Trong một thông tin mới nhất được cập nhật bởi Eurogamer, tổ chức Tourism Ireland đã bắt tay hợp tác cùng với hãng game nổi tiếng Ubisoft trong một chiến dịch quảng bá cho du lịch của đất nước Ireland bằng những hình ảnh trong trò chơi Assassin’s Creed Valhalla.
Như bạn có thể thấy trong đoạn video ngắn quảng cáo trên, một số những cảnh quay được lấy từ trong DLC Wrath of the Druids mới nhất của Assassin’s Creed Valhalla đã được đặt cạnh với những cảnh quay từ các địa điểm ngoài đời thực như Dublin, Benbulbin, Giant’s Causeway... kết hợp cùng với nền nhạc đậm chất sử thi và hoàng tráng đã tạo nên một thước phim vô cùng hiệu quả để giới thiệu tới người xem những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước Ireland.
Bên cạnh đó, cũng không thể không ngưỡng mộ trước những công sức đáng kinh ngạc của nhà phát triển Ubisoft trong việc tái hiện lại các chi tiết đặc sắc nhất của Celtic Ireland vào Assassin’s Creed Valhalla một cách chân thực tới đáng kinh ngạc.
Lần hợp tác này đã đánh dấu lần đầu tiên mà một trò chơi được sử dụng trong quảng cáo du lịch chính thức của một quốc gia. Và Tourism Ireland cũng cho biết thêm rằng họ cũng đang hợp tác với một số cá nhân có tầm ảnh hưởng trên nền tảng Twitch từ Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và các nước Bắc Âu để làm đại sứ du lịch Ireland trong thời gian tới.
Việc kết hợp giữa du lịch và game thế giới mở dường như là một phương pháp để tăng cường sự nhận diện của cả hai trong mắt những người quan tâm trên toàn thế giới, nhất là khi mà các quốc gia đang cố gắng phục hồi lại ngành du lịch sau những mất mát to lớn do đại dịch.