Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 15:00 PM

Hunt: Showdown Update 1.4.3 Mang đến các biến thể vũ khí mới và chế độ mới Trials

Bản cập nhật 1.4.3 đến với Hunt: Showdown và kèm theo đó là biến thể vũ khí được cộng đồng vô cùng chờ đón, nhiệm vụ Trials mới, skin huyền thoại, v.v.

Hunt: Showdown Update 1.4.3 Mang đến các biến thể vũ khí mới và chế độ mới Trials

hunt-showdown-143

Bản cập nhật Hunt: Showdown mới nhất đã đến. Nó mang đến một biến thể vũ khí mới, skin huyền thoại mới và các nhiệm vụ Trials mới. Hunt: Showdown tiếp tục được Crytek hỗ trợ rất nhiều.

Hunt: Showdown là một trong những trải nghiệm battle royale độc ​​đáo hơn nhờ lối chơi PVE và PVP sáng tạo và đặc biệt. Thợ săn-người chơi phải hạ gục các con trùm và kẻ thù AI ​​trong khi cũng phải theo dõi những Thợ săn khác, và trò chơi căng thẳng và hồi hợp theo những cách tốt nhất. Trò chơi lấy bối cảnh vào cuối những năm 1800 trong một khu đầm lầy đầy quái vật, và giờ đây nội dung mới đã được thêm vào phiên bản PC của trò chơi với bản cập nhật 1.4.3.

Có lẽ phần bổ sung mới thú vị nhất đi kèm với bản cập nhật là biến thể vũ khí Winfield M1873c mới. Các vũ khí Winfield là súng trường cơ chế đòn bẩy có sát thương khá với tốc độ bắn tương đối cao, đặc biệt là với Trait “Levering”  đã được thêm vào trong bản cập nhật 1.3. Biến thể mới là Winfield M1873c Vandal và Vandal Deadeye. Winfield Vandal và Winfield Vandal Deadeye là những khẩu súng cỡ trung, có nghĩa là chúng có thể được ghép với các loại vũ khí hạng trung khác và hoặc các loại vũ khí lớn nếu nhân vật có Trait “Quartermaster”. Dưới đây là liệt kê chi tiết bản cập nhật 1.4.3 qua nhật kí của nhà phát triển:

TIÊU ĐIỂM CẬP NHẬT

Các biến thể vũ khí mới

maxresdefault

.Winfield M1873C Vandal

.Winfield M1873C Vandal Deadeye

Vandal là biến thể rút gọn của Winfield M1873 C với ít đạn hơn và chỉ có kích thước trung bình. Chúng vẫn có thể được sử dụng với Levering.

Ghi chú của nhà phát triển:

Tại sao lại là Vandal mà không phải Mare's Leg? Mare’s Leg là một tên tương tự của năm 1895, một cái tên được sử dụng vào năm 1958. Vì vậy, trong khi chúng tôi lấy cảm hứng từ vũ khí hiện đại hơn, chúng tôi đã tạo ra phiên bản trong vũ trụ của riêng mình - một phiên bản sẽ có ngay tại quê nhà vào năm 1895.

Skin súng huyền thoại mới

winfield3.jpg.ceadfdfa15f286abeb2d03e510dd472a

"Winfield Vandal Gold Rush"

Winfield M1873 C Vandal

Mô tả: "Khi luật pháp bắt được John Wright, một tay đãi vàng mắc trọng tội, anh ta đã trốn khỏi Oregon và trốn khỏi mạch vàng mà không có gì khác hơn là khẩu Winfield Vandal có vân vàng này - được thực hiện để kỷ niệm cú đãi vàng may mắn đầu tiên của anh ta. Nắm được nó, anh ta đã chiến đấu theo cách của mình về phía nam, bị thu hút bởi nhiều vinh quang và vàng hơn. "

"Nagant Silencer Mosquito"

Nagant M1895 Silencer

Mô tả: "Sự im lặng là vàng - một sự thật đối với bất kỳ Thợ săn nào kiếm được của cải nhờ sự lén lút - và sức mạnh âm thầm của khẩu Nagant 1895 giảm thanh dát đồng này cũng hiệu quả như một bầy côn trùng chết người, đặc biệt là khi trong tay bộ đôi và bộ ba Thợ săn."

