gepard

Anh là đội trưởng của Thiết Vệ Bờm Bạc và xuất thân từ Gia Tộc Landau ở Belobog, chịu trách nhiệm phòng thủ thành phố và gìn giữ hòa bình. Trong trò chơi, anh là nhân vật 5 sao hệ Băng với vai trò Bảo Hộ. Geopard sẽ là tanker trong đội hình, cung cấp một lượng khiên cũng như hiệu ứng khống chế nhất định.

Geopard sẽ là 1 lựa chọn Bảo Hộ tốt ở 1 đội hình khác

Geopard sẽ là 1 lựa chọn Bảo Hộ tốt ở 1 đội hình khác

Nếu là một Nhà Khai Phá thông thái, không ai xếp chung Geopard và Fu Xuan vì tính thừa thãi và tương đồng mà cả hai mang lại trong Honkai Star Rail. Thay vào đó, vị trí của Geopard trong đội hình có Fu Xuan nên được nhường cho một nhân vật DPS khác sẽ hợp lí hơn rất nhiều. 

2. Luocha

Anh là một Thương gia ngoại quốc mang theo bên mình một chiếc quan tài quá khổ kì lạ, anh không may bị cuốn vào vòng xoáy Stellaron tại Xianzhou Luofu, bỗng nhiên y thuật cao siêu của anh lại có đất dụng võ.

Trong trò chơi, Luocha là nhân vật 5 sao hệ Số Ảo với vận mệnh Trù Phú, anh cung cấp khả năng hồi máu bất tận, xóa buff xấu của kẻ địch và giải hiệu ứng khống chế cho đồng minh. Có thể nói anh đang là "vua" là "chúa" trong vai trò healer chính và bỏ xa những đồng nghiệp khác kể từ khi ra mắt.

Luocha quá xuất sắc trong vai trò bảo kê đồng đội và sẽ không phù hợp đi với Fu Xuan trong cùng 1 đội hình

Luocha quá xuất sắc trong vai trò bảo kê đồng đội và sẽ không phù hợp đi với Fu Xuan trong cùng 1 đội hình

Thế nhưng sắp xếp Luocha và Fuxuan cùng nhau sẽ là một sự lãng phí. Sau khi build end-game Fu Xuan, cô có thể tự động hồi phục khi bản thân dưới 50% HP. Điều này sẽ gây lãng phí Chiến kỹ của Luocha.

Thay vì chọn Luocha, hãy thử một Support có khả năng buff như Tingyun hoặc De-buff như Pela chẳng hạn và để dành Luocha vào một line-up đội hình khác để anh chàng Thương gia này có thể tỏa sáng.

3. March 7th

Cô là một thành viên của đội tàu Astral. Với vẻ mặt đáng yêu và tính cách thân thiện, cô là gương mặt thương hiệu của tựa game Honkai Star Rail. Trong trò chơi, cô là nhân vật 4 sao được tặng miễn phí. Cô mang hệ Băng với vận mệnh Bảo Hộ. Cô có khả năng cung cấp khiên cho đồng minh và có khả năng khống chế kẻ địch tương tự như Geopard nhưng chắc chắn là yếu hơn về mặt thông số. 

Khả năng cung cấp khiên của March 7th có vẻ là

Khả năng cung cấp khiên của March 7th có vẻ là "cá đuối" hơn so với Fu Xuan

Khả năng của March 7th bị giới hạn bởi số đồng minh có thể nhận khiên trong 1 hiệp của cô. Cô chỉ có thể cung cấp khiên cho 1 nhân vật mỗi hiệp, trong khi Fu Xuan có thể hấp thụ mọi sát thương hướng vào tất cả đồng minh. Phạm vị bảo kê của Fu Xuan là bao sân so với March 7th, vì vậy không cần phải phí 1 slot đội hình vảo March 7th trong khi Fu Xuan đã cho thấy rằng cô vượt trội hơn rất nhiều.

4. Bailu

Cô là Tôn trưởng của tộc Vidyadhara ở Xianzhou Luofu, với biệt danh "Long Nữ Trị Liệu" cô chữa trị bằng cách chỉ có y thuật của độc môn và Long tộc mới làm được. Trong trò chơi, cô là nhân vật 5 sao có thể lấy ở banner thường. Cô mang hệ Lôi với vận mệnh Trù Phú. Cô có khả năng heal toàn đội hình và hồi sinh 1 đồng minh đã ngã xuống bằng Thiên phú của bản thân. 

Bailu có vẻ hơi thừa với khả năng sinh tồn đội hình quá tốt mà Fu Xuan mang lại

Bailu có vẻ hơi thừa với khả năng sinh tồn đội hình quá tốt mà Fu Xuan mang lại

Dù cung cấp khả năng hồi phục toàn đội hình, thế nhưng bộ kỹ năng của Fu Xuan cung cấp đủ khả năng sống sót cho toàn đội hình. Mặc dù khả năng của Bailu với việc hồi phục là hoàn toàn mạnh hơn Fu Xuan nhưng thay vì Bailu, 1 slot cho DPS vẫn luôn là tốt hơn nếu bạn muốn đảm bảo sát thương đầu ra cho toàn đội hình của mình.

5. Nhà Khai Phá (Bảo Hộ) 

Vận mệnh Bảo Hộ của nhà khai phá có thể được mở sau khi người chơi hoàn thành cuộc chiến chống lại Cocolia trong tuyến nhiệm vụ Cốt truyện chính. Sau khi mở khóa, Nhà Khai Phá mang vận mệnh Bảo Hộ với hệ Hỏa. 

Nhà Khai Phá hệ Hỏa vận mệnh Bảo Hộ chỉ là một sự lựa chọn

Nhà Khai Phá hệ Hỏa vận mệnh Bảo Hộ chỉ là một sự lựa chọn "chữa cháy" tạm thời, nếu đã có Fu Xuan thì không nhất thiết phải phí 1 vị trí trong đội hình cho Nhà Khai Phá đâu nhỉ?

Vấn đề vẫn như March hay Geopard mà thôi, Fu Xuan vẫn đang là một top tier S với tỉ lệ pick cao. Vì thế, không nên lãng phí vị trí đội hình. Tập trung vào 1 DPS hoặc 1 Support buff như Tingyun hay De-buff như Pela vẫn sẽ là 1 sự lựa chọn tối ưu hơn rất rất rất nhiều.

Bạn nghĩ sao về ý kiến của MGN trong cách xây dựng đội hình với Fu Xuan là Tanker chính, cho chúng mình biết dưới phần bình luận nào!

>>XEM THÊM : Honkai Star Rail: Liệu Fu Xuan có phải là nhân vật nhất định phải có?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất của Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!