Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 08:30 AM

Jujutsu Kaisen: 8 điều khó tin nhất mà Gojo từng làm

Gojo Satoru là một trong những nhân vật trong Jujutsu Kaisen đã tìm cách đánh cắp sự chú ý từ nhân vật chính. Cùng xem 8 điều khó tin mà anh ấy đã làm là gì nhé!

8) Chấp nhận Itadori

Ngay ở đầu bộ phim, chúng ta đã được giới thiệu về phe chính nghĩa của Gojo Satoru khi anh ấy giúp đỡ Yuji, nhân vật chính của Jujutsu Kaisen. Mọi người đều lo lắng khi Sukuna nhận được một vật chứa mới chính là Yuji, họ cho rằng việc phá hủy nó cần được thực hiện ngay lập tức để tránh những hậu quả về sau. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc phải hạ sát Itadori.

gojo itadori

Gojo không suy nghĩ gì trước khi mà làm trái với ý muốn của cấp trên và cứu Yuji. Tất cả vì anh ta tin rằng Yuji có thể học cách nâng cao khả năng kiềm chế Sukuna bên trong mình. Gojo thậm chí đã đi xa đến mức giấu Yuji. Sau đó Yuji đã âm thầm tập luyện cho cậu để cậu nâng cao khả năng chú thuật của mình.

7) Sử dụng sức mạnh red - blue 

Liên quan đến các kỹ thuật bị nguyền rủa, Vô Hạn đã là một kỹ thuật siêu mạnh. Đó là một kỹ thuật kế thừa được truyền lại cho Gojo từ nhiều thế hệ của gia tộc Satoru, cho phép người sử dụng thao túng không gian và tạo ra một rào cản vô hình xung quanh họ bằng cách phân chia không gian giữa họ và bất kỳ vật thể lạ nào.

gojou vô hạn

Gojo đã nâng nó lên một tầm cao bằng cách thông thạo các phiên bản nâng cấp của kỹ thuật, Red và Blue, điều mà chỉ những người nắm giữ Lục Nhãn mới có thể làm được. Blue hoạt động dựa trên sức mạnh để thu hút trong khi Red đẩy lùi. Điều làm cho việc sử dụng hai thứ này trở nên ấn tượng là độ chính xác tuyệt đối cần thiết để thao tác chúng, điều mà Gojo dễ dàng thực hiện với khả năng của mình.

6) Giết Geto Suguru

Phần Quá khứ của Gojo đã giới thiệu cho chúng ta về tình bạn trước đây giữa hai chú thuật sư. Điều này cho phép khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về quá khứ và sự bản chất thật sự về sự quỷ quyệt của Suguru.

gojo geto

Độc giả đã bị shock với một tình tiết tiết lộ rằng chính Kenjaku đã chiếm lấy tâm trí của Geto, và đó là Pseudo-Geto, người mà chúng ta đã được giới thiệu ban đầu. Nhìn thấy Gojo giết một trong những người bạn thân nhất của mình vẫn là một cú sốc, dù bất kể sự thật đằng sau là như thế nào.

5) Giải phóng sức mạnh Purple

Sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng Red và Blue là mức tối đa mà Vô Hạn có thể tạo được. Gojo đã chứng minh rằng biệt danh chú thuật sư vĩ đại nhất hiện tại của anh ta không phải là một sự phóng đại.

gojo

Sự va chạm của Red và Blue sinh ra Purple, một kỹ thuật được một số ít người trong lịch sử có thể làm  chủ. Sự gia tăng kinh ngạc của năng lượng bắt nguồn từ việc hợp nhất lực hút và lực đẩy của Blue và Red, khiến nó có khả năng làm bốc hơi hoàn toàn bất cứ thứ gì mà nó tiếp xúc. Chúng ta chứng kiến ​​Purple hoạt động khi Gojo sử dụng nó trên Toji Fushiguro, điều này đưa chúng ta đến điểm sau.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen 0: Những cảnh trong quá khứ của Gojo sẽ có liên hệ như thế nào với Phần 2 của phim?

4) Giết Toji Fishiguro

Cuộc đối đầu cuối cùng giữa Gojo và Toji là một trong những trận chiến trực quan nhất trong manga, một trận chiến rất được mong đợi sẽ xuất hiện trong anime. Kể từ khi Toji được giới thiệu, nhân vật này đã trở nên nổi tiếng gần như ngay lập tức, nhờ mối quan hệ của anh ta với Megumi và hình ảnh nhân vật ấn tượng cùng với một phong thái đáng sợ và sức mạnh không tưởng.

toji

Trận thua cuối cùng của anh trước Gojo thực sự là một minh chứng cho sức mạnh không tưởng của Gojo Satoru. Xuất thân từ gia tộc Zenin, Toji đã nhận thức được sự lợi hại của Red and Blue. Nhưng trước sự ngạc nhiên của Toji và độc giả, Gojo đã tung ra Purple, ấn định chiến thắng cuối cùng.

3) Huấn luyện Megumi Fushiguro

Giúp đỡ Megumi (về cơ bản là nhận nuôi anh ta) và biến anh ta trở thành chú thuật sư có thể được hiểu là một bước tiến lớn đối với cả hai người, nhất là về xuất thân của Megumi có liên quan mật thiết với gia tộc Zenin. Tuy nhiên, không có sự miễn cưỡng trong quyết định của Gojo, giống như những gì anh ấy đã làm cho Yuji.

gojo megumi

Điều này chỉ cho thấy Gojo không chỉ là một chú thuật sư quyền năng mà bản chất của anh ta còn là một sensei thực thụ, người nhận nuôi dưỡng học sinh của mình, hỗ trợ họ trong hành trình cải thiện và trưởng thành. Mặc dù Megumi có tính cách trái ngược hẳn với sự ngốc nghếch bên ngoài của Gojo và thường cảnh giác với những trò tai quái của thầy mình, nhưng cậu không có gì khác ngoài sự tôn trọng dành cho anh ấy.

2) Phá hủy Thiên đạo và Hắc Thừng

Trong khi Black Rope, ban đầu được sở hữu bởi Miguel, đã bị Gojo phá hủy, sự liên quan của anh ta trong sự biến mất của Inverted Spear of Heaven chắc chắn là điều cần tranh luận. Trong trường hợp đó, thật sự sẽ là sự trớ trêu lớn nhất vì theo Master Tengen, Spear và the Rope có khả năng đưa Gojo thoát khỏi cảnh giới nhà tù nơi anh ta hiện đang bị mắc kẹt.

The Inverted Spear of Heaven

Cả hai vật thể bị nguyền rủa này đều có khả năng vô hiệu hóa sức mạnh của Gojo, vì vậy để anh ta loại bỏ chúng không phải là một công việc đơn giản.

1) Kích hoạt Vô lượng không xứ trong 0,2 giây

Vô lượng không xứ, hoặc việc mở rộng miền cho người dùng Vô Hạn, có thể gây chết người cho một người bình thường nếu bị mắc kẹt bên trong, do lượng kiến ​​thức vô hạn mà bộ não của họ sẽ tràn ngập và khiến họ chết.

Trong cuộc chiến với Mahito và Jogo ở Shibuya, Gojo biết rằng anh ta không thể sử dụng việc mở rộng miền của mình và có nguy cơ giết những người ngoài cuộc vô tội, vì vậy anh ta bất ngờ quyết định mở rộng miền chỉ trong 0,2 giây, khiến dân thường chỉ bị tổn thương vừa đủ và cũng đủ thời gian để Gojo tập trung vào việc loại bỏ các mối đe dọa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (1)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.