"Mosin Nagant Obrez Sinners Jezail"

Mosin-Nagant M1891 Obrez

Mô tả: "The Sinners 'đã mang những phong tục xa xôi đến vùng đầm lầy, và khẩu Mosin-Nagant Obrez này (không phải là một khẩu súng trường điển hình của vùng chân đồi Afghanistan) là bằng chứng tinh tế cho sự kết hợp của các nền văn hóa vũ khí."

" Lemat Mark II Last Resort"

Lemat Mark II

Mô tả: "Được tô điểm bằng một biểu tượng về khả năng kỳ lạ của người cầm nó để tồn tại trong những cảnh quan ảm đạm nhất và những tình huống tựa ngày tận thế, khẩu LeMat kiên cường này có thể biến chuyển thất bại cận kề thành một chiến thắng kinh hoàng."

Chế độ chơi Trials (PvE)

Map Lawson Delta

Parkour

Out of their Misery- Bến tàu Godard - Hãy theo dõi bước chân của bạn và đừng gây ồn ào khi đối phó với bọn Hive.

Finishing the Farce - C&A Lumber - Cố gắng không đốt cháy tất cả C&A Lumber khi bạn dọn đường qua bọn Armored trong thời gian cho phép.

Sniper

Lightning Does the Work -Arden Parish - Ưu tiên các mục tiêu gần hơn để đạt hiệu quả tối đa. Những con ở xa hơn có thể chết nhiều hơn một phát súng.

No Vice, No Virtue - Trạm xe lửa Lawson - Đảm bảo sử dụng khoảng thời gian của bạn để hạ gục mục tiêu khi chúng di chuyển giữa các chướng ngại vật.

Wave

Flesh of My Flesh - Salters Pork - Lập kế hoạch di chuyển của bạn một cách khôn ngoan khi bạn truy đuổi mục tiêu để không thu hút quá nhiều Hive cùng một lúc.

Truth Doesn’t Stick to Possibilities - Windy Run - Hãy chắc chắn sử dụng bọn Immolator để làm lợi thế của bạn bằng cách dùng đèn dầu đốt cháy những con Hellhounds để kiếm điểm.

Never Walk Back - Hemlock and Hide - Đừng để đàn Armored  lấn át bạn khi bạn cố gắng vượt qua và hạ gục từng con một.

We Do Not Need Light, But Fire - Nhà tù Nicholls - Sử dụng các con Immolator và thùng dầu để ngăn những con Grunts tiếp cận bạn.

CÁC BẢN SỬA LỖI CHÍNH

Một trong những trọng tâm chính của Bản cập nhật 1.4.3 là khắc phục nhiều vấn đề tái diễn nghiêm trọng mà người chơi đang gặp phải.

"Ghost bug"

Mô tả các triệu chứng lỗi: Đôi khi người chơi sẽ được kết nối với máy chủ trò chơi nhưng trên thực tế, nhân vật của họ sẽ nổi trên mặt đất. Đối tác của bạn sẽ không thấy bạn di chuyển và bạn trong một số trường hợp nhất định sẽ không thể mở cửa, hàng rào kho tiền hoặc lấy đồ. Đôi khi việc tương tác với một cái thang hoặc đối tác của bạn rời / giải nén sẽ đồng bộ hóa lại nhân vật của bạn sang trạng thái có thể chơi được.

Những gì chúng tôi đã làm: Chúng tôi đã xem xét thông tin ghi nhật ký mà bạn đã gửi cho chúng tôi và so sánh nó với trạng thái của máy chủ trò chơi. Từ cuộc điều tra này, chúng tôi đã kết luận và thực hiện một số giải pháp dự kiến ​​để ngăn chặn tình trạng như vậy xảy ra. Tuy nhiên, đó là một lỗi mà chúng tôi không thể tái tạo nội bộ và do đó sẽ không thể xác nhận hoạt động cho đến khi bản cập nhật được Trực tiếp.

Server có thể bị đứng khi nhảy qua chướng ngại vật.

