Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 14:40 PM

Hot: Garena Free Fire công khai hợp tác với Justin Bieber

Mới đây, tin tức Free Fire chính thức hợp tác với nam ca sĩ Justin Bieber nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 5 năm hiện đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Một trong những tựa game cực kì phổ biến tại Việt Nam hiện nay chính là Free Fire, kể cả những game thủ không có hảo cảm với tựa game này thì cũng không thể phủ nhận được độ phổ biến của Free Fire. Vì kể cả không chơi thì cũng hiếm có game thủ nào chưa từng nghe đến cái tên này.

Nhiều người cho rằng, sở hữu Free Fire sở hữu lượng người chơi đông đảo như vậy là nhờ màn collab với nhiều ngôi sao nổi tiếng, thậm chí là những ngôi sao nằm hàng top của thế giới. Có thể kể đến như những lần hợp tác với Demon Slayer, Attack on Titan, Cristiano Ronaldo, BTS,… Và mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của mình, Free Fire đã ‘chơi lớn’ khi công khai hợp tác với nam ca sĩ Justin Bieber.

Garena Free Fire công bố màn hợp tác cùng Justin Bieber trên fanpage Facebook.

Garena Free Fire công bố màn hợp tác cùng Justin Bieber trên fanpage Facebook.

>> Xem thêm: Top 3 nhân vật Free Fire với khả năng bị động

Hiện tại, Garena vẫn chưa công bố những sự kiện trong game liên quan đến lần hợp tác này, tuy nhiên người chơi vẫn có thể kì vọng nhiều vì đây là sinh nhật lần thứ 5 nên Free Fire hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ một loạt sự kiện hấp dẫn với những vật phẩm độc quyền liên quan đến giọng ca ‘Baby’.

“Tôi rất hào hứng trong lần hợp tác với Garena Free Fire và tôi rất vui vì có thể tạo ra phấn khởi cho nhiều người hâm mộ trên thế giới. Lần hợp tác cùng Free Fire sắp tới sẽ giúp các bạn khám phá các vũ trụ khác nhau – nơi chúng ta có thể kết hợp âm nhạc và game. Tôi rất mong đợi vào sự hợp tác này và mong mọi người thấy thành quả của công việc chúng tôi đã chuẩn bị ròng rã 1 năm qua.” – Justin Bieber nói về màn “collab” sắp tới với Free Fire.

Giọng ca “Baby” có rất nhiều bản hit từ trăm triệu đến vài tỷ lượt xem trên YouTube.

Giọng ca “Baby” có rất nhiều bản hit từ trăm triệu đến vài tỷ lượt xem trên YouTube.

Trước đây Justin Bieber cũng từng tổ chức một buổi ca nhạc với tựa game Fornite, và sắp tới đây giọng ca đa tài này cũng sẽ có một buổi hòa nhạc tương tự vào 27/8 trong Free Fire. Nhiều fan rất lo lắng cho Justin Bieber bởi gần đây anh bị liệt cơ mặt và ảnh hưởng đến anh rất nhiều. Nhưng dù sao rất nhiều người chơi, kể cả người hâm mộ của anh cũng rất mong muốn được chứng kiến thần tượng của mình biểu diễn trong Free Fire.

VCS Mùa Hè 2022 đang diễn ra một cách sôi nổi, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.