Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 12:59 PM

Honkai Star Rail: Luocha và những 'luật bất thành văn' mà bạn cần phải biết

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Luocha đã luôn là sự lựa chọn uy tín cho nhiều người chơi Honkai Star Rail nhờ khả năng bảo kê đội hình cực kỳ mạnh mẽ.

Luocha là một nhân vật  5 sao giới hạn mang vận mệnh Trù Phú và thuộc tính Số Ảo. Luocha được ra mắt vào phiên bản Honkai Star Rail 1.1. Kể từ khi được ra mắt đến hiện tại, Luocha được cộng đồng đánh giá là Healer toàn diện nhất trong tựa game hiện nay.

Anh được game thủ đặc biệt yêu thích từ khả năng giải debuff, xóa buff kẻ địch và hồi bị động cho đồng minh. Chỉ cần bấy nhiêu đó là quá đủ để khiến Luocha trở thành cái tên được nhiều người thèm muốn nhất ở vị trí Trù Phú trong tựa game Honkai Star Rail.

Những 'luật bất thành văn' khi sử dụng Luocha trong Honkai Star Rail

Luocha hồi phục dựa vào chỉ số Tấn Công

Khả năng hồi phục của Luocha phụ thuộc vào chỉ số ATK

Khả năng hồi phục của Luocha phụ thuộc vào chỉ số ATK

Không giống như các nhân vật Trù Phú khác, khả năng hồi phục của Luocha phụ thuộc vào chỉ số ATK. Sự độc đáo trong cách xây dựng chỉ số này này khiến Luocha có thể đảm đương vai trò Sub-DPS trong một vài đội hình nhất định. Điều gì đáng sợ hơn một nhân vật Healer có khả năng hồi phục mạnh, đó là một Healer vừa heal tốt vừa có lượng sát thương đầu ra ổn định. 

Tất nhiên, cái gì quá nhiều cũng đều không tốt. Điểm dừng ATK của Luocha sẽ là 2000 chỉ số, Nhiều ATK hơn 2000 sẽ quá lãng phí chỉ số phụ của anh ta. Từ chỉ số ATK nói trên, Luocha đã hoàn toàn có thể đảm đương thêm vị trí Sub-DPS trong đội hình và các bạn sẽ quyết định xem Luocha cần thêm những chỉ số phụ nào dựa vào tính chất cùa từng đội hình. Tỉ Lệ Bạo Kích và SPD sẽ là những chỉ số tốt để bạn có thể cân nhắc và quyết định.

Ưu tiên đột phá nhân vật và lựa chọn bộ Di Vật phù hợp cho Luocha

Hãy ưu tiên đột phá Luocha và cân nhắc bộ Di Vật phù hợp nhé!

Hãy ưu tiên đột phá Luocha và cân nhắc bộ Di Vật phù hợp nhé!

Luocha là một trong số ít những nhân vật Số Ảo trong trò chơi mà bạn nên tập trung vào việc đột phá trước khi  đi farm Di Vật. Bởi lẽ, nếu Luocha bị 1-shot trên sân thì công sức bạn bỏ ra để farm Di Vật sẽ trở nên thật vô nghĩa. Nói về Di Vật của Luocha thì sự lựa chọn phù hợp sẽ là bộ 2 Lãng Khách Âm Thầm và bộ 2 Thiện Xạ Bông Lúa. Tăng Lượng Trị Liệu 10% và tăng Tấn Công 12% sẽ là những chỉ số phù hợp cho sự độc đáo đến từ bộ kỹ năng của anh chàng thầy thuốc đội lốt doanh nhân này.

Nón Ánh Sáng cho Luocha 

Luocha không quá kén chọn Nón Ánh Sáng đâu!

Luocha không quá kén chọn Nón Ánh Sáng đâu!

Có rất nhiều Nón Ánh Sáng phù hợp với Luocha nếu như bạn không đủ điều kiện để lấy trấn. Trường hợp Luocha có đủ chỉ số để đảm bảo tốt ở vai trò Healer, bạn nên cân nhắc các Nón Ánh Sáng có thể trợ giúp vai trò Sub-DPS của anh. Tuy nhiên, nếu các chỉ số của bạn đều nằm ở tầm trung ở hai vai trò thì việc lựa chọn Nón Ánh Sáng phù hợp sẽ tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Bạn có thể tham khảo các Nón Ánh Sáng có sẵn trong shop quy đổi của tựa game và lựa chọn cho mình chiêc Nón phù hợp cho Luocha của bạn. Thậm chí ngay cả khi bạn không có đủ tài nguyên để sắm cho Luocha một chiếc Nón Ánh Sáng đủ tốt thì bạn vẫn có thể bù lại chỉ số cần thiết cho Luocha bằng các chỉ số có trong Di Vật, vì vậy đừng quá lo lắng nhé!

Cách dễ nhất để "nuôi" Luocha sao cho phù hợp

Cân nhắc tính chất đội hình là việc dễ nhất để bạn xây dựng Luocha theo cách của riêng bạn

Cân nhắc tính chất đội hình là việc dễ nhất để bạn xây dựng Luocha theo cách của riêng bạn

Việc nuôi Luocha không chỉ phụ thuộc vào chỉ số của một mình anh mà còn phải dựa theo những nhân vật bạn sẽ sắp xếp trong một đội hình có Luocha đảm nhận vị trí Healer chính. Vì với đặc tính chỉ số và khả năng mà Luocha có, anh được cộng đồng nhận xét là nhân vật Trù Phú có tính kết hợp đội hình đa dụng và linh hoạt bậc nhất trong meta hiện tại.

Suy cho cùng, tựa game Honkai Star Rail vẫn là một tựa game xây dựng đội hình với bốn nhân vật, vì vậy việc nuôi Luocha như thế nào cho "chuẩn" hoàn toàn phụ thuộc vào những nhân vật có trong đội hình mà bạn dự định sẽ đưa Luocha vào đảm nhận vị trí Healer chính cho đội.

Hầu hết các đội hình trong Honkai: Star Rail đều có DPS, Support, Healer và cuối cùng một vị trí linh hoạt. Khi người chơi đã hiểu hết những đặc tính và chỉ số nhân vật có trong đội hình thì việc xây dựng lối chơi và chỉ số của Luocha như thế nào là phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Luocha chiếm ưu thế tuyệt đối với 99.5% tỷ lệ chọn trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!