Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/06/2023, 14:00 PM

Honkai Star Rail: Tất cả mọi thông tin về Lynx - Em út nhà Landau

Trong số các nhân vật sắp ra mắt trong Honkai Star Rail, em út của chị em Landau, Lynx, cũng là một trong số những nhân vật được giới thiệu bởi các leaker.

Lynx đã từng xuất hiện trong đoạn giới thiệu của Honkai Star Rail ở thời điểm trò chơi vừa mới ra mắt, tuy nhiên cô bé vẫn chưa chính thức xuất hiện trong bất kỳ phân cảnh nào trong trò chơi. Cuộc khủng hoảng ở Belobog hiện đã được giải quyết, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nhân vật vẫn chưa được biết đến (cả với tư cách là nhân vật điều khiển được và trong cốt truyện của khu vực).

Lynx từng xuất hiện trong một phân cảnh giới thiệu trò chơi

Lynx từng xuất hiện trong một phân cảnh giới thiệu trò chơi

Lynx, là một thành viên trong gia tộc Landau lâu đời, là em gái của Serval và Gepard. Phần lớn bộ kỹ năng có thể chơi được của Lynx đã được các leaker tổng hợp và tung ra cho cộng đồng tham khảo, từ đó giúp game thủ có thể hình dung phần nào về lối chơi cũng như cách thức hoạt động của nhân vật khi cô ấy chính thức ra mắt.

Độ hiếm, vận mệnh và thuộc tính của Lynx trong Honkai Star Rail là gì?

Lynx được tiết lộ là một nhân vật 4 sao và có khả năng điều khiển thuộc tính Lượng Tử. Ngoài ra, vận mệnh của Lynx sẽ là vận mệnh Trù Phú, do đó bộ kỹ năng của cô ấy sẽ đóng vai trò là một healer trong đội. Cùng với Lynx, Honkai Star Rail sẽ có tổng cộng là 5 nhân vật mang vận mệnh Trù Phú bao gồm cả nhân vật đã ra mắt và được tiết lộ bởi các leaker, những nhân vật đó là Natasha, Bailu, Luocha và HuoHuo.

Lynx được tiết lộ là một nhân vật 4 sao, thuộc tính Lượng Tử và mang vận mệnh Trù Phú

Lynx được tiết lộ là một nhân vật 4 sao, thuộc tính Lượng Tử và mang vận mệnh Trù Phú

Dựa trên các nguồn tin bổ sung khác, các leak thủ cho biết rằng Lynx là một nhà thám hiểm yêu thích mạo hiểm và đã chu du khắp Belobog lạnh giá. Cô bé được cho là sở hữu một phong thái điềm tĩnh và ý thức chủ động mạnh mẽ. Hiện tại, thông tin về ngày phát hành của Lynx vẫn chưa được biết, ít nhất là trong tương lai gần vì thế có lẽ sẽ còn rất lâu trước khi Lynx chính thức được ra mắt trong trò chơi.

Kỹ năng của Lynx trong Honkai Star Rail

Là một nhân vật Trù Phú, Lynx chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhiều đội hình. Bộ kỹ năng của nhân vật cũng liên quan đến việc loại bỏ mọi tác động tiêu cực khỏi đồng minh, tương tự như Natasha hay HuoHuo.

Thông tin về bộ kỹ năng của Lynx

Thông tin về bộ kỹ năng của Lynx

Leaker Mero là một trong những leak thủ tiên phong cung cấp cho cộng đồng thông tin đầy đủ về bộ kỹ năng của Lynx. Game thủ có thể tham khảo nhanh để hình dung được cách thức hoạt động của chúng:

- Chiến Kỹ: Loại bỏ hiệu ứng xấu và hồi máu cho đồng minh dựa trên HP. 

- Tuyệt Kỹ: Loại bỏ hiệu ứng xấu khỏi tất cả đồng minh và hồi máu cho họ dựa trên HP. Quá trình hồi máu tương tự sẽ xảy ra trong một lượt phụ. 

- Thiên Phú: Phục hồi năng lượng dựa trên số debuff đã được loại bỏ khỏi đồng đội. 

- Bí Kỹ: Phục hồi HP của tất cả đồng minh dựa trên HP.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail tiếp tục hào phóng tặng người chơi 10 roll nữa ở 1.2

Lynx là em gái của Serval và Gepard

Lynx là em gái của Serval và Gepard

Ngoài ra, game thủ còn có thể tìm thấy hình ảnh của Lynx trong một chiếc Nón Ánh Sáng Trù Phú hiện có trong trò chơi mang tên Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua với hình ảnh cô đang ngồi bên đống lửa cùng với Pela. Điều này cho thấy mối quan hệ của hai nhân vật này có thể là những người bạn bởi vì cả Serval và Gepard đều đã và đang làm việc trong đội Thiết Vệ Bờm Bạc cùng với Pela.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!