Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/09/2022, 10:47 AM

Jujutsu kaisen chương 198: Maki được coi là mạnh ngang bằng với Toji sau chiến thắng trước Naoya

Khi Naoya bị bại trận dưới tay Maki thì đó sẽ là lúc cô được đánh giá là có sức mạnh ngang ngửa với Toji trong Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen chương 198, có tựa đề Sakurajima Colony Phần 8 , kể về Naoya bán hình người bằng cách sử dụng Domain Expansion . Trong khi nửa thân dưới của anh ta vẫn ở trạng thái giống như cái kén trước đó, thì phần thân trên của anh ta lấy lại hình dáng con người ban đầu, cho phép anh ta sử dụng các con dấu tay để thi triển lãnh địa của mình.

naoya

Lãnh địa của Naoya, Cung điện Mặt trăng Tế bào thời gian, xuất hiện với một con mắt khổng lồ ở trung tâm, theo như anh giải thích sau này, cũng là thứ kích hoạt kỹ thuật đánh chắc chắn trong kết giới. Daidou và Miyo bị kẹt bên trong lĩnh vực, và cổ của họ được gắn những thứ giống như phim từ máy ảnh. Cả hai đều nhận thấy các nhúng nhưng loại bỏ chúng như một sự nhầm lẫn vì không có gì cảm thấy lạc lõng.

Daidou và Miyo đều quyết định thời điểm tốt nhất để tấn công, đồng thời lao về phía Naoya. Nhưng ngay sau khi họ bắt đầu di chuyển, các vết thương xuất hiện trên cơ thể và họ bắt đầu chảy máu từ mắt và mũi. Jujutsu Kaisen chương 198 sau đó trình bày cách thức hoạt động của lĩnh vực Naoya, xác nhận rằng nó dựa trên Phép thuật Chiếu dời.

Daidou

Naoya sau đó giải thích rằng bất kỳ ai anh ta chạm vào phải di chuyển giống hệt anh ta hoặc đóng băng trong một giây, và lĩnh vực của anh ta phóng đại hiệu ứng lên đến cấp độ di động. Một khi bị ảnh hưởng bởi Kỹ thuật bị nguyền rủa trong phạm vi của anh ta, bất kỳ chuyển động nào cũng sẽ làm mất ổn định sự liên kết tế bào của cơ thể họ và gây ra các tổn thương nội tạng nghiêm trọng.

Jujutsu Kaisen chương 198 cho thấy Miyo không chịu nổi tác động của cấu trúc tế bào của mình, đầu tiên là sụp đổ. Anh ngã xuống đất và thừa nhận rằng đó thực sự là một lĩnh vực đất tốt, điều mà Naoya kiêu ngạo đồng ý. Sau đó, anh chuyển sự chú ý của mình để tập trung vào Maki, người mà anh vẫn chưa thể cảm nhận được.

maki

Naoya đã nhận xét trước đó trong cuộc chiến chống lại Noritoshi rằng Maki giống Toji ở khía cạnh che giấu sự hiện diện của cô ấy, vì vậy ban đầu anh ấy không nhận thấy sự vắng mặt của cô ấy. Nhưng anh ấy nhận ra rằng trong phạm vi của mình, ít nhất anh ấy nên biết Maki đang ở đâu, ngay cả khi anh ấy không thể cảm nhận được cô ấy vì cô ấy thiếu năng lượng bị nguyền rủa.

Daidou chọn thời điểm đó để tấn công và Naoya chặt đứt cánh tay của anh ấy, cảnh báo anh ấy đừng gây ra một cuộc chiến vô ích khi anh ấy đang suy nghĩ. Daidou chỉ đơn giản là cười khi hai tay vươn ra khỏi bóng tối để lấy kiếm và đâm Naoya từ phía sau.

mai

Jujutsu Kaisen chương 198 cũng giải thích rằng giống như Toji, Maki không có năng lượng bị nguyền rủa, điều này dẫn đến các kỹ thuật kết giới đối xử với cô ấy giống như cách họ đối xử với những vật vô tri vô giác như các tòa nhà. Chương này nói thêm rằng nếu không có sự đồng ý của cô ấy, không có rào cản nào có thể ngăn cản và tham chiếu lĩnh vực của Megumi từ Thuộc địa số 1 Tokyo, nói rằng chỉ có rào cản bên ngoài như vậy mới có thể bẫy cô ấy trong một lĩnh vực.

Chương 198 sau đó chuyển đến một bờ biển nơi Maki và Mai nắm tay nhau. Mai nói với em gái rằng cô ấy đã để Daidou “xử lý” cô ấy để cho cô ấy thấy thanh kiếm có khả năng gì, xác nhận rằng thanh kiếm đã thấm nhuần tinh thần của Mai.

maki mai

Nội dung chương trình bày chi tiết rằng thanh kiếm mà Mai tạo ra là một bản sao của công cụ bị nguyền rủa trị giá năm trăm triệu yên của Toji , Thanh kiếm tách linh hồn. Thanh kiếm có thể bỏ qua sự cứng rắn của vật liệu bên ngoài và cắt trực tiếp linh hồn của ai đó. Nhưng việc sử dụng thanh kiếm ở mức tối đa là điều không thể, trừ khi các giác quan của người sử dụng được mài dũa đủ để thậm chí cảm nhận được một linh hồn bên trong vật chất vô cơ.

Mặc dù Maki đâm thẳng vào ngực Naoya nhưng nó không giết chết anh ta ngay lập tức. Naoya quay đầu lại, lăng mạ và chế nhạo cô rằng cô sẽ chết vì không thể giết anh ta trong một đòn.

maki jujutsu

pNaoya tự tin nói rằng Maki bây giờ không thể di chuyển được nữa khi cô ấy đang ở bên trong lãnh địa của anh, trong khi biến hình trở lại hình dạng giống con sâu kỳ cục do linh hồn của anh bị tổn thương. Nhưng kỹ thuật tấn công chắc chắn của lĩnh vực không ảnh hưởng đến Maki do cô ấy không có năng lượng bị nguyền rủa, và chém anh ta suốt chặng đường, giết chết anh ta và phá hủy lĩnh vực của anh ta.

>> XEM THÊM: Yuta và Maki đã trở thành một cặp được fan tích cực ‘đẩy thuyền' kể từ khi ra mắt Jujutsu Kaisen 0

Jujutsu Kaisen chương 198 kết thúc với việc Daidou và Miyo nhận xét rằng họ đã trốn thoát trong gang tấc, trong khi Maki bước ra ngoài với thanh kiếm của mình và mảnh vỡ của kết giới lĩnh vực. Nội dung chương nói rằng một trận chiến ma quỷ ngang bằng với Toji cuối cùng đã xuất hiện trở lại.

jujutsu kaisen maki 2

Jujutsu Kaisen chương 198 cuối cùng cũng kết thúc cuộc chiến kéo dài chống lại Naoya, với khả năng sát thương tuyệt đối của Maki đã chế ngự được sự kiên trì của anh ta. Với việc Naoya đã chết, câu chuyện đang diễn ra có thể sẽ kết thúc với chương tiếp theo.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.