Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 14:29 PM

Honkai Star Rail: HuoHuo là ai và sẽ đóng vai trò gì trong đội hình?

Cùng MGN tìm hiểu về cô bé HuoHuo trong Honkai Star Rail có mái tóc tương tự với nhân vật Sucrose trong Genshin Impact sắp ra mắt ngay nhé.

Gần đây, cộng đồng Honkai Star Rail tỏ ra khá tò mò với một nhân vật có tạo hình được cho là giống với cô nàng Sucrose đến từ Genshin Impact. Nhân vật này được giới thiệu với tên gọi là HuoHuo và được tiết lộ là sẽ mang vận mệnh Trù Phú. Nhiều leaker khác cũng đã tiết lộ thêm nhiều thông tin liên quan đến nhân vật này, tuy nhiên thời điểm phát hành của cô bé vẫn còn là một ẩn số và vì vậy có thể game thủ sẽ phải kiên nhẫn thêm một lúc nữa.

HuoHuo, nhân vật được cho là 'chuyển sinh' của Sucrose trong Genshin Impact

HuoHuo, nhân vật được cho là 'chuyển sinh' của Sucrose trong Genshin Impact

Vận mệnh, thuộc tính và độ hiếm của HuoHuo trong Honkai Star Rail là gì?

HuoHuo đã được các leaker tiết lộ là sẽ sử dụng thuộc tính Phong cùng với đó là vận mệnh Trù Phú. Chính vì vậy, HuoHuo sẽ là nhân vật hồi máu thứ tư được xác nhận trong trò chơi, bên cạnh các nhân vật đã có như Natasha, Bailu và Luocha. Theo như những gì mà các leaker đã khai thác được thì bộ kỹ năng của HuoHuo cũng đã được thay đổi kể từ lần cuối cùng cập nhật dữ liệu của trò chơi.

Nhiều game thủ đang rất tò mò về nhân vật HuoHuo này

Nhiều game thủ đang rất tò mò về nhân vật HuoHuo này

Về độ hiếm của HuoHuo, nhiều leaker đã tiết lộ rằng cô bé này sẽ là một nhân vật 5 sao và sẽ sớm ra mắt trong một trong các bản cập nhật trong tương lai. Theo như 'ông chú' uy tín Mero trên Twitter, cốt truyện về nhân vật HuoHuo đã được cập nhật trong trò chơi như sau:

“Huohuo là một thẩm phán tập sự của Sở Thập Vương ở Xianzhou Luofu, là một cô bé hồ ly bị Wubbaboo chiếm hữu. Cô ấy có tính cách nhút nhát và dễ bị tổn thương, sợ hãi mọi thứ kỳ lạ, nhưng cô ấy lại gánh vác trách nhiệm bắt giữ những linh hồn xấu xa.”

Leaker tiết lộ độ hiếm và vận mệnh của HuoHuo

Leaker tiết lộ độ hiếm và vận mệnh của HuoHuo

Trong trường hợp bạn quên mất, thì Wubbaboo là những sinh vật bay tròn tròn vô cùng đáng yêu mà bạn có thể tìm thấy rải rác trên Trạm Không Gian Herta.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tổng hợp nguyên liệu đột phá của Kafka, Blade và Luka

Vai trò của HuoHuo trong các đội hình của Honkai Star Rail

Là một nhân vật thuộc vận mệnh Trù Phú, game thủ hoàn toàn có thể dự đoán trước rằng kỹ năng của HuoHuo sẽ ưu tiên khả năng hồi phục cho đồng đội của họ trong trận chiến. Tuy nhiên, thông tin về Vết Tích của HuoHuo cũng đã được cập nhật cho nhiều game thủ mong chờ cô nàng này.

Vết Tích của HuoHuo

Vết Tích của HuoHuo

Tóm lại, Chiến Kỹ của HuoHuo sẽ ưu tiên hồi máu cho đồng đội, trong khi Tuyệt Kỹ sẽ hồi năng lượng. Ngoài ra, cả Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ đều sẽ mang lại một hiệu ứng đặc biệt cho HuoHuo, giúp tăng thêm khả năng hồi phục và hồi năng lượng đang có hiệu lực. Nhìn chung, có thể đây sẽ là một nhân vật rất đáng để đầu tư trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!