Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 09:00 AM

Honkai Star Rail: Tổng hợp nguyên liệu đột phá của Kafka, Blade và Luka

Các game thủ Honkai Star Rail đang phải trải qua thời kỳ thắt lưng buộc bụng do đó việc chuẩn bị trước nguyên liệu cho các nhân vật sẽ giúp họ thoải mái hơn.

Blade, Kafka và Luka sẽ là ba nhân vật mới ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 sắp tới. Tuy nhiên, bởi vì là những nhân vật chưa ra mắt nên thông tin về các nguyên liệu mà họ cần sử dụng để đột phá tất nhiên là cũng chưa có. Hiện tại, trong khi các game thủ Honkai Star Rail đang phải chật vật trong việc phân bổ tài nguyên của mình để nâng cấp cho nhân vật, thì việc biết được những nhân vật mà mình mong muốn trong tương lai cần đến loại nguyên liệu gì sẽ giúp họ có thể tính toán tốt hơn.

Kafka là một trong những nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong trò chơi

Kafka là một trong những nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong trò chơi

Mới đây, các thông tin về nguyên liệu đột phá cần có của Blade, Kafka và Luka đã được các leaker lớn với độ tin cậy cao tung ra. Theo đó, chúng ta có thể thấy trong biểu đồ này có Blade mang vận mệnh Hủy Diệt và Kafka cùng Luka mang vận mệnh Hư Vô. Như vậy, nếu như bạn muốn lấy cả Kafka và Luka thì bạn sẽ chỉ cần tập trung vào farm một Đài Hoa Nhân Tạo (Đỏ). Tuy nhiên, nếu bạn muốn có cả Blade và Kafka thì đó sẽ là một bài toán phân bổ tài nguyên dành cho bạn.

Những nguyên liệu cần để đột phá và nâng cấp Vết Tích cho Blade, Kafka và Luka

Những nguyên liệu cần để đột phá và nâng cấp Vết Tích cho Blade, Kafka và Luka

Đối với nguyên liệu đặc biệt dùng để đột phá cấp độ, cả Luka, Blade và Kafka đều có thể dễ dàng có được thông qua việc khiêu chiến với các Hư Ảnh Chiến Đấu cụ thể hiện có trong trò chơi. Tuy nhiên, nguyên liệu đặc biệt để nâng cấp Vết Tích của cả ba nhân vật này sẽ sử dụng đến một nguyên liệu bí ẩn mà nhiều game thủ cho rằng nó chính là nguyên liệu rơi ra từ boss tuần mới sẽ ra mắt trong phiên bản 1.2 sắp tới.

Blade là một trong ba Thợ Săn Stellaron đã được biết đến trong game

Blade là một trong ba Thợ Săn Stellaron đã được biết đến trong game

Tuy nhiên, dù sao thì cũng chỉ có nguyên liệu boss tuần là bạn chưa thể chuẩn bị trước được, trong khi đó những nguyên liệu còn lại hoàn toàn có thể được tích trữ từ sớm để bạn có thể chủ động hơn trong việc nâng cấp nhân vật. Ngoài ra, sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu cho các nhân vật mới này, bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để farm Di Vật cho họ. Mặc dù phiên bản 1.2 được cho là sẽ phát hành các Di Vật mới phù hợp với các nhân vật như Blade hay Luka, song những lựa chọn Di Vật cũ hiện có trong game cũng được đánh giá là một lựa chọn thay thế khá tốt cho họ trong thời gian chờ farm ra đồ xịn mới.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Sói Bạc và Luocha, nên lựa chọn nhân vật nào?

Trong khi Blade và Kafka có mối liên hệ với nhau thì Luka lại được cho là không liên quan đến mạch cốt truyện chính hiện tại

Trong khi Blade và Kafka có mối liên hệ với nhau thì Luka lại được cho là không liên quan đến mạch cốt truyện chính hiện tại

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!