Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: Hé lộ bộ Vết Tích của Jingliu, siêu DPS với cơ chế chơi 'hiến tế' HP toàn đội

Dù Blade và Jingliu đều sẽ rút HP để gia tăng sát thương cho mình song cách hoạt động của Jingliu sẽ có phần khác biệt hơn Blade trong Honkai Star Rail.

Jingliu là nhân vật 5 sao sắp ra mắt, dự kiến sẽ được phát hành trong Honkai Star Rail 1.4 cùng với Topaz và Guinaifen. HoYoverse sẽ phát hành bản cập nhật này cùng với giai đoạn banner đầu tiên vào ngày 11 tháng 10 năm 2023, và sắp tới đây trong buổi Livestream chúng ta sẽ được biết thứ tự banner của phiên bản này.

Jingliu có lối chơi rút HP giống Blade nhưng khác ở chỗ cô ấy cần điều kiện kích hoạt và sẽ rút của cả đội chứ không chỉ mỗi bản thân

Jingliu có lối chơi rút HP giống Blade nhưng khác ở chỗ cô ấy cần điều kiện kích hoạt và sẽ rút của cả đội chứ không chỉ mỗi bản thân

Bộ Vết Tích của Jingliu trong Honkai Star Rail có gì?

Jingliu được giới thiệu là nhân vật có thuộc tính Băng và mang vận mệnh Hủy Diệt. Theo đó, bộ kỹ năng của cô sẽ có cả sát thương đơn mục tiêu lẫn AoE. Ngoài ra, Jingliu còn có một cơ chế ''rút HP'' khá độc đáo mà game thủ có thể sẽ muốn biết.

Lối chơi của Jingliu vẫn là lối chơi DPS truyền thống

Lối chơi của Jingliu vẫn là lối chơi DPS truyền thống

Cụ thể, thông tin Vết Tích của Jingliu như sau:

Tấn Công Thường - Lucent Moonglow: Gây sát thương Băng cho mục tiêu. 

Chiến Kỹ - Transcendant Flash: Gây sát thương Băng cho mục tiêu và nhận 2 tầng Trăng Non. 

Tuyệt Kỹ - Precipitious Blossoms, Fleeting as Stellar Dreams: Gây sát thương Băng cho mục tiêu và kẻ địch cạnh bên. Nếu Jingliu trong trạng thái Siêu Việt, nhận 2 tầng Ánh Trăng. Nếu không thì sẽ nhận 2 tầng Trăng Non. 

Thiên Phú - Crescent Transmigration: Khi có 4 tầng Trăng Non, Jingliu sẽ vào trạng thái Siêu Việt. Hi sinh một phần HP của bản thân và đồng đội để tăng tấn công của bản thân. Trong trạng thái Siêu Việt, Trăng Non trở thành Ánh Trăng và cường hóa các kỹ năng. Khi Ánh Trăng về 0, trạng thái Siêu Việt sẽ chấm dứt. 

Bí Kỹ - Innermost Nature: Khi vào trận, Jingliu sẽ nhận x tầng Trăng Non. 

Chiến Kỹ cường hóa: Moon on Glacial River: Gây sát thương Băng lên kẻ địch và các đối thủ cạnh bên. Tiêu hao 2 tầng Ánh Trăng.

Jingliu là một thành viên trong Vân Thương Ngũ Kiêu

Jingliu là một thành viên trong Vân Thương Ngũ Kiêu

Như vậy, khác với Blade chỉ cần tự rút HP của bản thân để cường hóa kỹ năng cho mình thì Jingliu sẽ rút HP của cả đội. Ngoài ra, Jingliu cũng sẽ không rút HP thông qua kỹ năng mà cô ấy sẽ rút HP khi đạt đủ điều kiện để tiến vào trạng thái Siêu Việt trong Thiên Phú.

Điều này có nghĩa là, game thủ sẽ có thời gian để chuẩn bị trước trong khoảng từ 1 đến 2 lượt khi mới vào trân trước khi Jingliu vào trạng thái này. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là trạng thái Siêu Việt không tồn tại vĩnh viễn mà đến khi Jingliu tiêu hao hết cộng dồn Ánh Trăng thì sẽ kết thúc và rotation tích lũy Trăng Non sẽ lặp lại.

Bạn có đầu tư cho Jingliu?

Bạn có đầu tư cho Jingliu?

Chính vì thế, trong lối xây dựng đội hình của Jingliu đầu tiên và ưu tiên nhất chắc chắn chúng ta sẽ cần phải có một healer có khả năng bảo kê toàn đội một cách vững chãi. Ngoài ra, những nhân vật hỗ trợ có thể giúp Jingliu tấn công nhiều lần trong một hiệp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

>>XEM THÊM: Jingliu và Topaz chính thức được giới thiệu là nhân vật mới của Honkai Star Rail 1.4

Trước mắt, đây là những thông tin về bộ Vết Tích của Jingliu để game thủ có thể hình dung qua về cách chơi của cô ấy. Theo bạn, đâu sẽ là nhân vật hỗ trợ tốt nhất và đội hình đề cử dành cho Jingliu là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!