Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Nên lựa chọn Topaz hay Jingliu tại phiên bản 1.4?

Lựa chọn nhân vật trong banner Honkai Star Rail chưa bao giờ việc dễ dàng, vậy thì Topaz hay Jingliu, ai là người xứng đáng 10 điểm hơn?

Hai nhân vật 5 sao sẽ xuất hiện tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 là Topaz và Jingliu. Dựa theo những thông tin bị rò rỉ trên mạng, có vẻ như cả hai nhân vật sẽ có hai vận mệnh khác nhau khi Jingliu gây sát thương diện rộng cho kẻ địch và Topaz sẽ gây sát thương đơn mục tiêu. Nếu bạn vẫn phân vân đâu là mảnh ghép bạn cần trong hai nhân vật này, hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết nhé.

Bộ kỹ năng của Jingliu trong Honkai Star Rail 

Jingliu là một nhân vật DPS hệ Băng với vận mệnh Hủy Diệt. Jingliu là "bậc thầy của các bậc thầy" và nắm giữ kiếm thuật đỉnh cao không ai sánh được theo quan điểm của người dân Xianzhou Luofu. Cô là một trong những thành viên nổi bật của Vân Thượng Ngũ Kiêu, một tổ chức đang nỗ lực tìm kiếm con đường diệt thần. 

Jingliu là nhân vật DPS hệ Băng mang vận mệnh Hủy Diệt

Jingliu là nhân vật DPS hệ Băng mang vận mệnh Hủy Diệt

Dưới đây là danh sách bộ kỹ năng chi tiết của Jingliu:

Đánh thường: Gây sát thương Băng cho một kẻ địch.

Chiến kỹ: Gây sát thương Băng cho một kẻ địch và nhận được hai điểm cộng dồn "Trăng non".

Tuyệt kỹ: Gây sát thương Băng cho một kẻ địch và kẻ địch lân cận. Nếu Jingliu ở trạng thái "Siêu việt", cô ấy sẽ nhận được hai điểm cộng dồn "Ánh trăng" sau khi tấn công.Nếu không ở trạng thái "Siêu việt", cô sẽ nhận được hai điểm cộng dồn "Trăng non".

Thiên phú: Khi Jingliu có bốn điểm cộng dồn "Trăng non", chuyển sang trạng thái "Siêu việt" và hy sinh máu của đồng đội để tăng chỉ số ATK của mình. Ở trạng thái "Siêu việt", buff "Trăng non" biến thành "Ánh trăng" và Jingliu nhận được một kỹ năng mới gọi là "Nguyệt hà". Khi điểm cộng dồn của Ánh Trăng về 0, Trạng thái "Siêu việt" chấm dứt.

Chiến kỹ cường hóa: Gây sát thương Băng lên kẻ địch và các đối thủ cạnh bên. Tiêu hao 2 điểm "Ánh trăng".

Bí kỹ: Khi xuất trận, Jiingliu nhận hai điểm cộng dồn "Ánh trăng".

Bộ kỹ năng của Topaz trong Honkai Star Rail

Topaz là một nhân vật DPS hệ Hỏa với vận mệnh Săn Bắn. Topaz là "chuyên viên thu hồi nợ" của Công ty Hành Tinh Hòa Bình trong Honkai Star Rail. Chính xác hơn thì cô là "quản lý cấp cao của Phòng Đầu tư Chiến lược" kiêm "đội trưởng Đội Thu hồi nợ Đặc biệt".

Chiến hữu đáng tin cậy nhất của cô nàng là Heo Đất Không Gian Numby, một chú heo siêu thông minh có khả năng ngửi mùi tiền bạc và đồ quý, đồng thời có thể nghiên cứu khoa học, thu nợ, đánh nhau.

Topaz là nhân vật 5 sao hệ Hỏa mang vận mệnh Săn Bắn

Topaz là nhân vật 5 sao hệ Hỏa mang vận mệnh Săn Bắn

Dưới đây là bộ kỹ năng chi tiết của cô nàng:

Đánh thường: Gây sát thương Lửa cho một kẻ địch

Chiến kỹ: Topaz triệu hồi thú cưng Numby của mình để gây sát thương Lửa cho một kẻ địch với 100% cơ hội gây Thiêu đốt chúng trong hai lượt. Kẻ địch bị Đốt sẽ nhận Sát thương Hỏa theo thời gian vào đầu mỗi lượt.

Tuyệt kỹ: Numby được tăng  tỷ lệ CRIT và DMG trong hai lượt tiếp theo, đồng thời tăng thêm 100 điểm SPD trong hai lượt. Numby sẽ tấn công 2 lần trước khi rời trạng thái này.

Thiên phú: Topaz triệu hồi thú cưng Numby của cô ấy khi bắt đầu trận chiến với 90 SPD. Khi cô sử dụng kỹ năng của mình lên kẻ thù, Numby sẽ tung ra đòn đánh theo sau vào kẻ thù bị đánh dấu; nếu không, nó tấn công một kẻ thù ngẫu nhiên. Numby gây sát thương lửa và hồi phục năng lượng nếu kẻ địch bị Thiêu đốt.

Bí kỹ: Sau khi kích hoạt, Numby được giải phóng vào lượt đấu tiếp theo. Sau đó, Numby lại quay về với Topaz. 

Giữa Jingliu và Topaz nên lấy ai? 

Có vẻ như Jingliu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4. Với vận mệnh Hủy Diệt cho phép cô gây ra lượng sát thương đa mục tiêu và nhanh chóng hạ gục kẻ địch nếu như có đủ Di Vật và Nón Ánh Sáng hợp lí. 

Nên chọn Jingliu hay Topaz trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4?

Nên chọn Jingliu hay Topaz trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4?

Bên cạnh đó, Topaz vẫn là một nhân vật đáng để lấy với những người chơi yêu thích cô nàng này. Vận mệnh Săn Bắn sẽ khiến cô gây sát thương đơn mục tiêu và phụ thuộc khá nhiều vào đòn đánh theo sau.

Một đội hình nếu chỉ có nhân vật mang vận mệnh Săn Bắn làm DPS chính chưa bao giờ là một sự lựa chọn tối ưu về mặt lâu dài. Các bạn hãy cân nhắc thật kỹ về quyết định lấy cô nàng Topaz này cho đội hình của mình nhé. 

Tất nhiên đây là ý kiến cá nhân của tác giả, quyết định còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau tác động vào. Vì vậy, MGN hy vọng các bạn sẽ cân nhắc thật kỹ sau đó đưa ra quyết định riêng cho bản thân nhé. 

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Liệu HoYoverse có đang cài 'gián điệp' vào các diễn đàn game?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật thông tin mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!