Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 10:00 AM

Honkai Star Rail: Toàn bộ thông tin về 'người tốt' Jingliu và thời điểm phát hành

Cộng đồng Honkai Star Rail đang rất nóng lòng muốn thêm thông tin về nhân vật Jingliu mới được cho là sẽ sớm ra mắt trong phiên bản 1.4 sắp tới.

Mặc dù Jingliu không phải là nhân vật được giới thiệu chính thức trong Honkai Star Rail ở thời điểm, nhưng sự xuất hiện của cô trong đoạn hoạt hình ngắn của Jing Yuan đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Điều này cũng đã khiến hầu hết game thủ bắt đầu tìm hiểu về câu chuyện của cô ấy, cũng như là tò mò thêm liệu rằng cô ấy có thể trở thành nhân vật chơi được không, và nếu có thì bộ kỹ năng của cô ấy sẽ như thế nào.

Hình ảnh trong game của Jingliu

Hình ảnh trong game của Jingliu

Trạng thái khác của Jingliu

Trạng thái khác của Jingliu

Bộ kỹ năng của Jingliu

Hiệu lực của các đòn tấn công của Jingliu sẽ phụ thuộc vào việc tích lũy nhiều điểm cộng dồn, thứ mà game thủ sẽ phải trả giá bằng HP của chính cô ấy và của đồng minh. Thông qua cách thức này, bộ kỹ năng của Jingliu được kỳ vọng là sẽ có khả năng khuếch đại sát thương cùng với hai lối chiến đấu khác nhau.

Hoạt ảnh trong game của Jingliu

Hoạt ảnh trong game của Jingliu

Các điểm sau đây giải thích ngắn gọn từng khả năng của Jingliu:

- Tấn công cơ bản: Gây sát thương Băng dựa trên chỉ số Tấn Công.

- Skill 1: Gây sát thương cho 1 kẻ địch và nhận buff "New Moon".

- Kỹ năng 2: Gây sát thương cho nhiều kẻ địch bằng cách tiêu thụ cộng dồn "Moonlight".

- Ultimate: Gây sát thương cho nhiều kẻ địch. Nhận được cộng dồn "Moonlight" trong Trạng Thái Siêu Việt. Nhận được "New Moon" ở trạng thái bình thường.

- Thiên Phú: Có bốn điểm cộng dồn của buff "New Moon" cho phép Jingliu vào Trạng Thái Siêu Việt, trạng thái này cũng sẽ hy sinh HP của cô và đồng đội để tăng chỉ số Tấn Công.

Tại đây, buff "New Moon" biến thành "Moonlight", cho phép Jingliu nhận được một kỹ năng mới (Skill 2). Jingliu sẽ thoát khỏi trạng thái khi ''Moonlight'' trở về 0.

- Bí Kỹ: Jingliu nhận được hai điểm cộng dồn "New Moon" khi vào trận.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: HuoHuo là ai và sẽ đóng vai trò gì trong đội hình?

Thông tin về độ hiếm, vận mệnh và thuộc tính của Jingliu

Thông tin về độ hiếm, vận mệnh và thuộc tính của Jingliu

Thời điểm phát hành của Jingliu trong Honkai Star Rail

Nhiều nguồn tin cho rằng Jingliu sẽ là một nhân vật hệ Băng 5 sao liên kết với vận mệnh Hủy Diệt. Do đó, bộ kỹ năng của cô ấy có khả năng sẽ xoay quanh việc gây sát thương cho kẻ địch đồng thời vẫn đảm bảo khả năng sống sót của mình trong trận chiến.

Jingliu được cho là sẽ phát hành trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Jingliu được cho là sẽ phát hành trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Jingliu dự kiến sẽ được phát hành trong phiên bản 1.4 ra mắt vào ngày 11 tháng 10 năm 2023. Một nhân vật khác có tên Topaz cũng đã được hé lộ, dự kiến sẽ ra mắt cùng với Jingliu. Mặc dù có tin đồn về việc cô ấy sẽ phát hành trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4 cùng với Topaz, song hiện tại thứ tự phát hành vẫn chưa được biết.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!