Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 17:34 PM

[HOT] Tựa game chuyển thể từ anime Fullmetal Alchemist công bố ngày phát hành

Sau trailer gameplay được tung ra rất lâu trước đó, thông tin về ngày ra mắt tựa game Fullmetal Alchemist Mobile đã được xác nhận.

Theo thông tin mới nhất từ Square Enix, Fullmetal Alchemist Mobile - Tựa game mobile chuyển thể từ anime cùng tên sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng iOS và Android vào ngày 4 tháng 8 tới đây. 

Được biết, game sẽ được phát hành miễn phí với những vật phẩm có thể mua được bằng tiền thật. Ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể đặt mua trước tựa game này. 

Fullmetal Alchemist Mobile sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng iOS và Android vào ngày 4 tháng 8 tới đây

Cốt truyện của Fullmetal Alchemist Mobile sẽ tượng tự anime của tác giả Hiromu Arakawa, có lồng tiếng đầy đủ, có các cảnh quay 3DCG và Anime. Trước đó, trò chơi đã tung phiên bản Closed Beta tại Nhật Bản từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 8 tháng 4. Bài hát chủ đề trong Fullmetal Alchemist Mobile mang tên 'Spiral' do Nana Mizuki biểu diễn.

Bộ manga Fullmetal Alchemist là một siêu phẩm đã trở thành tượng đài đối với không chỉ độc giả trên toàn thế giới mà còn cả ở Việt Nam nên các game thủ đều rất mong chờ tựa game chuyển thể này sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho những fan hâm mộ lâu năm.

>>XEM THÊM: Top 3 game được truyền cảm hứng bởi các bộ phim của Studio Ghibli

Câu chuyện diễn ra tại một vùng đất giả tưởng nơi tồn tại các nhà giả kim. Họ sử dụng kiến thức về vật chất để biến đổi chúng bằng những vòng tròn chuyển hóa. Tuy vậy, tất cả đều chỉ là khoa học nên vẫn phải tuân theo một số quy tắc ‘bất di bất dịch' mà họ gọi đó là ‘trao đổi đồng giá'. Tại đây cũng có một số điều cấm kị như không được biến đổi vàng để làm giàu bản thân hay con người không thể chuyển hóa.

Chắc chắn rằng, Fullmetal Alchemist Mobile sẽ truyền tải những gì tinh túy nhất của Fullmetal Alchemist để xứng tầm với danh tiếng của bộ manga này.

Chắc chắn rằng, Fullmetal Alchemist Mobile sẽ truyền tải những gì tinh túy nhất của Fullmetal Alchemist để xứng tầm với danh tiếng của bộ manga này

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhanh nhiều nội dung mới và nhanh nhất xoay quanh làng game trong nước và quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.