Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 10:20 AM

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng

Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai? Tiktoker mẹ Trân lộ clip nóng là ai là câu hỏi khiến không ít người cảm thấy tò mò. Ngoài ra nhan sắc thật sự của Tiktoker Ball và mẹ Trân cũng khiến không ít người phải ngã ngửa.

Tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip nóng là ai?

Tiktoker Ball hay còn có tên gọi khác là Tiktoker mẹ Trân là tên gọi của một nữ Tiktoker người Việt tại Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Người phụ nữ tên Trân là mẹ của cậu nhóc có tên Ball và hiện là mẹ đơn thân.  Ngay từ khi còn bé, cậu con trai này đã có năng khiếu nhảy nên người mẹ đã đăng tải những video này lên mạng và đặt tên kênh Tiktok của mình là 'Ball và mẹ Trân'.

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 1

Kênh Tiktoker Ball và mẹ Trân nhận về nhiều sự ủng hộ của đông đảo người xem và được nhiều người yêu mến. 

Tuy nhiên, chỉ qua một đêm, tài khoản Tiktoker của cô nàng đã bị CĐM lùng sục vì dính vào vụ ồn ào lộ clip nóng với một người đàn ông đã có gia đình. 

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 2

Tiktoker Ball và mẹ Trân hiện đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm tại Đồng Tháp với cửa hàng kinh doanh lớn hai mặt tiền ở đường Tôn Đức Thắng. 

Nhan sắc gây ngã ngửa khác xa hình tự đăng của Tiktoker Ball và mẹ Trân

Mới đây, sự việc Tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip nóng hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. Chỉ sau một đêm, hàng loạt những từ khóa như 'Ball và mẹ Trân lộ clip nóng' hay 'link Ball và mẹ Trân', 'Ball và mẹ Trân lộ clip'... trở thành những từ khóa HOT nhất lọt TOP tìm kiếm trên các nền tảng MXH. 

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 3
HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 4

Cụ thể đoạn clip nhạy cảm của Tiktoker Ball và mẹ Trân dài 3 phút, clip 16p40s Ball và mẹ Trân cùng loạt ảnh nhạy cảm khác đều do nữ Tiktoker này chủ động quay lại và người phát tán được cho là vợ của nam chính trong đoạn clip.

>>>XEM THÊM: NÓNG: Hot Tiktoker Mẹ Trân có động thái gì khi dính tin đồn lộ clip nóng?

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 5

Sau loạt thông tin gây ồn ào trên MXH, một tài khoản có tên Ball và mẹ Trân được cho là của nữ Tiktoker đã lên tiếng về vụ việc và đăng tải nội dung bày tỏ lời xin lỗi đến người vợ và kêu gọi CĐM ngừng chia sẻ cũng như phát tán những đoạn clip về mình. 

Trong khi đó, tối qua 27/5, trên facebook cá nhân được cho của người vợ thì người này đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình phát tán clip nóng của vợ và nhân tình. Đồng thời người phụ nữ này cho biết hai vợ chồng cũng chưa bao giờ ly hôn hay ly thân trước khi phát hiện chồng mình ngoại tình với Tiktoker Ball và mẹ Trân.

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 6
HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 7

Trên thực tế sự việc này đang ngày càng đi xa khi nhiều người nhân cơ hội tạo nên những thông tin bẩn có link dính virus độc hại đến người dùng.

tiktoker-ball-va-me-tran-lo-clip-nong (1)

Cũng trong những bài chia sẻ của dân tình, nhan sắc thực sự của nữ Tiktoker này lại khiến dân tình phải 'ngã ngửa' vì quá khác xa so với thực tế. 

HOT: Tiktoker Ball và mẹ Trân là ai, nhan sắc thật gây ngã ngửa giữa ồn ào lộ clip nóng 9

Trong hình ảnh được cắt ra từ clip, khác xa với hình ảnh nóng bóng, trẻ trung và xinh đẹp gợi cảm được nữ Tiktoker này đăng tải trên MXH thì Tiktoker Ball và mẹ Trân bị phơi bày nhan sắc thật già nua với làn da chảy xệ và kém sắc hơn rất nhiều. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm và gật gù 'Nhan sắc trên mạng khác xa thực tế nhiều lắm'.

Dù hiện tại những từ khóa như Tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip nóng, hay mẹ Trân lộ clip... đã có phần hạ nhiệt nhưng vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của CĐM.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.