Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 14:45 PM

Honkai Star Rail: Hé lộ kỹ năng của Hanabi, siêu hỗ trợ mang thuộc tính Lượng Tử mới

Hanabi là một trong những nhân vật đã được tung ra tạo hình từ lâu và mới đây bộ kỹ năng của cô cũng đã được các leak thủ Honkai Star Rail hé lộ.

Hàng loạt các nhân vật đang trong quá trình phát triển của Honkai Star Rail đã bị các leak thủ lần lượt tung ra và cô nàng Hanabi chính là một trong số những nhân vật đó.

Black Swan là một trong những nhân vật xuất hiện trong dữ liệu nhân vật cùng đợt với Hanabi.

Black Swan là một trong những nhân vật xuất hiện trong dữ liệu nhân vật cùng đợt với Hanabi.

Hanabi được hé lộ tạo hình là một nhân vật với thiết kế năng động, tóc buộc thành 2 búi với trang phục màu đỏ. Hanabi trong tiếng Nhật là pháo hoa, có lẽ vì thế mà tính cách của nhân vật này có khả năng sẽ là một nhân vật rất hoạt bát và tràn đầy nhiệt huyết.

Hé lộ thông tin về Vết Tích, thuộc tính và vận mệnh của Hanabi trong Honkai Star Rail

Tạo hình của Hanabi

Tạo hình của Hanabi

Theo nguồn tin được công bố bởi các leak thủ, Hanabi sẽ là nhân vật 5 sao, mang vận mệnh Hòa Hợp cùng thuộc tính Lượng Tử trong Honkai Star Rail. Cùng với đó, thông tin về bộ Vết Tích của cô nàng cũng đã được hé lộ như sau:

- Chiến Kỹ: Tăng chỉ số HP và Tấn Công của một đồng minh được chọn trong 2 hiệp đồng thời Ưu Tiên Hành Động cho nhân vật đó. Các hiệu ứng chuyển tiếp hành động sẽ không thể được kích hoạt khi kỹ năng này được sử dụng trên Hanabi.

Bộ kỹ năng của Hanabi có thể sẽ xoay quanh những chiếc mặt nạ

Bộ kỹ năng của Hanabi có thể sẽ xoay quanh những chiếc mặt nạ

- Tuyệt Kỹ: Hanabi hồi cho toàn đội 4 điểm Chiến Kỹ. Nếu Điểm Chiến Kỹ đã đầy thì lượng thừa ra sẽ được chuyển thành Điểm Chiến Kỹ "tạm thời". Các nhân vật trong đội sẽ nhận được hiệu ứng Mask giúp tăng hiệu quả từ Thiên Phú của Hanabi trong vòng 2 lượt.

- Thiên Phú: Tăng sát thương mà nhân vật tạo ra trong lượt khi họ sử dụng Điểm Chiến Kỹ, hiệu ứng này sẽ không thể cộng dồn.

- Bí Kỹ: Sau khi sử dụng, toàn đội được hồi lại 1 Điểm Chiến Kỹ, nếu Điểm Chiến Kỹ đã đầy thì sẽ được chuyển đổi thành Điểm Chiến Kỹ "tạm thời".

Hanabi liệu có tiềm năng cho vai trò hỗ trợ của mình trong Honkai Star Rail?

Từ những thông tin trên, có thể thấy Hanabi sẽ rất tiềm năng với vai trò hỗ trợ của mình trong Honkai Star Rail. Những đội hình phù hợp nhất với Hanabi sẽ là những đội hình có DPS mang vận mệnh Săn Bắn, hoặc Dan Heng - Ẩm Nguyệt vì đây sẽ là những nhân vật luôn có nhu cầu sử dụng nhiều Điểm Chiến Kỹ.

Một hình ảnh được dựng lại dựa trên dữ liệu về Hanabi

Một hình ảnh được dựng lại dựa trên dữ liệu về Hanabi

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hình ảnh đầu tiên của Acheron, nhân vật 'chuyển sinh' của Raiden Mei được hé lộ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!