Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 09:26 AM

HOT! Liên Quân Mobile x ULTRAMAN sẽ ra mắt vào tháng 7 với sự góp mặt của 'quốc tướng' Florentino

Mới đây, hàng loạt sự kiện 'khủng' của Liên Quân Mobile vào nửa cuối năm 2022 đã được tiết lộ, trong đó nổi bật là màn collab giữa Liên Quân Mobile với ULTRAMAN.

Garena Legends Showdown (phiên bản dành cho người chơi tại Đài Loan, được hiểu nghĩa là Trận Chiến Huyền Thoại) đã thông báo rằng, một loạt sự kiện hấp dẫn sẽ được khởi động vào nửa cuối năm 2022, bao gồm sự trở lại trong thời gian giới hạn của một loạt các liên kết với anime nổi tiếng, Ngày Huyền Thoại sắp diễn ra vào tháng 7, và Sinh Nhật 6 năm của trò chơi vào tháng 10... Màn ra mắt hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều hoạt động hơn và phong phú hơn!

Tuy nhiên, ở bài viết này, MGN.vn sẽ chỉ tiết lộ 2 sự kiện nổi bật nhất, một là sự kiện hợp tác với ULTRAMAN vào tháng 7/2022, và sinh nhật lần thứ 6 vào tháng 10 cùng năm. Bắt đầu thôi nào!

Từ tháng 6: Một loạt những liên kết phổ biến sẽ trở lại trong thời gian giới hạn, hãy tận dụng nó ngay bây giờ! 

'The Legend of Garena Showdown' được ra mắt với sự hợp tác của bộ phim hoạt hình nổi tiếng 'One Punch Man' vào cuối tháng 10 năm 2021. Các nhân vật được yêu thích của phim gồm "Genos" và "Terrorist Tornado" lần lượt xuất hiện cùng nhân vật chính "Saitama". Thú vị hơn cả là Raz – Liên Quân Mobile được chọn để xuất hiện với hình dạng Saitama trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Game thủ đứng ngồi không yên với tạo hình của Thánh Saitama trong One Punch Man X Liên Quân Mobile

Mô hình hợp tác với 'One Punch Man' trở lại trong thời gian có hạn vào tháng 6

Mô hình hợp tác với "One Punch Man" trở lại trong thời gian có hạn vào tháng 6

Tiếp nối thành công với bộ anime này, vào tháng 6 năm nay, ba mô hình liên kết tinh tế và thú vị sẽ trở lại Garena Legends Showdown. Không dừng lại ở đó, vào tháng 7 tới, liên kết 'ULTRAMAN' sẽ ra mắt, hai anh hùng nổi tiếng Ryoma và Florentino của Liên Quân Mobile trong Trận Chiến Huyền Thoại sẽ lần lượt được biến thành 'Superman ULTRAMAN' và 'Superman SEVEN', và họ sẽ đến chiến trường huyền thoại để chiến đấu vì hòa bình!

'Superman ULTRAMAN' và 'Superman SEVEN' sẽ được trình làng vào tháng 7

'Superman ULTRAMAN' và 'Superman SEVEN' sẽ được trình làng vào tháng 7

Tháng 10: Sinh nhật lần thứ 6 Trận Chiến Huyền Thoại, hợp tác đa thương hiệu và các hoạt động trong trò chơi đang diễn ra mạnh mẽ

Garena Legends Showdown tổ chức sinh nhật lần thứ 6 vào cuối tháng 10 năm nay. Lễ kỷ niệm này sẽ dẫn dắt người chơi vào thành phố tương lai, nơi họ sẽ theo đuổi ước mơ của mình và tạo ra một thế giới huyền thoại mới với các anh hùng.

Một loạt các hoạt động được đưa ra, bao gồm các cuộc thi thiết kế kiểu dáng, thử thách truyền thuyết và ký ức cùng nhiều nội dung thú vị khác. Ngoài ra, Lễ trao giải Sao Vàng lần thứ 2 cũng sẽ mời người chơi tham gia bình chọn trực tuyến để chứng kiến ​​những khoảnh khắc huyền thoại của những người tạo nên cuộc đấu trí huyền thoại. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu hợp tác hơn năm ngoái cũng sẽ lần lượt được đưa ra.

Mừng sinh nhật lần thứ 6 với Legendary Showdown vào tháng 10 này

Mừng sinh nhật lần thứ 6 với Legendary Showdown vào tháng 10 này

Kết lại, vào nửa cuối năm 2022, Garena Legends Showdown sẽ tiếp tục đồng hành cùng người chơi thông qua các sự kiện bom tấn như nhiều tác phẩm hợp tác ăn khách, 'bắt tay' thêm những thương hiệu nổi tiếng, Legend Day, Sinh Nhật lần 6 và FIFA World Cup 2022. 

Hy vọng rằng người chơi không chỉ được trải nghiệm game phong phú, đa dạng mà còn thông qua sự kết hợp sáng tạo giữa hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến, để trải nghiệm sâu hơn sự kết nối thú vị giữa game và cuộc sống. Nhiều nội dung hấp dẫn hơn sẽ tiếp tục được công bố trên nền tảng chính thức, vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!

Loạt trang phục bóng đá mới của FIFA World Cup 2022 sắp ra mắt

Loạt trang phục bóng đá mới của FIFA World Cup 2022 sắp ra mắt

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.