Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 18:22 PM

Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời

Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.

Cheems hay Balltze có tên thật là Ball Ball là một chú chó sinh sống ở Hồng Kông, vô cùng nổi tiếng trên mạng với những meme hài hước.

Theo Know Your Meme, nụ cười ngờ nghệch pha lẫn sự lém lỉnh của chú chó shiba này chính là thứ chiếm cảm tình của nhiều dân mạng. Được biết, nguồn gốc nghệ danh "Cheems" xuất phát từ món ăn ưa thích của chú chó Shiba: bánh Hamburger kẹp phô mai (Cheeseburger).

Để thêm phần hài hước, những nhà sáng tạo meme đã viết trạc đi thành "Cheemsburger". Các meme về Cheems vô cùng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội khi được rất nhiều người dùng sử dụng trong bài đăng của mình thu về hàng triệu lượt thích và tương tác. Đặc biệt trong thời kì diễn ra đại dịch Covid 19 những meme về Cheems đã gây bão cộng đồng mạng và nhanh chóng lan tỏa ra tất cả các mạng xã hội khiến Cheems trở thành một trong số những chú chó nổi tiếng nhất thế giới. 

5ecf825895e80
z4618645594966_7e16fa61905d4bb3befeb38258601e06 (1)

Vào ngày 18 tháng 8 tức thứ sáu tuần này, Cheems hay Balltze đã qua đời khi đang trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật chọc dò màng phổi, thông tin này sau đó đã chủ nhân của chú chó đăng tải trên Instagram cá nhân để lại nhiều niềm tiếc nuối của cộng đồng dành cho chú chó.

z4620466566741_a0841ac41f1034973c461bf4adfa9146

Trong bài viết được đăng tải chủ nhân của chú chó viết: "Anh ấy đã ngủ quên vào sáng thứ Sáu trong ca phẫu thuật chọc dò lồng ngực cuối cùng. Ban đầu, chúng tôi muốn sắp xếp hóa trị hoặc phương pháp  điều trị khả thi khác cho anh ấy sau ca phẫu thuật này, nhưng  bây giờ đã quá muộn". 

"Đừng buồn, hãy nhớ đến niềm vui mà Balltze đã mang đến cho thế giới. Một chú chó Shiba Inu với khuôn mặt tròn xoe đang cười đã kết nối bạn và tôi, chú đã giúp đỡ rất nhiều người trong đại dịch và mang lại rất nhiều niềm vui cho các bạn. nhưng bây giờ nhiệm vụ của chú đã hoàn thành''. Chủ nhân chú chó an ủi người hâm mộ.

Bên dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ niềm tiếc thương của mình với Cheems và mong muốn những điều tốt nhất cho cậu:

"Hãy ăn thật nhiều đồ ăn, chơi và chạy nhảy tự do trên thiên đường. Cảm ơn bạn và gia đình vì đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều niềm vui. Bạn mãi mãi là huyền thoại của chúng tôi. Hãy yên nghỉ", một người dùng viết.

"Balltze thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi," một người khác viết.

"Balltze có phải là một cậu bé ngoan không?", một người khác nói đùa, đồng  đề cập đến một cụm từ phổ biến được sử dụng với chó, thêm vào câu, "Anh ấy là người giỏi nhất ".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.