Mô tả các triệu chứng lỗi: Sau khi va chạm địa hình, bạn sẽ không được phép di chuyển nhân vật của mình nữa.

Những gì chúng tôi đã làm: Chúng tôi đã tìm thấy hai trường hợp khi lỗi có thể xuất hiện.

Trong một số trường hợp sau khi leo trèo, trò chơi không trả lại các điều khiển của người chơi.

Trong các trường hợp khác, nhân vật của bạn sẽ chui vào một phần bất kì của bản đồ, điều này có thể khiến bạn bị mắc kẹt.

Chúng tôi đã xem xét việc khắc phục hai trường hợp này bằng cách cập nhật chính xác các nút điều khiển của người chơi sau khi leo và - để khắc phục trường hợp thứ hai - bằng cách đưa người chơi vào vị trí hợp lệ sau khi leo.

Đôi khi, trạng thái vũ khí Aim Down Sight có thể bị hủy bỏ mà không cần người dùng nhập

Mô tả các triệu chứng lỗi: Khi ở trạng thái ngắm bắn, vũ khí sẽ ngẫu nhiên chuyển về chế độ nhắm ngang hông yêu cầu người dùng kích hoạt lại hành động ADS.

Những gì chúng tôi đã làm: Trong lỗi này và một số lỗi tương tự khác (Ví dụ một món vũ khí tự động đổi lại khi sử dụng Consumables và chuyển sang Consumables khác), vấn đề là máy khách trò chơi và máy chủ trò chơi có thông tin mâu thuẫn về vật phẩm nào mà người dùng đã chọn, hoặc mục này ở trạng thái nào.

Chúng tôi đã triển khai một mã điều chỉnh cho quá trình chuyển đổi mục giữa máy khách và máy chủ để giải quyết vấn đề này.

CẬP NHẬT CHUNG

Âm thanh

Hiệu ứng khi dừng sát thương Bleed và Burn nghe giống như hồi sinh người chơi.

Vũ khí

Choke Bomb

Chiếm một khe Tools thay vì một khe Consumables bây giờ.

Có sẵn hai quả khi trang bị.

Nhân vật

Serpent

Bây giờ có thể được sử dụng để trục xuất con trùm.

Hoạt động giống hệt như lúc lụm Bounty.

Bản đồ

Golden Cash Register

Người chơi giờ đây có một cơ hội nhỏ để tìm thấy một Máy tính tiền bằng vàng thay vì một Máy tính tiền thông thường, nó sẽ cấp cho bạn 50 Blood Bonds thay vì cho bạn Hunt Dollars.

Khác

Các chỉnh sửa và cập nhật nhỏ hơn được thực hiện cho các phần khác nhau của bản đồ Stillwater Bayou và Lawson Delta để cải thiện điều hướng và khắc phục các sự cố xuyên bản đồ.

Cửa hàng

Vũ khí mới

Đã thêm Winfield Vandal với giá 35 Hunt Dollars.

Đã thêm Winfield Vandal Deadeye với giá 45 Hunt Dollars.

Chế độ khán giả

Đã bật tùy chọn để theo dõi các đội khác trong các nhiệm vụ Bounty Hunt, sau khi đội của chính Người chơi đã bị xóa sổ hoàn toàn.

Vũ khí huyền thoại mới

Đã thêm Winfield Vandal "Gold Rush" với 500 Blood Bonds.

Đã thêm Mosin-Nagant M1891 Obrez "Sinners Jezail" với giá 600 Blood Bonds.

Đã thêm Nagant M1895 "Mosquito" cho 400 Blood Bonds.

Phần thưởng skin huyền thoại:

Đã thêm LeMat Mark II "Last Resort" cho 90 Prestige.

Giao diện người dùng

Sắp xếp lại thứ tự các Trials trong màn hình lựa chọn Trials để phù hợp hơn với vị trí tương đối của chúng trên bản đồ và trong bộ chọn.

Điều khoản khác

Sắp xếp lại một chút thứ tự mở khóa của dòng Nagant M1895.

Sắp xếp lại một chút thứ tự mở khóa của dòng Springfield 1866.

Giảm chi phí để mở khóa một số vũ khí hạng thấp.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!