Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 17:38 PM

Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Tướng Quân Jing Yuan

Jing Yuan đang được đánh giá rất cao trong Honkai Star Rail và hiện tại nhiều game thủ đang muốn biết cách xây dựng nhân vật này trong trò chơi.

Jing Yuan là một trong những nhân vật đang được cộng đồng game thủ Honkai Star Rail đánh giá rất cao nhờ vào khả năng gây sát thương của mình. Hiện tại đã có nhiều game thủ bắt tay vào tích trữ Ngọc Ánh Sao cho nhân vật này khi mà các nguồn tin cho biết banner tiếp theo sau banner Seele sẽ là banner của nhân vật này. Và nếu như bạn cũng đang muốn sở hữu nhân vật này và đang tham khảo hướng build phù hợp thì MGN sẽ gợi ý cho bạn hướng build phù hợp với nhân vật này nhất ở thời điểm hiện tại.

Bộ kỹ năng của Jing Yuan

Jing Yuan sở hữu bộ kỹ năng liên quan đến Tấn Công Tăng Cường

Jing Yuan nổi tiếng với bộ kỹ năng xoáy mạnh vào khả năng gây ra các đòn Tấn Công Tăng Cường. Các đòn tấn công này chủ yếu được gây ra bởi Thần Quân. Thần Quân sẽ sở hữu một lượng chỉ số cố định và được buff thêm thông qua việc tích tầng mỗi khi Jing Yuan sử dụng Chiến Kỹ hoặc Tuyệt Kỹ. Về cơ bản, bộ kỹ năng của Jing Yuan không có gì quá khó để hiểu và do đó, game thủ có thể nâng cấp kỹ năng của Jing Yuan theo thứ tự Tuyệt kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Jing Yuan có khá nhiều lựa chọn Nón Ánh Sáng

Về cơ bản, lối chơi của Jing Yuan phụ thuộc khá lớn vào Thần Quân, vì vậy nên Trước Buổi Bình Minh (5 sao) sẽ là Nón Ánh Sáng tốt nhất cho nhân vật này. Nón Ánh Sáng này không chỉ tăng sát thương bạo kích của Jing Yuan mà còn tăng cả sát thương do Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ của Tướng Quân. Ngoài ra, Trước Buổi Bình Minh còn tạo ra hiệu ứng có tên "Mộng Thân". Khi Thần Quân tấn công, hiệu ứng "Mộng Thân" cũng sẽ được kích hoạt và tăng đáng kể sát thương mà Thần Quân gây ra. Ngoài ra, các lựa chọn khác có thể cân nhắc cho Jing Yuan lần lượt sẽ là Sự Ra Đời Của "Tôi" (4 sao), Bữa Sáng Đúng Điệu (4 sao) hay Sự Nghỉ Ngơi Của Thiên Tài (4 sao).

Di Vật

Di Vật tốt nhất của Jing Yuang là Ban Nhạc Sizzling Thunder

Với khả năng gây sát thương thuộc tính Lôi diện rộng, rất nhiều người chơi sẽ chọn Ban Nhạc Sizzling Thunder với khả năng tăng sát thương Lôi và chỉ số tấn công cho Jing Yuan. Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện Máy Sai Lệch Hành Tinh là lựa chọn phù hợp nhất cho Jing Yuan vì nó không chỉ gia tăng sát thương bạo kích mà còn tăng cả tỷ lệ bạo kích. Các chỉ số chính của Di Vật cần chú ý sẽ như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Ủng: Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Tấn Công

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Lôi

Nếu được build ổn Jing Yuan hoàn toàn có khả năng gánh được sát thương cho cả đội

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách vượt Thế Giới 5 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

 Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tấn Công

- Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Tốc Độ

- Hiệu suất hồi Năng Lượng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!