Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 16:35 PM

Honkai Star Rail: Tingyun vs Yukong, ai là hỗ trợ tốt nhất phiên bản 1.1?

Giữa Tingyun và Yukong, cô nàng hồ ly vạn người mê nào sẽ trở thành nhân vật hỗ trợ tốt nhất ở phiên bản Honkai Star Rail 1.1 hiện tại?

Banner của Luocha ra mắt kèm theo đó là một nhân vật 4 sao mới với thuộc tính Số Ảo và vận mệnh Hòa Hợp - Yukong. Tương tự như Tingyun, một nhân vật Hòa Hợp khác, bộ kỹ năng của Yukong cũng xoay quanh việc buff sát thương cho DPS chủ lực của đội hình. Cả 2 nhân vật này đều đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình và cực kỳ đáng giá trong đội hình của bạn.

Nhân vật nào sẽ là nhân vật hỗ trợ tốt hơn trong phiên bản Honkai Star Rail 1.1?

Nhân vật nào sẽ là nhân vật hỗ trợ tốt hơn trong phiên bản Honkai Star Rail 1.1?

Tuy nhiên, cũng không ít người chơi sẽ phân vân khi không biết nên chọn ai và liệu ai trong 2 nhân vật này mới thực sự phù hợp với đội hình của mình. Trong bài viết dưới đây, MGN sẽ đánh giá và so sánh sức mạnh của 2 cô nàng hồ ly này.

Tingyun

Tingyun là một nhân vật Hòa Hợp 4 sao thuộc tính Lôi được ra mắt ngay từ những ngày đầu của Honkai Star Rail. Với vẻ đẹp ma mị và quyến rũ cùng khả năng buff sát thương cũng như hồi năng lượng cho đồng minh, Tingyun đã nhanh chóng trở thành một nhân vật rất được người chơi yêu thích và có mặt trong nhiều đội hình khác nhau. Bên cạnh đó, Tingyun cũng là nhân vật được tăng tỷ lệ xuất hiện trong banner trước đó của Jing Yuan nên các game thủ cũng có thể dễ dàng sở hữu Tiếp Độ Sứ của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu.

Tingyun từng là một trong những hỗ trợ cực kỳ tốt của Honkai Star Rail

Tingyun từng là một trong những hỗ trợ cực kỳ tốt của Honkai Star Rail

Chiến Kỹ Âm Điệu Nhịp Nhàng của Tingyun cung cấp Ban Phước cho 1 đồng minh trong vòng 3 hiệp, giúp tăng chỉ số Tấn Công của họ lên 25-62,5%. Bên cạnh đó, đồng minh đang sở hữu Ban Phước cũng sẽ gây thêm sát thương thuộc tính Lôi cho kẻ địch mỗi lần họ tấn công chúng. Tuyệt Kỹ của cô nàng hồi 50 Năng Lượng cho một đồng đội, đồng thời khiến sát thương người được buff gây ra tăng 20%-65% trong 2 lượt. 

Có thể thấy, các kỹ năng của Tingyun buff rất tốt cho DPS của bạn trong Honkai Star Rail, đồng thời các buff cũng duy trì khá lâu. Tuy nhiên các buff này chỉ có tác dụng đơn mục tiêu - đây cũng là một hạn chế nhỏ của cô nàng.

Yukong trong Honkai Star Rail

Được biết đến là người đứng đầu của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu, bạn có thể coi Yukong chính là cấp trên của Tingyun. Ngay từ những ngày đầu được các leaker cung cấp một vài hình ảnh, Yukong đã khiến cộng đồng người chơi điêu đứng với ngoại hình “ngực tấn công, mông phòng thủ” của mình. Không chỉ nhan sắc và ngoại hình, sức mạnh của Yukong cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của cô nàng.

Yukong hiện đang là một trong những hỗ trợ được yêu thích nhất

Yukong hiện đang là một trong những hỗ trợ được yêu thích nhất

Yukong là một hỗ trợ siêu tuyệt vời với khả năng tăng sát thương và tốc độ đồng đội, khiến cho kẻ địch nhận nhiều sát thương hơn. Bộ kỹ năng của Yukong vô cùng thú vị, vận hành xoay quanh Hiệu Lệnh Cung Đàn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail công bố Livestream phiên bản 1.2, Kafka và Blade chuẩn bị ra mắt

Yukong có thể sở hữu tối đa 2 Hiệu Lệnh Cung Đàn, nhận được từ Bí Kỹ hoặc Chiến Kỹ. Chiến Kỹ Tiếng Đàn Thiên Cung đồng thời cũng tăng Tấn Công 40%-100% cho toàn phe ta mỗi hiệp với 1 tiêu hao Hiệu Lệnh Cung Đàn. Tuyệt Kỹ của Yukong gây một lượng sát thương Số Ảo không hề nhỏ lên kẻ thù. Bên cạnh đó, khi Yukong đang sở hữu Hiệu Lệnh Cung Đàn, Tuyệt Kỹ cũng sẽ tăng lượng lớn Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích cho toàn phe ta. 

Tổng Kết

Sau khi so sánh tổng quan kỹ năng giữa 2 nhân vật, ta có thể dễ dàng nhận ra rằng Yukong sẽ nhỉnh hơn Tingyun một chút trong vai trò hỗ trợ trong Honkai Star Rail. Bộ kỹ năng của Yukong buff toàn diện cho cả đội hình từ Tấn Công, Tốc Độ cho đến cả Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích. Không chỉ vậy, Thiên Phú của Yukong giúp cô nàng hồi năng lượng rất nhanh, có thể liên tục sử dụng Tuyệt Kỹ và trở thành một chiếc máy phá vỡ điểm yếu. Trong khi đó, sức mạnh của Tingyun vẫn chưa quá nổi bật và chỉ có tác dụng đơn mục tiêu.

Tingyun và Yukong sẽ có những điểm mạnh riêng

Tingyun và Yukong sẽ có những điểm mạnh riêng

Tuy nhiên, các chỉ  số buff của Tingyun cao hơn Yukong có thể duy trì lâu hơn và ít tiêu hao Điểm Chiến Kỹ. Trong các đội hình mà nhân vật của bạn phải thường xuyên sử dụng Chiến Kỹ thì Tingyun sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thêm những kiến thức thú vị về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!