Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 14:58 PM

Jujutsu Kaisen chap 191: Kenjaku chính thức xuất hiện trở lại

Hãy cùng MGN.vn xem những diễn biến mới nhất mà tác giả của bộ truyện Jujutsu Kaisen đã đem đến cho người hâm mộ ở chap 191 nhé.

Trong xuyên suốt quá trình phát triển của manga/anime Jujutsu Kaisen, người hâm mộ đã đã đặt ra vô số giả thuyết về Maki Zen’in và sức mạnh thật sự của nữ nhân vật này. Tuy nhiên, một giả thuyết mà được nhiều người bỏ qua nhất lại chính là có khả năng cao được tác giả Akutami xác nhận trong chap 191 của Jujusu Kaisen. Vậy đó là gì? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Jujutsu Kaisen chap 191 đem đến cho người hâm mộ câu trả lời về sức mạnh của Maki

Theo những trang truyện hiếm hoi được tiết lộ của Jujutsu Kaisen chap 191, thì người hâm mộ có thể chia khung truyện này ra làm 2 phần. Phần đầu tiên đề cập đến sự phát triển ở Thuộc địa Sakurajima, nơi Lời nguyền của loài giun đã để mắt đến Maki. 

Khi ấy con quái vật khổng lồ hình giun tấn công Maki và đẩy cô ấy vào một bức tường bằng một lực khá mạnh. Khi Maki có thể hoàn hồn lại để nhìn con quái vật đã tấn công mình, một khuôn mặt xuất hiện. Khuôn mặt này cực kỳ giống với Naoya Zen’in, người đã bị Maki đánh bại và bị mẹ cô làm cho 'bay màu'.

Jujutsu Kaisen chap 191 cho người hâm mộ thấy rằng Maki sẽ chạm trán Naoya một lần nữa

Phần thứ hai mà người hâm mộ có thể thấy ở những bức hình bị tiết lộ của Jujutsu Kaisen chap 191 đó chính là Kenjaku xuất hiện tại dinh thự Kamo, vui vẻ chào hỏi người đứng đầu gia tộc hiện tại. Kenjaku sau đó được miêu tả rằng đang thơ thẩn trên một tấm chiếu, khả năng cao rằng nhân vật này đang âm mưu gì đó cho tương lai của bộ truyện Jujutsu Kaisen.

MGN.vn dự đoán rằng ở chap 191 này, con quái vật có hình thù giống loài giun đủ mạnh để khiến Maki mất cảnh giác và làm cô ấy dính chấn thương đáng kể. Tuy nhiên, arc hiện tại có thể được gọi là thời điểm đặc biệt của Maki, vì vậy có thể nói rằng cô ấy hoàn toàn sẽ có cách để chống trả. Vì suy cho cùng Trận đấu trước của cô với Naoya không đủ để làm hài lòng hầu hết người hâm mộ, vì vậy rất có thể tác giả sẽ chú trọng đầu tư hơn cho trận chiến lần này.

XEM THÊM: Nếu yêu thích Jujutsu Kaisen, các game thủ không nên bỏ qua tựa game này

Jujutsu Kaisen chap 191 cho fan thấy rằng Kenjaku đang âm thầm dự kiến một kế hoạch gì đó khá lớn

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Kenjaku gây ra khá nhiều sự ngạc nhiên vào thời điểm này. Hy vọng rằng Jujutsu Kaisen chap 191 sẽ cho người hâm mộ cái nhìn chi tiết hơn về chuyến thăm của Kenjaku đến Trung Quốc. 

Ở thời điểm hiện tại thì Jujutsu Kaisen chap 191 mới chỉ xuất hiện ở phiên bản raw scan (tiếng Nhật). Cho nên vẫn còn khá nhiều thông tin quan trọng về chap mới chưa được tung ra. Cho nên để có thể bắt được nhiều thông tin nhất có thể về chap 191, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.