Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/08/2023, 15:00 PM

Honkai Star Rail: Những đồng đội 'over hợp' dành cho Kafka tại phiên bản 1.2

Mặc dù lối chơi tương đối mới lạ, Kafka vẫn có những đồng đội tốt nhất mà game thủ có thể tham khảo tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại.

Kafka đã chính thức ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2. Lối chơi của Kafka hiện tại đang được đánh giá là khá mới trong trò chơi vì chưa có nhiều nhân vật cũng như đội hình cụ thể liên quan đến lối chơi này.

Liệu Kafka sẽ có những đồng đội nào tốt nhất cho mình tại phiên bản 1.2?

Liệu Kafka sẽ có những đồng đội nào tốt nhất cho mình tại phiên bản 1.2?

Tuy nhiên, mới không có nghĩa là không có sự lựa chọn nào tốt. Trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại, chúng ta đang có 4 lựa chọn hiện được đánh giá là phù hợp nhất với đội hình DOT đặc trưng cho Kafka.

Vậy những nhân vật đó là ai, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Luka: Đồng đội tốt nhất cho Kafka tại phiên bản 1.2

Luka là nhân vật ra mắt cùng banner với Kafka. Lối chơi của Luka khá đơn giản, bạn chỉ cần phối hợp tốt giữa Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ để tạo ra các debuff Chảy Máu lên kẻ địch, sau đó tận dụng tích lũy để gây sát thương lên kẻ địch là đã có thể tạo ra lượng lớn sát thương.

Luka đang là nhân vật được cho là tốt nhất để đi cùng Kafka

Luka đang là nhân vật được cho là tốt nhất để đi cùng Kafka

Ngoài ra, Luka còn giúp gia tăng sát thương DOT mà kẻ địch phải nhận trong hiệp thông qua các hiệu ứng bất lợi từ bộ Vết Tích của mình. Trên hết là Luka không bắt buộc người chơi phải luôn sử dụng Chiến Kỹ vì thế nên cậu đang được đánh giá là nhân vật tốt nhất dành cho Kafka tại phiên bản 1.2.

2. Sampo: Nhân vật đặc trưng của lối chơi DPS trong Honkai Star Rail

Cùng với Kafka, Sampo vốn đã nổi tiếng với lối chơi DOT đặc trưng. Điểm mạnh của Sampo là khả năng áp ấn Bào Mòn nhanh và "bào" luôn Thanh Sức Bền cực kỳ khỏe với Chiến Kỹ của mình.

Sampo đang rất được đánh giá cao khi xếp cùng đội với Kafka

Sampo đang rất được đánh giá cao khi xếp cùng đội với Kafka

Không chỉ vậy, khả năng kích cộng dồn ấn Bào Mòn của Sampo đến từ Thiên Phú do đó game thủ không nhất thiết phải sử dụng Chiến Kỹ. Đây là một điểm cộng lớn bởi vì Kafka có Thiên Phú tạo Đòn Đánh Theo Sau mỗi khi đồng đội Tấn Công Thường và bản thân cô cũng là một nhân vật cần Điểm Chiến Kỹ nên lối chơi của Sampo tương tác rất tốt với cô.

3. Asta: Hỗ trợ tối ưu nhất cho Kafka trong Honkai Star Rail 1.2

Kafka là một nhân vật rất cần đến Tốc Độ bởi vì việc có thể vào lượt nhiều lần trong một hiệp sẽ giúp tối ưu sát thương cho toàn đội hơn. Mặc dù Ưu Tiên Hành Động cũng có thể giúp Kafka vào lượt nhanh song nó chỉ có giá trị tại thời điểm thi triển chứ không có giá trị lâu dài do đó một hỗ trợ tăng Tốc Độ sẽ phù hợp hơn cho Kafka.

Asta sẽ có thể hỗ trợ mạnh cho đội DOT của Kafka

Asta sẽ có thể hỗ trợ mạnh cho đội DOT của Kafka

Về khoản này, có lẽ chẳng có hỗ trợ nào làm tốt hơn Asta khi cô ấy vừa có thể tăng Tấn Công, vừa hỗ trợ sát thương DOT và cũng giúp tăng mạnh Tốc Độ cho toàn đội. Chính vì thế, Asta chắc chắn sẽ là nhân vật phù hợp nhất trong vai trò hỗ trợ cho toàn đội DOT của Kafka trong Honkai Star Rail.

4. Serval: Gây thêm sát thương bên cạnh DOT

Lối chơi của Serval cũng có thể tạo ra Sát Thương Duy Trì. Tuy nhiên, cô cũng là một nhân vật DPS đáng chú ý do đó cách build của cô sẽ tương đối khác so với Kafka.

Serval kết hợp với Kafka có thể tạo ra một combo sát thương hủy diệt

Serval kết hợp với Kafka có thể tạo ra một combo sát thương hủy diệt

Trong đội hình, Serval sẽ có thể đảm nhiệm vai trò là DPS chủ lực trong khi Kafka nhận trọng trách là debuffer cùng với đó là người kích hoạt các Sát Thương Duy Trì thêm cho đội. Khi kết hợp với Serval, đây chắc chắn sẽ là bộ đôi "bào HP" địch cực kỳ tốt.

5. Hook: Nuker kiêm DOT tốt

Khác với Sampo và Serval, Hook không chỉ được cân nhắc ở vai trò là một nhân vật tạo ra Sát Thương Duy Trì mà còn có thể là nhân vật sốc sát thương đơn mục tiêu rất tốt.

Kafka có thể giúp sát thương Thiêu Đốt của Hook được cường hóa

Kafka có thể giúp sát thương Thiêu Đốt của Hook được cường hóa

Vết Tích của cô bé giúp cho Hook gây sát thương lên nhiều mục tiêu cùng lúc với hiệu ứng DOT Thiêu Đốt, trong khi Tuyệt Kỹ sẽ giúp cô tạo ra lượng lớn sát thương lên một kẻ địch. Kết hợp với Kafka, Hook sẽ có thể đảm bảo được nguồn sát thương của mình hơn khi nhược điểm của cô bé là khả năng gây sát thương AoE yếu.

>>XEM THÊM: Toàn tập về cách build Kafka trong Honkai Star Rail 1.2, mảnh ghép không thể thiếu của team DOT

Trên đây là gợi ý về 4 đồng đội tốt nhất cho Kafka tại phiên bản Honkai Star Rail 1.2. Nếu như bạn có những gợi ý nào tốt hơn, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!