Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 10:06 AM

ICONS Global Championship: CKTG lần đầu tiên của LMHT Tốc Chiến bắt đầu khởi tranh

Giải đấu quan trọng bậc nhất của LMHT Tốc Chiến ICONS Global Championship vừa chính thức mở màn với vòng đấu Khởi Động đến từ những đội tuyển mạnh nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Mùa hè 2022 năm nay chứng kiến sự xuất hiện lần đầu của giải đấu ICONS Global Championship với màn tranh tài của 24 đội tuyển LMHT Tốc Chiến hàng đầu thế giới. Giải đấu sẽ chính thức được diễn ra tại Suntec, Singapore. Trong quá khứ, giải đấu Horizon Cup Tốc Chiến 2021 đã được tổ chức chính tại Singapore. Và năm nay, giải đấu vô địch toàn cầu đầu tiên của Esports Tốc Chiến sẽ tiếp tục về lại "ngôi nhà" cũ. Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 14/06 và kết thúc vào ngày 09/07.

THÔNG TIN VỀ GIẢI ĐẤU ICONS GLOBAL CHAMPIONSHIP

Quốc gia: Singapore

Địa điểm: Suntec Singapore

icons-global-championship-1

Lịch thi đấu:

- Vòng khởi động: 14 - 18/06

- Vòng bảng: 21 - 25/06

- Vòng tứ kết: 01 - 02/07

- Vòng bán kết: 05 - 06/07

- Chung Kết: 09/07

Icons Global Championship Tốc Chiến sẽ là giải đấu toàn cầu để "chốt hạ" mùa giải Esports của Tốc Chiến. Giải đấu sẽ quy tụ 24 đội, trong đó có 8 đội giành quyền tham dự từ các giải đấu khu vực và 16 đội tranh tài ở giai đoạn vòng khởi động. Fan hâm mộ sẽ được mãn nhãn với các trận thi đấu Esports Tốc Chiến đỉnh cao nơi những đội tuyển sẽ dốc hết sức để giành lấy ngôi vị nhà vô địch thế giới và một phần của tổng giải thưởng trị giá 2.000.000 đô la Mỹ.

Thể thức thi đấu

1. Vòng khởi động

Vòng khởi động gồm 16 đội đến từ 8 khu vực trên toàn thế giới, được chia thành 4 bảng. Mỗi bảng sẽ thi đấu Bo3 nhánh thắng nhánh thua. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vong bảng.

2. Vòng bảng

8 đội vượt qua vòng khởi động sẽ cùng thi đấu với 8 đội hạt giống số 1 của 8 khu vực. Các đội được bốc thăm chia thành 4 bảng. Mỗi bảng sẽ thi đấu Bo3 nhánh thắng nhánh thua. Hai đội còn lại từ mỗi bảng sẽ bước vào vòng loại trực tiếp.

Team Flash sẽ bắt đầu ICONS Global Championship ở vòng bảng

icons-global-championship-2

3.Vòng loại trực tiếp

Mỗi đội sẽ phải đối đầu với một đội từ bảng đấu khác để tất cả được gặp đối thủ mới trong loạt trận Bo5. Tại đây, các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp Bo5, riêng trận chung kết sẽ thi đấu Bo7 để tìm ra nhà vô địch đầu tiên của Icons Global Championship Tốc Chiến.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 15/6: Một YouTube biến hình LMHT với đồ họa Unreal Engine 5, Neeko gặp lỗi khi hóa thành Bel’Veth

Cơ cấu giải thưởng

Thứ hạng và tiền thưởng của ICONS Global Championship

- Các đội tham gia từ vòng khởi động hay đã có mặt ở vòng bảng sẽ chắc chắn có được tối thiểu tiền thưởng lần lượt là 10,000$ (~230 triệu đồng) và 40,000$ (~927 triệu đồng).

- Chỉ cần vượt qua được vòng khởi động, tiền thưởng sẽ tăng lên gấp 4.

- Với mỗi giai đoạn vượt qua thành công sau vòng bảng, các đội sẽ tiếp tục được x2 tiền thưởng.

- Nhà vô địch sẽ cầm về 640,000$ (tương đương với khoảng 14 tỷ 800 triệu đồng).

icons-global-championship-3

Các trận chung kết khu vực tại 8 khu vực trên khắp thế giới đã kết thúc để chọn ra những cái tên xứng đáng nhất sẽ tham gia giải đấu Icons Tốc Chiến! Sau đây là danh sách các đội tuyển sẽ có cơ hội giành một phần trong tổng giải thưởng 2 triệu đô-la Mỹ. Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể theo dõi và ủng hộ hành trình của Team Flash nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.